17 ตอบกลับ

บ้านนี้ก็เลิกกับแฟนเพราะเขาไม่เคยคิดถึงลูกเหมือนกันค่ะ เงินหาหมอตั้งแต่ฝากท้องยันจะคลอดเป็นเงินของแม่เรา100% เราขอร้องให้ช่วยค่าหาหมอลูกเขากลับทำเหมือนไม่ใช่ลูกของเขา เลือกที่จะบล้อคไม่ติดต่อเราทุกช่องทาง แต่เราคิดเสมอค่ะ ต้องเลี้ยงลูกให้ดีและทำชีวิตให้ดีจนเขาต้องเสียดายเรามันจะทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้นจริงๆ สู้ๆนะคะ

เหมือนกันคะเลิกกับแฟนตั้งแต่รู้ว่าท้องได้2เดือนตอนนี้ท้องได้จะ8เดือนแล้วคะแม่แฟนบังคับให้เอาออกแต่แม่เลือกที่จะเก็บน้องไว้เพราะเด็กเค้าไม่รู้เรื่องแม่แฟนก็ไม่ให้ติดต่อกับพ่อน้องครอบครัวเขากีดกันทุกอย่างสู้ๆนะเข้าใจความรู้สึกเลย

😢✌🏻

สู้เท่านั้นค่ะ ของเราก็เงียบหายไปเลยตั้งแต่ 3 เดือน ตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว ยังทำงานอยู่เพราะอยากมีเงินเลี้ยงลูกให้มากที่สุด ในเมื่อเกิดมาแล้ว แม่อย่างเราอย่าไปคิดท้อค่ะ คนไม่ดีปล่อยมันไป เดี๋ยวเขาก็ได้รับในสิ่งที่เขาทำ

สู้ๆนะคะนี้ก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันโดนทิ้งตั้งแต่เริ่มท้องบ้านนี้เลือกลูกค่ะแรกๆมันอาจจะทรมานหน่อยเดี๋ยวก็ดีขึ้นเลื่อยๆนะเป็นกำลังใจให้คนที่เราต้องแคร์สุดก็คือลูกเราค่ะ✌🏻🥰

ขอบคุณมากนะคะ สู้ๆเหมือนกันค่ะ

VIP Member

สู้ๆนะคะคุณแม่ ขอให้ผ่านมันไปได้นะคะ ขอขวัญที่มีค่าที่สุดอยู่ในท้องของคุณแม่นะคะ ตอนนี้เราดูแลตัวเองให้ดีทั้งสุขภาพก่ยและใจ ใครไม่ดีหรือบั่นทอนจิตใจก็ปล่อยช่างเขาค่ะ สู้ๆนะคะ

ขอบคุณกำลังใจมากเลยค่า🥹🙏🏻

แฟนเลิกไปก็คือคนอื่น ลูกก็คือลูกมันเป็นสายเลือด นึกถึงหน้าเจ้าตัวน้อยไว้นะค่ะ เป็นกำลังใจให้ ลูกคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับแม่แล้วตอนนี้ค่ะ ✌🏻✌🏻✌🏻

😢ขอบคุณมากค่ะ

สู้ๆๆน่ะค่ะเราก็ถูกทิ้งตั่งแต่ท้องได้หกเดือนแถมครอบครัวเขาบอกลูกมีตอนไหนก็ได้แม่สิมีคนเดียวเมียหาตอนไหนก็ได้ เราต้องสู้น่ะค่ะเดียวก็ผ่านไป

ไม่มีกำลังใจไดๆดีไปกว่าได้เห็นเจ้าตัวเล็กของคุณออกมาแล้วสุขภาพแข็งแรงบางทีเขาอาจจะเป็นโชคดีที่สุดของคุณก็ได้

สู้ๆคะ เป็นกำลังใจให้คะ เค้าเป็นลูกของเราคนเดียว โตแล้วอย่ามาทวงสิทธิ์ก็พอ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ขอให้เราผ่านเรื่องแบบนี้ไปให้ได้😓✌🏻

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง