แอลกอฮอล์

ท้องได้2-3เดือน ดื่มแอลกอฮอล์ได้รึป่าว

76 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าตามหลักการและสามัญสำนึกของคนรักลูก คือไม่ว่าจะท้องกี่เดือนกี่ปีกี่ชาติ ก็ไม่ได้ค่ะ แต่เคยเจอมาเหมือนกันที่แม่ขี้เหล้า ท้องลูกอยู่ก็ยังทาน แต่ลูกนางออกมาก็ปกติดี แต่ไม่รู้นะคะว่าโตมาสมองจะดีมั้ย แต่ร่างกายคนเราไม่ได้เหมือนกันค่ะ ย้ำ!!!! ไม่เหมือนกัน บางคนนั่งกินน้ำเปล่า ยังแท้งได้ ไม่เสี่ยงดีกว่าเนาะ ถ้ายังอยากมีลูกออกมาให้วิ่งเล่นในอนาคต

อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้คือเรื่องความรู้พื้นฐานที่ควรรู้อยู่แก่ใจทุกคนนะคะว่าแอลกอฮอล์ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของลูกในครรภ์ค่ะ เลิกได้เลิกค่ะ ดีกว่ามาเสียใจเอาภายหลังตอนคลอดน้องออกมาพร้อมโรคประจำตอนแต่แรกเกิดของลูกน้อยนะคะ

แค่ครึ่งแก้ว ก็อาจจะทำให้เด็กหยุดหายใจได้นะคะ คุณดื่มได้แต่มันไปทำร้ายชีวิตน้อยๆ มันคุ้มหรอคะที่จะให้1ชีวิตน้อยๆมารับผิดชอบการกระทำของคุณ คุณดื่มคุณไม่เป็นอะไร แต่คนทีทหยุดหายใจคือลูกคะ

ไม่น่าถามนะคะ ในท้องคือเด็กนะคะไม่ใช่ตุ๊กตา กินอะไรเข้าไปก็ส่งผลเสียต่อเด็กในท้อง เราเป็นสายดื่มมากดื่มทุกวัน แต่พอรู้ว่าท้องก็คือหักดิบไม่แตะเลยค่ะ เพราะกลัวลูกจะไม่สมบูรณ์

แม่อยากให้น้องเกิดมาหรือเปล่าคะ แม่รักน้องหรือเปล่า ถ้าแม่ไม่รักน้องแม่ทำตามสบายปกติของแม่เลยค่ะ แต่แม่อย่ามาเสียใจทีหลังนะคะ #แต่ถ้าแม่รักน้องอะไรที่อันตรายก็ควรหยุดค่ะ

ก่อนถามคิดก่อนนะคะ. คนไม่ท้องบางคนยังเลี่ยงจะดื่มเลย มันไม่ดีค่ะ นมเนิมก็มีไม่กินเข้าไป 🙄 หาอะไรมีประโยชน์กินหน่อย ท้องแล้วดูแลไม่ได้ดีคราวหน้าใส่ถุงนะคะ ♥️

VIP Member

พี่สะใภ้ดื่มทุกวัน พอมารู้ว่าท้องก็สองเดือนแล้ว หลังจากรู้ว่าท้องก็ไม่ดื่มอีกเลย น้องเกิดมาสมาธิสั้นค่ะ เรียนไม่ค่อยทันเพื่อนค่ะ

มีคน ให้กินค่ะ ดื่มไปแล้วด้วยค่ะ พึ่งตรวจซาวรุ้ว่าท้องค่ะ เลยเข้ามาโพสถามค่ะ ว่ามันจะอันตรายอะไรไหม ขออภัยถ้าโพสผิดไป

4y ago

ขอบคุณค่ะ

VIP Member

กินตอนที่ไม่รู้ว่าท้องใช่ไหมแม่ (เราพยายามคิดบวกละนะ) แต่ถ้ารู้ว่าท้องแล้วยังกิน อันนี้โง่นะไม่รักลูกเลย

4y ago

บ้านนี้กินตอนไม่รู้ว่าท้อง พอรู้ก็เลิกเด็ดขาดไปเลยค่ะ😂

ตามใจเเม่เลยค่ะ ถ้าลูกไม่สมบูรณ์ก้เป็นปัญหาของเเม่ค่ะ เเม่ควรศึกษาหรือปรึกษาหมอนะคะ หรือว่ายังไม่ได้ฝากท้อง

คำถามที่เกี่ยวข้อง