Enfa A+ กับ nan2 ตัวไหนดีคะ แนะนำหน่อยค่ะ

นมผสมระหว่างยี่ห้อ enfa a +กับ NAN2 ตัวนี้แตกต่างกันยังไงคะรบกวนข้อมูลหน่อย

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ราคากับขนาดนะคะ นมผงเอนฟาโปร เอพลัส ดีเอชเอ พลัสเออาร์เอ ทริปเปิล เฮลธิการ์ด 2,400 กรัม 1,710 บาท นมผงแนน เอช เอ 2 -Nan HA 2 1400 กรัม 980 บาท https://th.theasianparent.com/ตารางเปรียบเทียบราคานมผงสำหรับทารกและเด็ก/ น่าจะคล้ายๆกันนะคะคุณแม่ เท่าที่เราดู ลองให้น้องลองทานดูก็ได้ค่ะ ว่ายี่ห้อไหนเหมาะกับกระเพาะเค้าค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เห็นแฟนผมบอกว่า nan2 จะออกขม ๆ หน่อยนึง ผมก็ยังไม่เคยชิมเหมือนกัน แต่เหมือนกันเพราะเป็นนมที่มีการย่อยโปรตีนไว้แล้วส่วนหนึ่ง ถ้ากินนมสูตรนี้นอกจากนมจะมีรสชาติขมแล้ว ลูกอาจมีอุจจาระเป็นสีเขียวได้ด้วยครับ

เหมือนนมที่เป็นสุตร ha อย่าง enfa ha หรือ nan2 ha จะเป็นนมที่มีการย่อยโปรตีนมาบางส่วนครับ รสชาดอาจจะเปลี่ยนไป (มีรสขม) แต่เรื่องสารอาหารอันนี้ต้องดูข้างกล่องเลยครับ ส่วนถ้าจะเลือกอันไหน ก็แล้วแต่ความชอบเลยครับผม

จริง ๆ แล้วทั้ง nan2 กับ enfa ha คือแทบจะไม่ค่อยต่างกันมากนะคะ nan2 จะประหยัดหน่อย แต่ enfa ha จะช่วยเน้นพัฒนาสมองลูกด้วยค่ะ แต่ราคาสูงไปหน่อย แต่ถ้าคุณแม่ไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายก็แนะนำ enfa ha ไปเลยจะดีกว่าค่ะ

ถ้าน้ำนมแม่ยังพอมีให้ทานแต่นมแม่ดีกว่าไหมค่ะ ยังไงสละเวลาดูนี่หน่อยแล้วกันค่ะ ถ้าทราบแล้วก็ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ https://th.theasianparent.com/นมแม่สารพัดประโยชน์/web-view

คุณหมอจะแนะนำ Nan ha เปนอันดับ 1 ค่ะ รองลงมาเปน dumex ha มันเป็นนมสำหรับเด็กที่เป็นภูมิแพ้ค้ะ สังเกตง่าย ๆ คือเด็กจะจามบ่อยค่ะ ผื่นขึ้นง่าย

น้องอายุประมาณเท่าไรละคะ? เค้าบอกว่าถ้าเด็กอายุเกิน 1 ขวบสมารถทานนม UHT ได้แล้วค่ะ เห็นในเพจป้าหมอมา ถ้าน้องไม่แพ้นมวัวนะคะ

แชร์ enfa ha ค่ะ แพงหน่อยแต่คุ้มสุดเลย ช่วยป้องกันการแพ้นมวัวของเด็กอายุต่ำกว่า 1 ขวบด้วยนะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-18164)

คำถามที่เกี่ยวข้อง