64 ตอบกลับ

แนะนับให้รีบไปฝากครรภ์นะคะจะได้ตรวจโรคทั้งพ่อแม่และเจ้าตัวเล็กเผื่อมีอะไรผิดปกติคะหมอจะได้ให้ยาบำรุงลูกมาด้วย ของเราตรวจเจอโรคที่พ่อแม่แต่อายุครรภ์ยังอ่อนอยู่ตอนนี้รักษาหายแล้วคะเจ้าตัวน้อยไม่เป็นไรด้วย

บ้านนี้ช่วงยังไม่รู้ว่าท้องประมาณ7สัปดาห์ กินเยอะมากค่ะ กินเท่าไหร่ก็ไม่พอ กินได้เยอะ แต่พอเข้าช่วง2-3เดือน กินอะไรไม่ค่อยได้เลยค่ะ นอกจากของที่อยากกินจริงๆจะกินได้เยอะ แล้วก็น้ำหนักลงค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้ ท้อง8วีค หนักเพิ่ม6โล จนหมอจอตตวจเบาหวานเลยค่ะ พอเข้า9วีคแพ้หนักมากทานไม่ค่อยได้ น้ำหนักล่วงมา4โล แต่พุงใหญ่ขึ้น เวียนหัวหนักมาก ทานแล้วอาเจียรเบื่ออาหานนึกว่าจะไม่แพ้ แง่🥲

เป็น​เหมือน​กันค่าา​ ไม่รู้​ตัวว่าท้องนึกประจำเดือนใกล้จะมา​ แต่กินเยอะมากผิดปกติหิวตลอด​ พอประจำเดือนขาดก็ตรวจ​ปรากฏ​ว่า​ขึ้น2ขีด😂ไม่แพ้เหมือนกัน​ ตอนนี้​คลอดแล้ว​ น้องผช.ค่า

บ้านนี้กินเยอะมากค่ะ ตอนยังไม่ตรวจก็คิดว่าปจด.จะมาเพราะเป็นคนที่เวลาจะเป็นปจด.จะกินจุ. กินข้าววันละ6มื้อค่ะ จนมีอาการแพ้ท้องก้กินอะไรไม่ค่อยได้เลยเพราะแพ้หนักมากค่ะ

เริ่มมีอาการตอนจะสองเดือนค่าแม่ แล้วแต่บางคนนะคะบางคนที่ไม่แพ้โชคดีมากกกกก😂😂

VIP Member

เค้ายังไม่ฝากเหมือนกันค่าพรุ่งนี้โรงบาลเป็นวันฝาก​ พึ่งจะตรวจอาทิตที่แล้ว​ แฟนบอกเราหงุดหงิดมาก​ แต่เราว่าเราเฉยๆ​แล้วไม่ค่อยกินอะไรกินไม่ค่อยลงน้ำหนักลง2-3โลค่า

เค้าไปฝากมาวันนี้ค่ะแต่ไปช้านึดนึงคิวเต็มค่ะหมอนัดไปวันที่22🤣

ช่วงเเรกที่ยังไม่รู้ว่าท้อง กินเก่งมากค่ะ พอได้ 6w แพ้เลย จนวันนี้ 15w2d ยังไม่หายเเพ้เลยค่ะ กลัวแพ้ยันคลอดเลย ซึ่งมันจะเหนื่อยมากๆถ้าเเพ้ยันคลอด

บ้านนี้ก็เป็นค่ะตื่นมาก็หิวเลยหิวทั้งวันกินก็เหมือนไม่ใด้กินหิวทั้งวันแสบท้องทั้งวันพอกินก็กินไม่อร่อยไม่รู้ว่าอยากจะกินอะไร.

บ้านนี้กินเยอะมากๆๆๆๆๆค่ะ คือจากที่เคยเป็นคนไม่ค่อยกินอะไร กลายเป็นคนที่ต้องกินมื้อเช้า สาย เที่ยง บ่าย เย็น ค่ำ เลยค่ะ

ช่ายเรยค่ะ หลายมื้อมาก กินเยอะจนสามีแซวว่า เมื่อกี้พึ่งเก็บจานไปเองนะ5555😋

ตอนแรกๆที่ยังไม่รู้ว่าท้องกินเก่งหิวเก่ง แต่พอรู้ว่าท้องได้สักเดือนกว่าๆแพ้ท้องกินอะไรไม่ค่อยได้+เบื่ออาหารสะมากกว่า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง