19 ตอบกลับ

บ้านนี้ก้ติดค่ะ ทำงานแต่เช้า ถ้าเขาว่างเขาจะเล่น แต่ก็สนใจในระดับนึง ถ้ากวนหรืออะไร เขาก็จะเหวี่ยงๆหน่อย แต่ตอนนี้ท้อง ก็ไม่เท่าไหร่ ถ้าติดเกมแต่ยังเหมือนเดิมก้ไม่ต้องคิดมากหรอกค่ะ บ้านนี้เล่นตอนเขาว่าง เลิกงาน5โมง จะให้เล่นตอน2ทุ่มถึง5ทุ่ม-เที่ยงคืน เราจะเอาลูกมาอ้างค่ะ 😂 เขาเห่อลูกด้วย

เป็นเหมือนกันคะติดหนักมากพอบ่นก็บอกเหตุผลเหมือนกันเลยค่ะเค้าบอกว่าดีกว่าติดเพื่อนติดเหล้าเราก็ไม่รู้จะทำยังไงพอกลับมาจากทำงานแทบไม่ได้คุยกันเลยเล่นแต่เกมส์กว่าจะเลิกเล่นก็เที่ยงคืนตี1-2เราปล่อยแล้วคะคงห้ามไม่ได้แม่อย่าไปกังวลมากเลยคะจะเครียดเอาซะเปล่าๆ

VIP Member

ทีแรกเราก็หงุดหงิดนะคะ ทีนี้เราโหลดมาเล่นบ้าง ติดหนักกว่่าผัวอีกค่ะ 555 แต่ก็ทำให้เห็นภาพสะท้อนนะคะ เวลามันติด และเราติดเป็นยังไง เวลานางอยากให้เราทำอะไรให้ แล้วเราเล่นเกมส์ นางก็จะทำเอง แล้วเล่นน้อยลงค่ะ บ่นเราด้วยซ้ำ เล่นแต่เกมส์

ติดค่ะแต่ไม่เคยโทษสามี เพราะคนที่แนะนำเกมคือเราเอง ติดตั้งแต่ตั้งครรภ์จนถึงตอนนี้ น้อง3เดือน แต่ยังโชคดีค่ะเค้าค่อยดูน้องให้ในเวลาเราไปทำธุระ เราชอบบอกแฟนตลอดว่าเล่นกับลูกบ้างเพราะเค้าจะได้จำเสียงจำหน้าคะ

ก่อนท้องเล่น พอท้องก็เล่น พอคลอดก็เล่น ได้อย่างเสียอย่างคะ สามีใส่ใจช่วยดูแลครอบครัวเราสามีรักลูกมากคะถึงจะติดเกม1-3ตี แต่เค้าก็ทำงานเพื่อเราและลูก .....คุณแม่นึกถึงข้อดีที่สามีทำให้เราช่วงที่เค้าติดเกม ......

บ้านนี้ติดตั้งแต่ท้อง ตอนนี้น้องได้3เดือน ก็ยังเหมือนเดิมคะ ทะเลาะกันทีก็ดีมาที เดี๊ยวก็เล่นอีก จนตอนนี้ปลงแล้วคะ ก้มหน้าเลี้ยงลูกต่อไป อยู่กับลูกสบายใจกว่าคะ ลูกโตก็จะเลิกละคะ

บ้านนี้ตอนเราท้องสามีก็ติดเเต่เกมค่ะบางทีเล่นทั้งวันทั้งคืนค่ะเล่นยุเเต่บ้าน สำหรับเราคิดว่าก็ดีกว่าเค้าออกไปข้างนอกแล้วติดอย่างอื่นค่ะ

VIP Member

พยามคิดในแง่ดี คืดถึงข้อดีของเขาให้มากๆๆ ถ้าเขาติดเกมไม่สนใจดูแลเราและลูกค่อยคิดใหม่คะ เขาเห็นหน้าลูก อาจจะคิดได้บ้าง

เวลาท้อง เราจะมีอารมณ์ที่เอาแต่ใจ ต้องการความสนใจ อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ต้องบอกแฟนด้วยค่ะ ว่าเราต้องการความสนใจ

ก็ลองโหลดเกมส์แล้วมาเล่นกับเขาดูค่ะ ความรู้สึกบ้านนี้เฉยๆนะคะ เพราะเล่นเกมส์หนักกันทั้งคู่😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง