ท้องแรกคะ กังวลมาก🥺

ท้องได้8สัปดาห์ มีเลือดไหลออกจากช่องคลอดนิดนึง เกิดจากอะไรค่ะ🥺#ท้องแรกคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เสี่ยงแท้งคุกคามนะคะ รีบหมอเลยดีที่สุดค่ะ แม่อย่าชะล่าใจนะคะ เราก็เลือดออก2ครั้งแล้ว เป็นสีน้ำตาล ตอนไตรมาสแรกก็ออก ตอนนี้ 16+3 วันนี้11.ม.ค ก็มีเลือดสีน้ำตาล ออกเยอะกว่าตอนไตรมาสแรก ไปหาหมอ หมอบอกหัวใจน้องยังเต้นปกติดี ไปฉีดยากันแท้งครบ4เข็มวันนี้ ยังกังวลอยู่เลยค่ะ ก่อนไปหาหมอช่วงบ่าย2เราปวดท้องหนักมากๆ แล้วนอนพัก ตื่นมาไปเข้าห้องน้ำ กลับมานอน แล้วมีน้ำสีน้ำตาลไหลออกมา ตอนนี้ก็ทำได้แค่นอนดูอาการ หมอให้ใส่ผ้าอนามัยสังเกตุว่ายังมีเลือดออกอยู่มั้ย ยังรู้สึกปวดท้องอยู่เลยค่ะ 😥🥺

อ่านเพิ่มเติม

เคยเป็นตอน10วีคค่ะ ตกใจมาก ท้องแรกด้วย ตอนนั้นแม่ยายกับสามีรีบพาไปหาหมอคลีนิกเลยค่ะ หมอบอกเสี่ยงแท้งคุกคาม แล้วซาวด์ให้ทางช่องคลอดเห็นเด็กและเสียงหัวใจปกติค่ะ หมอให้ยากันแท้งมากิน เลือดออกประมาน3-4วัน ก็หายไปค่ะ ตอนนั้นที่บ้านไม่ให้ทำอะไรเลย นอนเป็นผักเลยค่ะ ตอนนี้ 22วีค ดุ๊กดิ๊กมากค่า 😍🥰 คุณ​แม่รีบไปหาหมอนะคะ จะได้ทันการค่ะ (แนบรูปตอนซาวด์ครั้งแรก 10w)​​

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

แนะนำไปหาหมอนะคะแม่ บ้านนี้พึ่งเป้นวันนี้เลยค่ะ ตอนแรกออกนิดหน่อย ตอนเริ่มออกเยอะแล้ว ไปหาหมอซาวด์ผ่านช่องคลอดไม่เจอตัวน้อง เจอแต่ถึงตั้งครรภ์ คุณหมอบอกว่าอาจเป้นท้องลม บ้านนี้11วีค

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ ตอน 10วีค หมอบอกว่า รกเกาะต่ำ เลือดจะค่อยๆเซาะหลุดออก ถ้าถึงรกก็เสี่ยงแท้งค่ะ หมอให้หยุดทำงาน 1อาทิตย์ เดินให้น้อยลง อย่ายกของหนักค่ะ แล้วอาการก็หายไปเองค่ะ

คุณแม่ไปหาหมอเลยนะคะ เสี่ยงแท้งคุกคาม เราเคยมีเลือดออก หมอบอก แท้งคุกคาม ฉีดยากันแท้งไปตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ ครรภ์ที่ดีและปกติทั่วไปของคุณแม่ต้องไม่มีเลือดออกนะค่ะ

TapFluencer

แนะนำให้แม่ไปหาหมอค่ะ เราเคยเป็นตอน 6 วีค หมอบอกแท้งคุกคาม เลือดเราออกไม่เยอะนะคะ สีน้ำตาลด้วย ได้ยากันแท้งมากินค่ะ หายแล้ว ตอนนี้ 16วีคแล้วค่ะ

2y ago

โห แล้วซาวด์เจอหัวใจเต้นไหมคะตอนนั้น ของเราซาวด์เจอหัวใจเต้นนะ หมอไม่ได้เอาออกค่ะ หมอไม่ได้ฟังเสียงหัวใจนะ เพราะยังเล็กมากค่ะ เสียงหัวใจจะเบาและยังไม่ชัด🥺

Super Mum

หาหทอนะคะแทงคุกคามไหมแต่เรา เคยท้อวเเรกเลือดออกแค่ไม่เปนไร ท้องสองขี้ทอไซเลือดออก ได้นอน2อาทิตห้ามเดินทำงานหนัก ตอนนี้น้องได้26วิคเเล้วค่ะ

มีเพศสัมพันธ์ ตอนท้องได้ 12 สัปดาห์ แล้วมีเลือดออกเล็กน้อย ตอนนี้กังวลมากเลยค่ะ แบบนี้อัตรายมั้ยค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยคะเมื่อกี้เลยมีเลือดออกมานิดๆกลัวมากค่ะแต่เพื่อนบอกว่ารึเป็นเลือดล้างหน้าเด็ก

2y ago

เลือดไหลนิดเดียวแล้วพอตื่นมามีตกขาวด้วยคะ

เชือดดออกมาเองหรือมีเหตุทำไห้เลือดออกค่ะแม่ ทางที่ดีพบแพทย์คะ

2y ago

แม่หาหมอรึยังคะ