ที่ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด ชัดมาก

ท้องได้6สัปดาห์ ขึ้น2ขีดชัดมาก

26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทางนี้​ 4​ สัปดาห์​ ที่ตรวจครรภ์ก็ขึ้น 2 ขีดชัดมาก เลยจ้า​ แต่เริ่มแพ้ท้องตั้งแต่ตั้งครรภ์ได้สัปดาห์​เดียวเลย​ จำได้แม่นเพราะเริ่มอ้วกชนกับงานปีใหม่พอดี​ 😆😆 หรือคุณแม่ลองหาวิธีสังเกตว่าตัวเองท้องหรือไม่ค่ะ

ตอนท้อง 2 เราตรวจเองผลขึ้น 2 ขีดจางๆ เลยตัดสินใจไปตรวจเลือดที่แลป แลปบอกว่าไม่ท้อง ก็งงสิคะ พออีก 2 วันไปตรวจใหม่ ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด ชัดเจนเลย ไปฝากครรภ์ หมอก็รับนะคะ แต่น้องอยุ่ได้ 3 เดือนก็แท้งค่ะ

ที่ตรวจครรภ์แบบนี้. ผิดพลาดได้นะคะ เราเคยวูบตอนเช้า ด้วยความที่เคยมีน้องแล้ว เลยคิดว่าตัวเองท้อง2แน่ๆ แต่ตรวจแล้วไม่ขึ้นสองขีด. เลยไปตรวจครรภ์ซ้ำที่โรงพยาบาล. สรุปคุณหมอตรวจเจอ ก็ท้องค่ะ

ที่ตรวจครรภ์ขึ้น 2 ขีดแบบนี้ ไม่จางด้วย ยินดีด้วยค่ะ ท้องแน่นอน สู้ๆนะคะ คิดถึงหน้าลูกที่น่ารักเค้าไว้^^ หลายคนพยายามแทบตาย แต่ก็ไม่ท้อง ในเมื่อเค้าจะมาอยู่กับเราแล้ว เราก็ควรยินดีค่ะ

ที่ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด ชัดมากก็จริงนะคะ แนะนำให้ลองใช้ที่ตรวจอีกอันค่ะ เส้นขีดที่ 2 มันแปลกๆ อ่ะคะ และถ้าโรงบาลบอกว่าค่าฮอรโมนน้อยกว่า 0.1 ที่ตรวจครรภ์ไม่มีทางขึ้นขีดเข้มเท่านี้แน่ๆค่ะ

3y ago

สรุปท้องมั้ยคะ

ของเราเหมือนในรูปตั้งครรภ์ 2 ขีดเลยค่ะ ตื่นเต้นมาก ๆ แต่พอไปตรวจครรภ์กับหมออีกที ปรากฏว่าผลออกมาไม่ท้อง ตัวเย็นไปหมดเลยค่ะ ทำอะไรไม่ถูกเลยตอนนั้น อยากจะร้องไห้

ยินดีด้วยนะคะ ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด ชัดเจน คือตรวจพบฮอร์โมนของการตั้งครรภ์ค่ะ (HCG) แล้วก็ควร confirm อีกครั้งโดยตรวจ 48 ชม.หลังจากตรวจครรภ์ครั้งแรกนะคะ

ของแฟนผมที่ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด ชัดมากๆเหมือนกันครับ ตอนไปซาวด์กับหมอก็เหมือนจะไม่มี แต่หมอนัให้ไปตรวจซ้ำอีกสองอาทิตย์ สรุปแฟนผมท้องครับ

ของเราใช้อีกยี่ห้อตรวจอ่ะ ชนิดจุ่ม ก็ขึ้น 2 ขีด แต่ขีดที่ 2 ขีดจางๆ ค่ะ ไปตรวจครรภ์ที่รพ ตอนแรกก็โดนหมอบอกว่าไม่ท้องเหมือนกัน สรุปก็ท้องค่ะ

ที่ตรวจครรภ์ ตรวจเจอขึ้น 2 ขีด ชัดๆแบบนี้ ก็ท้องชัวร์แล้วค่ะ แต่ถ้าไม่มั่นใจว่าจะท้องนอกมดลูกหรือไม่ ก็ไปหาหมอ ให้หมอตรวจจะดีที่สุดนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง