25 ตอบกลับ

โดนเหมือนกันค่ะ แต่เดี๋ยวมันก้ผ่านไปอย่าเครียดคิดถึงตัวเล็กในท้องเราให้มากๆ ค่ะแม่ อ้วนเหมือนกันใครๆก้ว่าโกหกว่าท้องรึป่าว เข้าใจแม่เลยจ้า ตอนนี้คลอดแล้ว เห็นหน้าน้องแล้วก้มีความสุข อย่าสนใจคำพูดคนอื่นเลยนะคะ คิดถึงแต่เรื่องของเจ้าตัวเล็กดีกว่าค่ะ สู้ๆ นะคะ

บ้านนี้อวบๆก่อนท้องค่ะ แต่พอท้องน้ำหนักแม่ลงไป10โล เลยดูผอมไปเลยค่ะ จนคนข้างบ้านมาพูดแบบนี้เหมือนกันว่าผอมขนาดนี้ไม่ท้องหรอก แกล้งว่าท้องยังงั้นยังงี้แต่เราไม่ได้สนใจเขาหรอกค่ะ ของเราท้อง2ตอนนี้19wท้องยังไม่ค่อยออกเลยค่ะ สู้ๆค่ะแม่

อย่าไปสนค่ะ คนมีปากก็พูดไป เรารู้ดีที่สุดท้องใหญ่ท้องเล็ก ใครไม่ต้องมาเปรียบเทียบ ฝากท้องเราก็จ่ายเอง เค้าไม่ได้ช่วยอะไรสักหน่อยอย่าไปเก็บมาเครียดนะคะ เมื่อไหร่ที่มีคนพูด คิดในใจแค่ "ช่างแม่งสิ" จบ แยกย้ายค่ะ❤

โดนเหมือนกันคะท้องตอนนี้จะ8เดือนละตอน6เดือนแทบไม่เหนท้องคนก้แซวท้องจิงไหมโกหกสามีรึป่าวจะเอาอะไรมาโกหกทั้งๆที่ไปหาหมอทุกรอบสามีไปด้วยส่วนตอนนี้ใหย่มาก

บ้านนี้ก็อ้วนจ้า ตอนท้องได้ 7 เดือนไม่ออกมากคะ จนคนดูไม่ออกคิดว่าอ้วนเฉยๆ บ้านนี้มาออกช่วงเข้าเดือนที่ 8 จ้า มาป่องเอาซะเว่อร์วังเลยคะแม่ อย่าคิดมาจ้า ✌✌✌

ตอนเเรกๆก็มองไม่ออกค่ะเพราะเป็นคนอ้วนอยู่เเล้ว ไปๆมาๆพุ่งเลยค่ะ ท้องคนท้องกับท้องคนอ้วน มันต่างกัยนะเราว่าคนที่พูดแบบนั้น จิตใจเเย่มาก

บ้านนี้โดนเพื่อนร่วมงานสามี ที่นางมาชอบสามีเรา คิดว่าท้องปลอม เพราะท้องไม่ใหญ่ด้วย และเราไม่ติดเข็มกลัดด้วย อยากกระโดดตีปากมันมาก

บ้านนี้หนัก 113 โลท้อง 9 เเดือนขึ้นมา 3 โล บางคนก็ไม่รู้ว่าเราท้องจนเราคลอด 🤣🤣 เอาแค่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์พอนะแม่ อย่าไปซีเรียส

สู้ๆค่ะ ของเราจะคลอดตุลาคม น้ำหนักขึ้น 2โลมีแต่คนทักว่าท้องจริงไหม ไม่ต้องสนใจค่ะ ขอให้ลูกเราแข็งแรงก็พอ

อย่าไปใส่ใจเลยคะ บ้านนี้ก็โดนหาว่าเราโกหกว่าท้องเพราะเราอ้วนด้วยละ ทำจิตใจให้ผ่อนคลายสบายดีกว่าคะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง