865 ตอบกลับ

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ บ้านนี้ก็สูญเสียลูกชายคนแรกไปเหมือนกันค่ะ น้องเกิดวันที่27/05/63 และเสียชีวิต 01/06/63 ลืมตาดูโลกได้ไม่กี่วันเองค่ะ ดูภายนอกปกติดี แต่น้องหลับไม่ตื่น ตอนยายน้องเห็น ตอนนั้นน้องหัวใจหยุดเต้น และไม่หายใจแล้ว รีบพาไป รพ.ปั้มหัวใจก็ไม่ตอบสนองกลับมาค่ะ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกันค่ะ คุณหมอระบุเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ปรึกษาแพทย์เฉพาะทางเขาบอกหัวใจน้องอาจจะทำงานผิดปกติค่ะ เป็นกำลังให้คุณแม่นะคะ แต่ละวันผ่านไปทรมานมากๆค่ะ ขอให้คุณแม่เข้มแข็งนะคะ สู้ๆค่ะ

ค่ะ ลูกคนแรกเราก็เสียเหมือนกันเลี้ยงได้3เดือน น้องเป็นเป็นโรคหัวใจพิการตั้งแต่กำเนิดชนิดเขียว แล้วหัวใจก็กลับด้านอยู่ด้านขวา คุณแม่ไม่ต้องเสียใจนะค่ะ คิดว่าน้องทำบุญมาแต่นี้ ถ้าอยู่จะมีแต่สงสารลูกเพราะจะต้องผ่าตัดบ่อยค่ะ ทีนี้ก็บอกน้องมาอยู่ด้วยกันใหม่ แต่ไม่ต้องเอาโรคมาด้วยจะได้ไม่เจ็บปวดเหมือนเดิม จะได้อยู่กันไปนานๆ เป็นกำลังใจให้คุณแม่ค่ะ และทุกอย่างมันจะต้องผ่านไปด้วยดี เข้มแข็งไว้นะค่ะ สู้ๆ

บ้านนี้ลูกคนแรกผู้ชายเหมือนกันค่ะ เป็นโรคเดียวกันเลยเสียชีวิตตอนน้อง 2เดือน5วัน แม่ไม่ได้เลี้ยงน้องเลย ผ่าตัดได้5วันน้องก้เสีย ผ่านมา 4ปี9เดือนแล้วก้ยังคิดถึงอยู่ทุกวัน ตอนนี้มีน้องคนที่2เป็นผู้หญิง 6เดือน11วันหน้าเหมือนพี่ชายเค้ามากมีแต่คนบอกว่าก้พี่เค้าแหละกลับมาเกิด เป็นกำลังใจให้ค่ะ ดูแลตัวเองให้แข็งแรงสักวันน้องเค้าจะกลับมานะคะแม่ สู้ๆนะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

โอ้ยยย ใจจะขาดลูก😢 ลูกชายบ้านนี้เกิดวันที่ 12 กันยายน 63 เวลา 19.04 น. เข้าตู้ส่องไฟตอนอายุ 7 วันแม่ยังสงสารจะขาดใจ แม่สู้ๆนะคะ อย่างน้อยน้องก็ไม่ทรมานแล้ว ไม่แน่น้องอาจจะมาเกิดใหม่กับแม่เร็วๆนี้ก็ได้นะ ดูแลตัวเองดูแลร่างกายดีๆนะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ❤

เสียใจด้วยคะ เราเองก็เสียลูกสาวคนแรกไป เป็นโรคหัวใจสลับข้างเป็นเยอะไม่สามารถทำการรักษาได้ น้องอยู่ให้เราได่ชื่นชมเค้า7เดือน เราได้เลี้ยงเค้าในแบบที่ยุโรงบาลยุในมือหมอตลอด คิดถึงเค้ามากๆๆทุกๆวันใส่บาตรให้เค้า

ขอให้น้องไปเป็นเทวดาน้อยบนสวรรค์ ขอให้คุณแม่สู้ๆๆเข้มเเข็งเดินหน้าต่อไปนะค่ะ ขอให้น้องมาเกิดมาพบเจอกับคุณแม่อีกครั้งหนึ่ง ในวันเวลาที่เหมาะสม ขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ บางนี้ก็ท้องค่ะ ใกล้คลอดล่ะ สู้ๆๆนะค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ คุณแม่ก็สู้ๆนะ ทำจิตใจให้เข้มแข็ง ดูแลร่างกายให้เเข็งแรง เดียวน้องก็กลับมาหาแม่อีกนะคะ กลับมาคราวหน้าน้องจะต้องมีสุขภาพที่ดีกว่าคราวนี้แน่ๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ

เสียใจด้วยนะคะ น้องน่ารักน่าชังมาก เข้มแข็งนะคะคุณแม่ เขาจากเราไปแล้วเพื่อให้คุณแม่เตรียมพร้อมที่เขาจะมาเกิดกับคุณแม่ใหม่ ด้วยร่างกายที่แข็งแรง สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เสียใจด้วยนะค่ะเเม่สู้ๆนะค่ะ..บ้านนี้น้องก็เป็นหัวใจเหมือนกันค่ะผนังหัวใจรั่วผ่าตัดตอนน้อง7ขวบตอนนี้เเข็งเเรงปกติดี..ถ้ายังมีบุญวาสนาต่อกันน้องคงได้กับมาใหม่

สู้ๆคะแม่ ลูกเราก็เพิ่งเสียไป อาการเดียวกัน อายุแค่2เดือน15วัน หมอบอกไม่ต้องผ่าตัดใช้ชีวิตได้ปกติ แต่สุดท้ายลูกเราเสียแบบไม่ทันตั้งตัว บีบหัวใจแม่เหลือเกิน

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง