34 ตอบกลับ

บ้านนี้อาการก่อนจะรู้ว่าท้อง มีอาการปวดท้องเหมือนประจำเดือนปวดแบบอยู่ไม่ได้ทำอะไรก็ปวด ปวดทรมานเหมือนมดลูกอักเสบปวดอยู่เป็นเดือน ตอนแรกก็คิดว่าประจำเดือนจะมาแต่ไม่มาจนเข้าเดือนที่2เริ่มมีอาการวินเวียนไม่สบายตัวเริ่มอ้วกกินอะไรไม่ได้ ได้กลิ่นอะไรก็อ้วกหมดเลยค่ะ น้ำก็กินไม่ได้กินแล้วอ้วกออกหมดกินอะไรก็อ้วกออกหมด จนทนไม่ไหวเลยไปหาหมอ เลยเล่าอาการให้ฟังหมอก็บอกขึ้นเตียงแล้วหมอก็ซาวด์ให้ หมอบอกว่าตัวเอง ตัวเองตั้งครรภ์ได้เดือนนิดๆนะ คือตอนนั้นตกใจสตั้นเลยตอนนั้น ตอนนี้ได้32+5วีคจ้า ป้าหมอบอกได้ผู้หญิง

ขอบคุณค่ะแม่

บ้านนี้ถอดยาคุมปล่อยมาตลอดนับวันตกไข่ผ่านแอฟเอา ประมาณ 3-4เดือนหลังจากถอดยาน้องก็มาเลยค่ะ ถือว่าติดไวอยู่เพราะตลอดฝังยาเมนไม่มาเลย คิดว่าน่าจะติดยากอยู่ พอเลยวันกำหนดที่ประจำเดือนต้องมาแต่ไม่มาขาดไป9วันลองตรวจดู สองขีดเลยค่ะ ก่อนหน้านั้นจะปวดๆตึงๆเต้านมตลอดหิวบ่อยง่วงเพลีย เลยตัดสินใจตรวจค่ะ

เลยวันกำหนดที่ประจำเดือนต้องมายังค่ะ ลองให้ผ่านไปสักอาทิตกว่าๆแม่ลองตรวจใหม่ดูค่ะ บางทีอาจจะยังไม่ขึ้น

ของเรา ก่อนประเดือนมา5วันไม่มีอาการเลย แต่ตรวจขึ้นสองขีดจางแล้ว พอหลังจากขาดประจำเดือน3วัน ตรวจใหม่ขึ้นขีดเข้มแล้ว มีอาการปวดท้องหน่วงๆเหมือนเมนจะมา แล้วก็อ่อนเพลียมากอยากนอน ละก้หิวเยอะค่ะ ไปหาคุณหมอ ค่าเลือดขึ้น 158.8 ค่ะ คุณหมอบอกว่าตั้งครรภ์แล้ว แต่ยังซาวช่องคลอดไม่เจอถุง และให้ยากันแท้งมาค่ะ

เป็นยาฮอโมนนะคะ ป้องกันการบีบตัวของมดลูกค่ะ

เราเพลียไม่สบายเนื้อไม่สบายตัวเหมือนจะเป็นไข้ ไม่อยากอาหาร กินข้าวน้อยมาก น้ำลายจืดกินอะไรก็กร่อยปากไม่อร่อย สักพักเริ่มพะอืดพะอม เหม็นกลิ่น เริ่มอยากกินของเผ็ด หิวบ่อยมากก แล้วก็ปวดท้องเหมือนจะเป็นปจด.แต่ก็ไม่มาซักที เคลื่อนเป็นเดือนเลยตรวจค่ะ เข้มปรี๊ดเลย

ลูกจะขวบแล้วค่ะ ได้ผู้ชายจ้าแม่

บ้านนี้มีแค่เจ็บหน้าอกและปวดท้องเหมือนเมนส์จะมาค่ะ แต่คุณพ่อมีอาการแพ้ท้องแทน แล้วแม่ฝันว่าคลอดลูกสาว เช้ามาลองตรวจดู(ตรวจหลังแท้งไป3สัปดาห์และก่อนจะถึงกำหนดเมนส์มาประมาณ1-2สัปดาห์ค่ะ) ขึ้น2ขีดเข้มๆเลย ไปรพ.หมอซาวด์ดูจากถุงตั้งครรภ์แจ้งว่าอายุครรภ์ 3 สัปดาห์ค่ะ

ปวดหลังเหมือนตอนจะเป็นเม็น ปวดมากๆ แล้วก็เริ่มเพลีย หายใจแล้วเหนื่อยแปลกๆ นั้งดมแต่ยาดม ไม่อยากจะทำอะไร มีอาการเป็นอาทิตย์ ตรวจก่อนเม็นมา 1 วัน ขึ้น 2ขีดเลย อีก 3 วันไป 5 หมอ หมอซาวน์เห็นถุงตั้งครรภ์ เลยนัดอีกทีตอน8วีค หมอบอกว่าน่าจะเห็นตัวเด็กแล้วค่ะ

บ้านนี้คัดเต้าเหมือนจะเป็นประจำเดือน เวียนหัว จะอ้วก อยากกินของแซ่บๆ ตอนแรกคิดว่าเป็นเพราะไมเกรนเพราะชอบปวดหัว เวียนหัวจะอ้วกอยู่แล้ว ประจำเดือนขาด2วันลองตรวจดู สรุป2ขีดจ้า 😂 ตอนนี้36wเป็นที่เรียบร้อย 👶🏻

บ้านนี้ประจำเดือนเลื่อนเป็นปกติทุกเดือน คัดตึงเต้านม คิดว่าเมนส์จะมา ปกติไม่เคยกินของดอง ของเปี้ยวเลย วันนั้นจู่ๆกิน อีกสองวันเอ๊ะใจ เลยตรวจ แดงแป๊ดเลยค่ะ รีบไปคลินิก น้อง 7+6 แล้วค่ะ 🤣

VIP Member

เป็นผลข้างเคียงจาก ยาคุมค่ะ เมื่อถอดออก ตัวยายังคงอยู่ในร่างกาย ถ้าอยากมีน้องทานโฟลิค ธาตุเหล็ก บำรุงร่างกายเตรียมความพร้อม ประมาณ 3 เดือนค่ะ สามารถไปหาหมอ ขอยาปรับฮอร์โมนได้ค่ะ

ปวดหน่วงท้องน้อยเหมือนจะเป็นประจำเดือน ผะอืดผะอม ร้องไห้ง่ายค่ะ มีอาการแต่ตรวจไม่ขึ้นเหมือนกันค่ะเพราะตรวจเร็วไปเลยรออีกหน่อยถึงตรวจขึ้นจางๆค่ะ ตอนนี้35+แล้วค่ะ

ใช้วิธีสังเกตมูกไข่ตกด้วยนะคะอันนี้ชัวร์เหมือนกัน ที่มันเป็นใสๆยืดๆนะคะจัดเลย😁

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง