43 ตอบกลับ

ประจำเดือนมาครั้งสุดท้ายวันที่25 ธันวาคม2565 ประจำเดือนไม่มา ได้ตรวจครั้งที่1 วันที่2 มีนาคม2566 ผลเป็นลบ ขึ้น1 ขีดตรวจครั้งที่2 วันที่16มีนาคม2566 ขึ้น 2 ขีด ไปหาหมอวันที่19มีนาคม2566 อัลตาซาว เห็นถุงตั้งครรภ์ ยังไม่พบน้อง แบบนี้มีสิทธิท้องลมไหมค่ะ กังวลมากค่ะ มีใครเป็นเหมือนกันไหมค่ะ

บ้านนี้ก็จางเหมือนกันค่ะปล่อยไว้สัก1อาทิตย์แล้วลองตรวจใหม่ดูค่ะผลชัดเจนกว่าเนาะบ้านนี้ก็ตรวจแล้วจางมากๆเหมือนกันอิพ่อลุ้นกว่าอิแม่อีกพอผ่านไปสัก1อาทิตย์ตรวจใหม่ชัดเเจ๋วเลยค่ะตอนนี้เจ้าก้อนได้5เดือนแล้วค่ะ

ท้องค่าา ลองตรวจตอนเย็นดูอีกค่ะ ถ้าขึ้นจางก็แสดงว่าท้องค่ะ บ้านนี้รอบแรกตรวจตอนฉี่แรกขึ้นจาง และก็ลองตรวจตอนเย็นก็จาง เลยมั่นใจว่าท้องแน่เพราะขนาดตรวจตอนเย็นยังขึ้น2ขีด ตอนนี้38วีคแล้วค่ะ

ปกติประจำเดือนบ้านนี่มาไม่ปกติค่ะ แต่จะไม่เกิน2เดือน ก่อนจะตรวจมีอาการนอนขี้เซาขี้เกียจสุดๆ ไม่หยิบจับอะไรจะนอนอย่างเดียวพอ2เดือนหน่อยๆตรวจ ได้แบบนี้เลยค่ะ

อาการเดียวกันเลยนะคะ เราง่วงทั้งวันเลยค่ะ 🤍

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะ ประจำเดือนล่าสุดเดือนกุมภา จนถึงวันนี้ ยังไม่มาเลยค่ะ ตรวจครั้งแรกขึ้นขีดจางๆแบบในภาพ ตรวจครั้งที่2-4 ขึ้นขีดเดียว ใจแป้วเลยค่ะ😢😢

ครั้งแรกที่เราตรวจก็ขึ้นแบบนี้คะ จางมากๆจางสุดๆ คือใจก็มาแล้วอะ วันรุ่งขึ้นเอาใหม่ซื้อมาสองอันเลย สรุปชัดขึ้น ถัดไปตรวจอีกชัดแจ๋วเลยคะ มีสิทธินะคะๆ😊

เหมือนขีด2จางๆหรือเปล่าค่ะแม่ๆ ลองให้ผ่านไปประมานอีก3-4วันลองตรวจซ้ำก็ได้ค่ะของแม่เคลื่อนไป4วันพอตรวจขึ้น2ขีดชัดมาก

ใช่ค่ะแม่ จางมากๆ เดี๋ยวลองตรวจใหม่ดูนะคะ ขอบคุณค่ะ 🤍

จางก็ท้องค่ะ ตอนท้องแรกแม่บ้านนี้ก็จางมาก ถ้าอยากหั้ยชัวร์แม่ลองตรวจตอนเช้าตอนเราฉี่ครั้งแรกค่ะมันจะขึ้นชัด

อีกสองสามวันตรวจอีกทีจ้า ของเค้าจางแบบนี้เลย2-3วันตรวจอีกทีได้ฝากท้องเลยค่ะ ถ้าไม่แน่ใจลองไปโรงพยาบาลดูน๊าา

เปลี่ยนเป็นแบบปากกาค่ะความแม่นยำจะสูงกว่าและอาจจะชัดกว่าด้วยในรูปตรวจตอน12วีคยังไม่ค่อยชัดเลยค่ะแบบจุ่ม

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง