20 ตอบกลับ

บ้านนี้เลิกกันแล้วค่ะ ไม่ใช่เพราะเกลียดนะคะ รักเค้ามากอยากให้เค้าใส่ใจดูแล อยากให้เค้าแสดงความรักกับเราบ้าง แต่เค้าเฉยชาและไม่สนใจเลยค่ะ มีเวลาให้ทุกสิ่งอย่างแต่ไม่มีเวลาให้เรา ไม่สบายไล่ไปคลีนิค ไม่เคยพาไปเอง แต่เวลาไปกินเหล้าตีสองตีสามไม่เคยบ่นเหนื่อยเลยค่ะ มีแต่เราต้องคอยตื่นมาโทตามให้กลับ นอนก็ไม่ค่อยหลับ สุดท้ายแล้วทนความบั่นทอนจิตใจไม่ไหว บอกเลิกไปแล้วค่ะ มีหรือไม่มีเค้า ก็ไม่ต่างกัน 😭

สุ้ๆนะค่ะ เเม่ๆ เราจะผ่านไปด้วยกัน✌️✌️✌️

บ้านนี้ไม่ถึงขั้นเกลียดคะแค่เบื่อๆรำคาญบ้างบางครั้งแล้วแต่อารมณ์แต่สามีชอบมากอดมาหอมทั้งเราและลูก(หอมท้อง)แล้วชอบพูดกับเราว่าอย่าพาลูกหนีเค้าไปนะเค้าต้องการเตงกับลูกเราเจอคำพูดนี้เข้าไปถึงกับอารมณ์ดีเลย55555😅

ไม่ถึงกับเกลียด​แต่หมั่นไส้มาก ช่วงตั้งครรภ์​นี่และดี แกล้งได้ แกล้งจนสามีร้องไห้บางที สามีก็ไม่กล้าแกล้งกลับนะคะ สะใจมาก สู้ๆนะคะแม่ บางทีอาจจะเป็นเพราะฮอโมนคนท้องก็ได้คะ

บ้านนี้รักสามีมากคะ อยู่ดีๆก็อยากอยู่ใกล้ๆตลอดเวลากอดหอมทุกวันคะเหมือนหลงสามีเลยคะเเต่มันจะกลับกันจากตอนเเรกยังไม่ท้องก็ไม่ค่อยสะออนสามีเเบบนี้คะ😅😅

เป็นเหมือนกันค่ะแม่ ไม่รู้ว่าแม่ติดพ่อหรือพ่อติดแม่ รู้สึกคุณพ่อจะขี้อ้อนกว่าเดิม ชอบมานอนหนุนตัก ตัวติดกันแทบจะ 24 ชม. เลยค่ะ

สู้ๆค่ะบ้านนี้ไม่ถึงกับเกลียดค่ะแค่หงุดหงิดเวลาไม่ได้ดั่งใจหรือทำอะไรที่เราบอกชักช้าแค่นั้นเองค่ะนอกจากนั้นก้อหยอกล้อเล่นกันปกติค่ะ

เกลียดมากค่ะ เพราะ เขาเป็นคนทำเราท้อง แต่ไม่รับผิดชอบอะไรเลย เกลียดไปถึงครอบครัวของเขาด้วย ตอนนี้ท้องได้ 7 เดือนแล้ว เลยพยายามปล่อยวางค่ะ

บ้านนี้เลิกกันค่ะเเต่เขาต้องรับผิดชอบทุกอย่างของลูกเขารักเรามากแต่เราไม่ได้รักเขาเลยเเค่พลาดไปท้องกับเขาเเค่นั้นเอง

เกลียดจนอยากจะย้ายออกจากบ้านไปอยู่กันสองคนกับลูกแล้ว ไม่อยากเห็นหน้าให้อารมณ์ขุ่นมัว

ใช้ค่ะ อารมณ์เดียวกันเลย

VIP Member

บ้านนี้ไม่เกลียดนะคะ แต่ไม่อยากให้หอม แต่สามีอยากหอมอยากกอดมาก ต่างกับท้องแรก

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่ก็ผ่านมาได้ ปิดหู ปิดตาตัวเอง หลับเยอะ มันก็ผ่านมาได้ค่ะแม่

คำถามยอดฮิต