18 ตอบกลับ

แม่ลองใช้สารให้ความหวานแทนค่ะ อีควลที่เซเว่นมีขาย บ้านนี้พกติดตัวตลอดเพราะทานหวานมากๆๆ พกไว้ปรุงก๋วยเตี๋ยว ใส่น้ำหวาน โดยเวลาสั่งน้ำหวานจะสั่งร้านในแกรปประจำค่ะ แต่เราจะหมายเหตุบอกร้านว่า ไม่ใส่น้ำตาล +แยกน้ำแข็ง พอได้มาจัดการเทน้ำตาลอีควลใส่ 4 ซอง (คือติดหวานมากกกก ซองเดียวหวานไม่พอ555) ตรวจน้ำตาลไม่เกินเลยสักครั้งค่ะ ลองใช้สูตรนี้นะคะแม่ ประสบการณ์ของเราโดยตรง ชีวิตติดหวานไปแง้ววววว

ระวังเป็นเบาหวานตั้งครรภ์นะคะแม่ ถ้างดไม่ได้ต้องใช้วิธีจิบๆวันละแก้วค่ะ เราเองตอนนี้เป็นเบาหวานตั้งครรภ์เพราะคุมน้ำตาลมื้อกลางวันกับเย็นไม่อยู่ เลยต้องฉีดอินซูลินก่อนอาหาร 3 เวลา ยังไงถ้าเบาได้ก็เบานะคะ ไม่อยากให้เป็นเหมือนเรา

ตอนเช้าก่อนทานข้าวเช้าแม่เอาน้ำตาลแตะไปที่ปลายลิ้นนะค่ะ ให้ได้รสหวาน แล้วตลอดทั้งวันแม่กินอะไรมันจะออกหวานหมด เป็นวิธีนึงที่ทำให้ลดน้ำหวานได้ค่ะ แล้วแม่จะชินไปเองกับการไม่ค่อยกินน้ำหวาน

ไม่ควรเกินวันละ1แก้วค่ะถ้าอยากจริงๆ แต่เราทานอาทิตย์ล้ะ2-3ครั้งค่ะ แต่ถ้าทานทุกวันเราทานน้ำเฮลบลูบอยผสมไม่เข้มมาก เพราะเราเป็นเลือดจางด้วยต้องหาอะไรหวานๆกินถึงจะมีแรงค่ะ🥰

TapFluencer

อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็ดีคะเเม่ กินหวานน้อย ถ้าไม่ได้กินเเล้วเเล้วเหนื่อย กลัวเเต่เป้นเบาหวานขณะตั้งครรภ์มากคะ ลองหันมากินน้ำส้มดูก็ได้คะเเม่😅 ไม่งั้นก็กินหวานน้อยคะ

TapFluencer

เรากินทุกอย่างที่หวานค่ะ เเต่ที่บ้านไม่มีประวัติเบาหวาน ตรวจเบาหวานครั้งแรกสูงค่ะ ปกติ140เรา114 พอตรวจเเบบ4เข็มปกติค่ะอย่ากลัวไปเลยค่ะ งดได้เท่าที่งดเพราะอดใจไม่ไหวหรอก

บ้านนี้เหมือนกันค่ะน้ำปั่นทุกวัน ตอนนี้7เดือนแล้ว ไม่มีเบาหวานค่ะ แถมท้องแฝดน้ำหนักขึ้นแค่4โลนิดๆเองค่ะ แต่น้องหนักตามเกณทั้งคู่ค่ะ

ตอนเราท้อง1-3เดือนก้หิวของหวาน เค๊ก เบเกอรี่ จนคิดว่าจะเป็นเบาหวานแน่ๆ แต่พอได้4เเดือนมาแล้ว ไม่หิวเลยค่ะ กินปกติเหมือนตอนที่ยังไม่ท้อง

จะงดแล้วค่ะ🥺 กลัวติดไปมากกว่านี้

ถ้าไม่ได้กิน แล้ว เหนื่อย กลัวแม่เป็นเบาหวานในขณะตั้งครรภ์ จังเลย จิบทีละละนิดนี่ ใน1แก้วต้องอยู่ทั้งวัน ได้มั้ยแม่

นี่กินชาทุกวัน วันละถุง ตอนนี้32wแล้วค่ะ แม่ไม่กลัวอ้วนลดยากก็กินไปค่ะ อย่างดนู่นนี่เยอะ แค่ลดๆให้พอดี

ลองหาซื้อไซรัปสำหรับคนเป็นเบาหวานมาชงกับโซดามากินแทนค่ะ มีหลายรสชาด พวกร้านที่ขายสินค้าคีโตค่ะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง