แท้งครั้งที่2 ของแม่😭

ท้องก่อน ก็แท้ง 9วีค พอมาท้องนี้ 12วีค แม่แท้งหนูอีกแล้ว แม่ดีใจทุกครั้งที่รู้ว่ามีหนู พี่ๆดีใจมาก ที่รู้ว่าแม่จะมีน้องอีกครั้ง วันก่อนที่พี่รู้ว่าแม่ตกเลือด พี่สาวคนโตอายุ 6ขวบ ถามแม่ว่า มี้ น้องจะไม่อยู่กับเราแล้วใช่มั้ย แม่นี่น้ำตาร่วงเลยค่ะ ทำไงได้เนอะ สภาพจิตใจตอนนี้โอเคขึ้นเยอะเลยค่ะ เพราะตกเลือดอยู่หลายวัน ทำใจอยู่หลายวันแล้ว อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ต่อไปนี้ก็จะขอดูแลพี่ๆให้ดีที่สุด รักนะค่ะ เจ้าก้อนของแม่ ทำแม่เจ็บแล้วเจ็บอีก ตอนนี้แม่สบายใจมากขึ้นแล้วนะ #ขอบคุณกำลังใจดีๆจากคุณพ่อมากๆ #ใครมีประสบการณ์ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

11 ตอบกลับ

สู้ๆนะคะ แม่บ้านนี้ก็แท้งมา2ท้องแล้วค่ะ ตอนนี้ท้อง3รอลุ้นว่าจะปลอดภัยไหม ช่วงวีค4-6มีเลือดออกตลอดภาวะแท้งคุกคาม แต่ตอนนี้8วีครอพบหมอตอน12วีคว่าน้องจะอาการปกติไหม จริงๆแอบเคียด แต่ก็พยายามพักผ่อนทานอาหารที่มีประโยชน์ เผื่อว่าจะได้รับข่าวดี คุณแม่อย่าท้อนะคะ อย่างน้อยก็มีน้องแล้วพักร่างกายดูแลตัวเองดีๆเดี๋ยวน้องก็มาใหม่ค่ะ แม่บ้านนี้จะสู้จนกว่าจะได้น้องค่ะเพราะยังไม่มีลูกเลยสักคน เป็นกำลังใจให้นะคะ

ค่ะ เราจะต้องเป็นแม่ให้ได้ค่ะ

เป็นกำลังใจ ให้กับคุณแม่นะคะเข้าใจ ความรุ้สึกเลยคะ เพราะเคยตกอยุ่สถานการ แบบนั้น

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับกำลังใจดีๆ🙏🥰

เป็นเหมือนเราเลย แท้ง2 ครั้ง จนในที่สุดก็ได้เค้ามา สู้ๆค่ะแม่

ขอบคุณมากค่ะ สำหรับกำลังใจดีๆ 🙏🥰

TapFluencer

อาการแท้งมันจะมีอาการบอกยังไงบ้างคะ..

คนอื่นไม่รู้นะว่าเป็นแบบไหน ของแม่แท้งรอบก่อนก็ปวดหัว ปวดไมเกรนมากหนักมาก จากนั้นก็มีเลือดออก ครั้งที่2ก็เหมือนกันเลยค่ะเวลาไล่เลี่ยกันเลย ปวดหัวแล้วมีเลือดออก เลือดออกแบบกระปริกระปอย 1 อาทิตย์ จากนั้นก็มามากเหมือนคนมาประจำเดือนเลยอยู่1อาทิตย์ หลังจากนั้นก็แท้งออกเลยค่ะ🥲

VIP Member

เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆๆๆๆค่ะแม่

ขอบคุณมากๆนะค่ะ สำหรับกำลังใจดีๆ✌️🥰

Super Mum

เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ ค่ะแม่

สู้ๆค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆคะแม่

เป็นกำลังใจให้นะคะ 🤍

Super Mum

เป็นกำลังใจให้นะคะ 🥰

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง