60 ตอบกลับ

ของบ้านนี้ 3ท้องไม่แพ้เลยค่ะ พี่ชายคนโต 9ขวบ พี่ชายคนกลาง5 ขวบ และน้องชายคนเล็กกำหนดมีนา บ้านนี้สอนให้รักน้องตั้งแต่ในท้อง พี่ชายก็จะหวงน้องตั้งแต่ในท้อง ตอนคนกลางคลอด พี่ชายก็จะไม่ห่างเลยกลัวคนขโมยน้องไป แกล้งกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง ค่อยๆสอนแต่ขาดใครสักคนไม่ได้เลยค่ะ คิดถึงกันมาก ต้องรอดูตอนโตอีกที ตอนนี้พี่ทำไรน้องทำด้วย อาบน้ำกินข้าวชวนกันตลอด พี่ไปไหนน้องไปด้วย น้องไปไหนพี่ก็ไปด้วย สอนให้รักน้องตั้งแต่ในท้องเลยค่ะแม่ ยังไงออกมาก็รักกัน

ท้องเเรก ผิวสวย ไม่เเพ้เลย ท้องเเหลม ได้ผู้ชาย ท้องนี้เเพ้ท้อง เเต่ผิวสวยเหมือนเดิม ท้องกลม คนทักว่าผู้หญิงเเน่นอน เเต่น้องเป็นผู้ชายค่า คนเเรก 8 ขวบเเล้ว คนน้อง อยู่ในท้องตอนนี้ 6 เดือน กว่าจะคลอด พี่ก็ เกือบ 9 ขวบ ส่วนตัวว่าอยู่ที่เราเลี้ยงนะคะ ถ้าอยากให้เขารักน้องเราต้องทำให้รู้ว่าเรารักเขา ความรักจะล้นจากเขา มาหาน้องเองคะ ตัวเราก็มีน้องสาว ห่างกัน 9 ปี เเม่เลี้ยงมาเเบบนี้คะ ก็สนิทกันมาก

บ้านนี้ก็ผู้ชายทั้งคู่คะ พี่คนโต9ขวบน้องชายเพิ่งคลอดได้6เดือนคะที่สำคัญคนละพ่อด้วย แต่พี่เค้ารักน้องนะช่วยอุ้มช่วยไกวเปลให้เวลาแม่ทำงานบ้าน ถ้าซื้อของให้น้องก็ต้องซื้อให้พี่ด้วยเดี๋ยวพี่น้อยใจคะ เราถามพี่ว่ารักน้องไหมพี่เค้าตอบว่ารักมากๆไม่ยอมให้แม่เอาน้องให้ใครไปเลี้ยงนะแม่ น้องผมๆจะช่วยแม่เลี้ยง

เหมือนกันค่ะคนโตจะ6ขวบแล้ว น้องโผล่มาแบบไม่รู้ตัวด้วย แล้วก็คนละพ่อด้วยค่ะแม่เลิกกับพ่อคนน้องคนโตตั้งแต่น้องได้1ขวบแต่บอกลูกไว้แล้วค่ะว่ามีน้องนะจะรักน้องไหม ลูกตอบว่ารักสิหนูขอผช.นะตอนกลางวันน้องอยู่กลับยายนะแม่ไปทำงานกลับจากรร.หนูจะมาเลี้ยงน้องเองคือดีใจมากที่ลูกคิดแบบนี้ ตอนนี้คนที่2เพิ่งได้14 wเอง

บ้านนี้ท้องแรก ผช.คะไม่แพ้เลยท้องสอลแพ้หนักมาก ผู้หญิงคะ บ้านนี้ห่างกัน5ปีเหมือนกันคะ เเต่เค้าอยู่คนละที่กันคนโตเนียนอยู่บ้านยายคนเล็กแม่เลี้ยงเองคะพยายามโทรให้เค้าได้คุยกันทุกวันคะ แต่อาจจะไม่เท่าที่อยู่ด้วยกันแต่พยายามสอนคนโตให้รักน้องมากๆคะ

บ้านนี้พี่น้องห่างกัน 5 ปี เหมือนกันค่ะ ผู้ชายทั้งคู่ เขาก็มีทะเลาะกันบ้าง แต่ปกติก็เล่นด้วยกันตลอดค่ะ ดูแลเอาใจใส่คนพี่ให้มากๆ ให้เขาไม่น้อยใจว่ามีน้อง ให้เขาช่วยเลี้ยงน้อง เล่นกับน้องค่ะ พี่น้องผู้ชายถ้าโตไปเขาก็จะไม่สนิทกันเหมือนตอนเด็กนะคะ

บ้านนี้ห่างกัน12ปีค่ะ ให้เลี้ยงน้องบ่อยๆ ตอนนี้คือน้องติดพี่ แต่พี่ติดเกม🤣🤣🤣 อาการเดียวกับแม่เลยค่ะ ท้องแรกแพ้แค่อยากเปรี้ยว ท้องสองแพ้ข้าวสวยทุกชนิด คลื่นไส้หนักมากจนต้องให้น้ำเกลือค่ะ คิดว่าจะได้ลูกสาวซะหน่อย ช้างน้อยโผล่ตั้งแต่ท้อง16w🤣🤣

ให้เขาเลี้ยงน้องแต่เด็กๆค่ะ มีอะไรให้เขาดูแลน้อง สอนให้น้องพึ่งพาพี่สอนให้น้องไว้ใจและช่วยเหลือพี่ เวลาทะเลาะให้ดุทั้งคู่ค่ะ สอนทั้งคู่ อย่าสอนคนใดคนนึง เราลูกคนเดียว แต่เราสังเกตจากบ้านที่พี่น้องเขารักกัน จะสอนประมาณนี้

บ้านนี้ห่างกัน9 ปีค่ะ อาการเหมือนกันเลยค่ะ ท้องแรกผู้ชายไม่แพ้เลย ท้องสองแพ้หนักมากนึกว่าจะได้ลูกสาว สรุปได้ลูกชายอีกแล้วว ตอนนี้พยายาม สอนให้เขารักน้องเขาก็คุยกับน้องในท้องทุกวันเลยค่ะ รอลุ้นตอนคลอดอีกที 😁😁

ให้พี่มีส่วนร่วมช่วยเลี้ยงน้องค่ะ ใส่ใจคนพี่ให้ความรักคนพี่เยอะๆก่อนค่ะ เค้าจะได้ไม่คิดว่าน้องมาแย่งความรักของเค้าไป คนน้องยังเล็กยังไม่รู้เรื่อง เอาคนพี่เป็นหลักก่อน สำหรับประสบการณ์เรานะคะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง