38 ตอบกลับ

#อย่าชะล่าใจนะคะ อย่ารอเวลาแบบเรา ขอเล่าประสบการณ์นะคะ ท้องแรกน้องหลุดตอน 7-8wนี่แหละ เลิกงานไปอยู่ๆปวดท้องเหมือนเมนส์มาปวดบิดๆมาเป็นครั้งถี่ๆ รู้สึกว่าเลือดออกใส่ผ้าอนามัยแผ่นใหญ่ไว้ รอแฟนกลับมาพาไปหาหมอตอน 6 โมงเย็นถึง รพ.ห่างจากบ้าน 50 กิโล ระหว่างทางคุยกับแฟนไปทั้งปวดท้องบ้างกังวลบ้างหัวเราะบ้าง มีความรู้สึกว่ามีก้อนๆหลุดมาระหว่างเดินทาง อาการปวดท้องก็เริ่มหายไป ไปถึงนั่งรอคิวเข้าห้องฉุกเฉินนานเกือบ ชม. ต่อด้วยเดินขึ้นชั้น2ไปตรวจเลือดตรวจฉี่เอง เข้าห้องน้ำเห็นแล้วว่ามีก้อนเลือดแปลกๆหลุดมาแล้วเลยเก็บผ้าอนามัยแผ่นนั้นไว้ให้หมอดู พอได้เข้าพบหมอเวร(ไม่เฉพาะทาง) ตรวจปากมดลูก บอกเราว่าปากมดลูกก็ไม่ได้เปิดนะ ผลเลือดก็ไม่ท้อง ซาวด์ก็ไม่เจออะไร แต่เราตรวจฉี่เองตั้งแต่แรกที่เมนส์ขาดแล้วว่าท้อง(ตรวจทุกเช้าผล+) เราเลยเอาก้อนที่ติดผ้าอนามัยขอเปิดให้หมอดูว่ามันก้อนอะไร แบบในภาพเจ้าของโพสต์เลยค่ะ คิดในใจแล้วแหละว่าน้องน่าจะหลุดแล้ว เช้าวันต่อมายังคาใจ ที่ตรวจยังเหลือ เลยตรวจดูอีกก็ยัง 2ขีด เลือดที่ออกก็มีซึมนิดๆ เลยมาทำงานปกติ เลิกงานเลยไปหาหมอสูติ ซาวด์ดูและเล่าอาการ เอาผ้าอนามัยที่มีก้อนเลือดให้หมอดู หมอเลยลงความเห็นว่าน้องหลุดแล้วแต่ยังไม่หมดเหลือเศษนิดหน่อยนัดวันต่อมาให้ไปขูดมดลูกเลยจ้า **สาเหตุที่แม่ไม่เสียใจนานเพราะเข้าใจอยู่แล้วว่ามดลูกตัวเองยังไม่แข็งแรงเนื่องจากประจำเดือนพึ่งมาปกติเดือนแรกเป็นเมนส์7วัน หลังจากที่ฉีดยาคุมแบบ3เดือนไว้ตั้งแต่พ.ย63 แล้วก็ปล่อยเอาน้องต่อเลย แต่ตอนนี้น้องมาใหม่แล้วท้องได้33wแล้ว ปล.ท้องสองนี้ก็เว้นห่างรอบเดือนเดียวอีกเช่นเคย ช่วง12wก็มีอาการเลือดออกตอนเช้าทำงานปกติจนเลิกงานเลือดไม่หยุดเลยไปหาหมอ รพ. อำเภอ ได้ถูกส่งต่อไป รพ.จังหวัดแอดมิดอยู่3วัน นัดฉีดยากันแท้ง 3 ครั้ง หยุดงานนอนเฉยๆอยู่บ้านอีก10 วัน ✌️✌️

ท้อง1เดือนค้ะมีเลือดไหลออกมาประมาน2วันวันที่2ตอนกลางคืนมันหยุดไหลแล้วพตอน10:30กับมาไหลพร้อมปวดท้องเหมือนปวดท้องเมนแต่ปวดไม่มากแล้วเลือดก็กับมาไหลจนถึง20:19นาทีมีก้อนอันนี้หลุดออกมาแบบนี่ใครเคยเป็นนบ้างไหมค้ะ

ของเราไปหาหมอคลีนิคให้หมอดูรูปหมอว่าไม่ใช่เด็กแต่เป็นก้อนเลือดธรรมดา หมออัตราซาวดูเห็นถุงตั้งครรภ์แต่ไม่เห็นตัวเด็ก เพราะอายุครรภ์ยังน้อยอาจจะยังไม่เห็น ##ไม่มีอาการปวดท้องอะไรเลย

ของเราก็มีเลือดออกแต่ไม่มีก้อนแบบนี้ออกมาหมอยังบอกว่าแท้งคุกคามเลยรีบไปหาหมอดีกว่าค่ะเผื่อน้องยังอยู่ ของเราอายุครรภ์8สัปดาห์

เราก็เป็นตอนทัอง 1 เดือนออกมาแบบนี้กำลังจะนั้งฉี่ แต่ไปตรวจแล้วน้องยังอยู่ในใจก็กังวลน้องจะเป็นอะไรไหม

รีบไปหาหมอซาวด์ด่วนค่ะ ของเราตอนกลางคืนเลือดออกแบบนี้ เช้ารีบไปหาหมอพอซาวด์หมอบอกน้องไม่อยู่แล้ว

ถ้าก้อนเลือดเป็นเส้นๆเลือด อันนี้แท้งแน่นอน แต่ทางที่ดีไปหาหมอ หมอคือคำตอบทุกอย่างคะ

หลุดแล้วค่ะแบบนี้เป็นมาแล้ว

ตรวจพบสองขีดปวดท้องไปหาหมอมีถุงตั้งครรภ์กลับมาบ้านเจอแบบนี้แท้งแล้วมั้ยค่ะ😣

VIP Member

ของก็เป็น แบบนี้เลย ปวดเหมือนผระจำเดือน สรุป ก้อนเลือดคือ แทงน้องค่ะ

ควรรีบไปหาหมอ ตรวจดูว่าน้องยังอยู่ไหมค่ะ ขอให้น้องยังอยู่นะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง