40 ตอบกลับ

VIP Member

เป็นเรื่องปกติค่ะ เพราะมีน้องอยู่ในท้อง ช่วงที่เขากำลังเจริญเติบโตอยู่ในท้องเรา ตัวเขาจะไปเบียดอวัยวะทุกส่วนในร่างกายของเราค่ะ ทำให้ระบบการย่อยของเราช้าลงด้วยค่ะ เราควรทานผักและผลไม้ช่วยค่ะ เพื่อป้องกันท้องผูก

ขอบคุณมากค่ะ

ตื่นมาทานมะละกอตอนเช้า​ ช่วงแรกๆทานเยอะๆหน่อยค่ะ​ บวกด้วยนมเปรี้ยว​รึโยเกิร์ต​ ทานอย่างนี้ไปสักพักน่ะค่ะ​ เวลาปวดฮึ​ให้เอาเก้าอี้มารองที่เท้านั่งตัวตรงๆ​ แม่บ้านนี้ทำ​ ตอนนี้34+ ไม่มีปัญหาเรื่องขับถ่ายเลยค่ะ​

ขอบคุณค่ะแม่☺️

กินกล้วยช่วยให้ขับถ่ายง่ายขึ้นค่ะ ดื่มน้ำเยอะๆ กินผักใบเขียว หรือน้ำฟักทองก็ช่วยให้ระบบถ่ายดีขึ้นด้วยค่ะ เมื่อก่อนคุณแม่บ้านนี้ก็ถ่ายยากเลยกินกล้วยกับดื่มน้ำเยอะๆ กินโยเกิร์ตเสริม ตอนนี้ขับถ่ายง่ายมากค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ☺️

บ้านนี้ไม่ถ่าย 10 วัน ทั้งที่เป็นคนชอบกินผักผลไม้มาก กินน้ำวันละ4ขวด ซื้อยามาสวนออกกะปิดกะปอย อยู่ๆมันก็มาปกติเองค่ะ เราว่าเป็นที่ฮอรโมนด้วย ท้องใหญ่เบียดลำไส้

Super Mum

หลังตื่นนอนดื่มน้ำทันทีอย่างน้อย 1 แก้ว ทำทุกวันอย่าขาด ระหว่างวันดื่มน้ำเพิ่มขึ้น กินผักใบเขียว มะละกอ ส้ม แก้วมังกร โยเกิร์ต ช่วยได้ค่ะ

เมื่อก่อนแม่บ้านนี้ก็เป็นจ้าแต่เดี๋ยวนี้ขับถ่ายตอนเช้าทุกวันเพราะแม่ทานผักผลไม้ทุกวันและดื่มน้ำเยอะๆค่ะช่วยได้มากเลยทีเดียว

เป็นหนักมากต่ะ ต้องปรึกษาหมอเลย หมอให้ยามาทานค่ะ แต่ก็ยังทานผัก ผลไม้ พวกกล้วยน้ำว้า นมเปรียว โยเกิร์ต และทานน้ำเยอะๆ ช่วยอีกแรงค่ะ

ค่ะแม่ขอบคุณค่ะ☺️

VIP Member

บ้านนี้ช่วงแรกถ่ายเป็นเลือดเลยจ้า​ กินยาระบายไป3แผง​ เพราะไม่รุ้ว่าท้อง​ โชคดีน้องไม่เป็นอะไร​ ตอนนี้กินน้ำลูกพรุนช่วยค่ะ

☺️☺️☺️

นี่คือถ่ายยากมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ยิ่งท้องยิ่งไปใหญ่เลย พยายามดื่มน้ำมากๆกับกินนมแอนมัมสูตรออริจินอลช่วยได้อยู่นะคะ

ทรมานมากค่ะ นั่งเป็นชม. ถ่ายออกยาก ลุกๆนอนๆ กว่าจะถ่ายปวดท้องเกือบทั้งวัน​ค่ะเพราะถ่ายไม่ออก

สู้ๆ ค่ะแม่☺️

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง