ตั้งครรภ์อยู่

บ้านนี้โดนขี้เหล้าพูดไห้โดยที่เราไม่เคยรุ้จักกันมาก่อนพอดีวันนี้เราเดินเอาขยะลงไปทิ้งข้างล่างตึกแล้วเราใส่ชุดเป็นกางเกงอยู่ดีๆมาว่าไห้ลูกเราว่าระวังลูกคลอดออกมาหัวคอดนะคือแล้วหัวเราะเราแล้วเรามาพูดไห้แฟนฟังแฟนบอกว่าไม่ต้องไปสนใจมันหรอกโห่จะไม่ไห้สนใจได้ไงอ่ะเขามาว่าลูกของเราเรายอมไม่ได้หรอกโมโหและไม่พอใจมากๆแต่เราไม่อยากด่ากลับเราเลยหันไปมองแล้วเราก็ทำสีน่าไม่พอใจมองจิกด้วยความโกรธที่สุดถ้ามันว่าไห้เราคนเดียวเราจะไม่ว่าอะไรเลยนี่มาว่าไห้ลูกเราเป็นใครบางจะไม่โมโหคนรุ้จักกันก็ไม่ใช่ยังมายุ่งเรื่องของเราอีกถึงจะรุ้จักรึว่าสนิทแต่ก็ไม่สมควรมาว่าลูกคนอื่สงสัยว่าชอบเสือกเรื่องของชาวบ้านผุ้ชายอะไรน่าตัวเมียจริงๆขอความคิดเห็นของแม่ๆแต่ล่ะบ้านหน่อยนะค่ะว่าจะมีความรุ้สึกยังไงถ้าเขามาว่าลูกของเราโดยที่ไม่เคยรุ้จักกันมาก่อนอยู่ดีๆมาว่าไห้เรามีแม่บ้านไหนที่เคยโดนว่าไห้ในทางที่ไม่ดีไหมค่ะ🙄🙄 #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อย่าสนใจและให้ค่ากับอีแค่เสียงหมาเห่าเลยค่ะ ส่วนบ้านนี้ไม่มีใครกล้าปากดีว่าค่ะเพราะสามีแปะป้ายพร้อมเตะปากแตกทุกคน 😅

2y ago

ปากไม่เป็นมงคลเนาะแม่สักแต่ชอบมาเสือกเรื่องของเราพูดไห้เราถ้าตัวเองดีมันคงไม่มานั่งแดกเหล้าหรอกแม่รุ้จักกันก็ไม่รุ้จักยังมีน่ามายุ่งเรื่องของเราสงสัยคงไปหนักหัวกะบานมันมาก🙄🙄

Super Mum

ตามแฟนแม่บอกค่ะ จะได้สบายใจ คนขี้เหล้า อยู่ให้ไกลค่ะ

2y ago

แม่ไม่อยากด่าเลยไม่พูดเพราะว่าแม่ใช้สายตาแม่มองหน้าแล้วมันหลบหน้ายังว่าแหละค่ะคนพวกนี้เก่งแต่งวิพากวิจารคนอื่นเราด่าก็จะหาว่าเราปากไม่ดี🙄🙄🙄ไม่ด่าก็บุญหัวมันแล้วแม่เมื่อวานโมโหสุดๆเลย