83 ตอบกลับ

TapFluencer

เราแพ้ท้องแรกค่ะ พอมาท้องสองไม่แพ้อะไรเลยค่ะ ไม่รู้ตัวว่าท้องอีกต่างหาก รู้แต่ว่าหิวแล้วก็กินตลอดเวลา คิดแต่ว่าที่ประจำเดือนไม่มาเพราะฉีดวัคซีนโควิด🤣🤣 ตอนนี้ก็ได้31weekแล้ว ก็ยังชิวอยู่เลยค่ะโชคดีมากๆ

จะแพ้แต่อาหารค่ะ ของชอบแต่ก่อน พอท้องแล้วไม่หิวเลยค่ะแต่จะเป็นแฟนที่กินอย่างเดียว กินทุกอย่าง อยากกินอะไรต้องได้กิน กลับมาที่เราคือไม่ค่อยหิวอะไรเลย กินปกติทุกอย่างเลยค่ะ

แม่บ้านนี้ก็ท้องแรกค่ะแต่ไม่แพ้อะไรเลยไม่เหม็นกินหมดทุกอย่างที่ขวางหน้าเลยค่ะเห็นไรก็หิวไปหมดอยากกินไปหมดและลูกดิ้นเก่งมากๆเลยค่ะตอนนี้26w5dค่ะ

เราแพ้นิดเดียวเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ไม่ค่อยมีอาการแพ้แล้ว มีแค่แปรงฟันแล้วจะอ้วกกับจมูกไวต่อกลิ่นมาก 10w5d กำหนดคลอด8/01/23เหมือนกันเลยค่ะ

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะแม่ 🥰

เราท้องแรกแพ้หนักมากอาหารที่ชอบหรือกินประจำจะกินไม่ได้เลย พอท้องสองมีแค่อาการหน้ามืดแปรงฟันเหมือนจะอ้วกแต่เป็นแค่ไตรมาตรแรก😂

ไม่แพ้เลยค่ะ มีเหม็นข้าวพึ่งหุงกับเหม็นกาแฟ ช่วงแรกๆที่ท้องแต่ไม่เคยอ้วกและกินอะไรได้ปกติ ตอนนี้27วีคดิ้นพุงเป็นคลื่นๆเลย🤣

แม่บ้านนี้ไม่แพ้ค่ะ มีแค่จะอ้วกตอนแปรงฟันแค่นั้นค่ะ กินได้ทุกอย่าง แต่บางทีก็กลืนข้าวไม่ลง แต่กินอย่างอื่นได้เยอะมาก 11w3d

VIP Member

ตอนนี้ 11+2 ไม่แพ้อะไรเลย แถมกินเก่งมากๆ จะมีแค่อาการเวียนหัวเป็นบางวัน บางช่วงแค่นั้น นอกนั้นปกติทุกอย่างค่ะ

แพ้ หนักมาก เลย คะ กินอะไรไม่ได้ อาเจียน ออกหมด ต้องเข้า รพ. ให้น้ำเกลือ ตอนนี้ 9 สัปดาห์ ยังมีอาการแพ้อยู่เลยคะ

สู้ๆนะคะแม่ ❤️

แม่บ้านนี้ค่ะไม่แพ้ไม่อะไรเลย แถมกินเก่งมากค่ะแม่ กินทุกอย่างที่ขวางหน้าเลยค่ะแม่ ตอนนี้13w6dแล้วค่ะ❤️🤣

เหมือนกันเลยค่า กินเก่งมาก 🤣

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง