ประจำเดือนขาดกี่วันถึงท้อง

ประจำเดือนขาดกี่วันถึงตรวจเจอว่าท้องคะ ของดิฉันขาดไป 14วันยังขึ้น 1ขีดค่ะ หรือต้องนานกว่านี้ไหมคะ

47 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้รอให้มั่นใจ​ว่าขาดชัวร์​ๆ ก็รอให้ครบ1เดือนคะ​ 14วัน​ บางคนยังไม่ขึ้นเพราะค่าฮอร์โมน​ยังน้อย บางคนขึ้นเพราะค่าสูงก็ตรวจเจอ เอาให้ชัวร์​ๆรอครบ1เดือน​ แล้วตรวจอีกครั้ง​ เปลี่ยนยี่ห้อ​ที่ตรวจ แล้วตรวจฉี่แรกตอนเช้า​ ถ้ายังไม่ขึ้น​ ก็อาจจะเกิดจากปัจจัย​อื่น เครียด​ กังวลมากเกินไป​ นอนไม่เพียงพอ​ แนะนำไปตรวจ​ รพ​ เลยคะ​ จะได้รู้ผลที่แน่นอนที่สุด

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ขาด 1 วันก็ตรวจเจอแล้วค่ะบ้านนี้เคยเป็นเหมือนกันเกิดจากภาวะเครียดค่ะกดดันใจจดจ่อตัวเองมากเกินไปจนต้องปล่อยวางเพราะเสียสุขภาพจิต ผ่านไปเกือบๆ 3ปีหลังจากขูดมดลูกอยู่ดีๆน้องก็มาแบบงงๆค่ะ สู้ๆนะคะแม่เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เราขาดไป 2 สัปดาห์ค่ะ ตอนแรกนึกว่าเพราะทำงานหนักบวกกับเครียด เพราะเคยประจำเดือนขาดไป 1 เดือน แต่เอะใจเพราะพี่ที่ทำงานทักว่ามีน้องรึป่าว สวยขึ้น เราเลยตรวจค่ะ ตรวจปุ๊บเจอเลย

บ้านนี้ขาด5วันตรวจไม่เจอ พอได้9วันลองตรวจขึ้น2ขีดค่ะ ตรวจเวลาไหนก็2ขีด คุณแม่ลองรออีกสักหน่อยก็ได้ค่ะ ให้ชัวไปให้คุณหมอตรวจก็ดีค่ะแม่

เราตรวจก่อนประจำเดือนขาด3วันขึ้นว่าท้องเลยค่ะ ถ้าขาดนานขนาดนั้นแล้วตรวจไม่ขึ้นลองไปหาหมอเพราะมีหลายสาเหตุที่ประจำเดือนไม่มาค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ประจำเดือนยังไม่ขาดก็ตรวจเจอแดงแป้ดเลยค่ะ ถ้าปกติประจำเดือนมาปกติก็ไม่น่าขาดนานขนาดนี้นะคะ ลองปรึกษาแพทย์ดีกว่านะคะ

บ้านนี้ตรวจก่อนประจำเดือนมา1อาทิตย์อยู่ดีๆนึกอยากตรวจขึ้น2ขีดอาการแพ้ท้องมาเลยค่ะแต่ไปรพ.หมอบอกท้องก่อนรอบเดือนตอนนี้8w

ของเราไม่ได้เอ๊ะใจค่ะ มารู้ตัวอีกทีมาตรวจก็เกือบสองเดือนแล้ว เพราะประจำเดือนเลื่อนบ่อยเพราะเครียดประจำค่ะ

บ้านนี้ตรวจเจอตอน1เดือนค่ะ3วันก้อตรวจไม่ขึ้น7วันก้อยังไม่ขึ้น14วันก้อยังไม่ขึ้นเจออีกทีตอน1เดือนพอดีค่ะ

6mo ago

จะรอให้ถึงเดือนค่ะขอบคุณนะคะ

VIP Member

ท้องแรกเราประจำเดือนไม่15 วันถึงตรวจและขึ้น 2 ขีด ท้อง2 ประจำเดือนมาช้าไป 6-7วัน ตรวจขึ้น2ขีดเข้มเลยค่ะ