8 ตอบกลับ

แม่เจอ 3 ก้อนค่ะ ก้อนละ 2 เซนกว่าๆ ตอน 5W พอ 6W ขยายเป็น 3 เซนกว่าๆ ค่ะ แรกๆ แม่ก็ตกใจที่มันโตเร็วเว่อร์ แต่หมอแม่ชิ้ลชิลค่ะ ถามหมอว่าจะรบกวนการตั้งครรภ์มั้ย หมอบอกว่าท้องอยู่ก็ทำอะไรไม่ได้ มันก็จะโตไปเรื่อยๆ ตามอายุครรภ์ ต้องรอคลอดก่อนแล้วค่อยมาดูกันว่าจะรักษาแบบไหนค่ะ ตอนนี้อยู่ข้างๆกันกับลูก ลุงหมอบอกว่าอยู่เป็นเพื่อนบ้านกันจะได้ไม่เหงาค่ะ🤣🤣🤣และแม่ก็เจอภาวะแท้งคุกคามเหมือนกันค่ะ คุมได้แล้วไม่มีเลือดออกแต่ยังต้องคุมต่ออีกพักนึงค่ะ ตอนนี้ 8W5D แล้วค่ะ

จริงค่ะ ตอนมีเลือดออกเป็นอะไรที่กังวลมากกกกก แม่ต้องเชื่อหมอนะคะ พยายามอยู่ให้นิ่งที่สุด เดินเท่าที่จำเป็นนะคะ เอาใจช่วยค่ะ

ตรวจพบเนื้องอกตอนตั้งครรภ์​เหมือนกันคะแต่อยากให้คุณแม่ทำใจให้สบายอย่าคิดมากหรือวิตกกังวล​ คุณหมอเค้าจะคอยตรวจเป็นระยะ​ ของเราผ่านมา33สัปดาห์แล้ว​ ตอนนี้ก็ยังปกติทั้งแม่และลูก​ เนื้องอกมันเบี่ยงออกจากช่องคลอด ขอให้คุณเข้มแข็ง​ค่ะ​ แล้วมันจะผ่านไปด้วยดี💕

สู้ๆ นะคะ นี่พยายามทำตามหมอบอกทุกอย่าง ยอมรับว่า กลัวมากเลยคะ

แม่มี2 ก้อนค่ะ ก้อนละ 10 cm. ตอนนี้ 20วีค แรกๆแท้งคุกคามมีเลือดออก แต่ก็ประคับประคองกันมา รอผ่าคลอด ซึ่งก็อาจก่อนกำหนด แม่ทำใจสบายๆนะคะ หมอสมัยนี้เก่ง สามีดูแลดี เราเลยไม่ค่อยเครียดค่ะ

ขอบคุณจ้า ฮึบๆๆ

ของเราก้อตรวจเจอ เจอตอนแรก6เซ็น ตอนนี้8เซ็นแล้ว ไม่มีเลือดไม่ปวดท้องค่ะ ตอนนี้20วีคแล้ว สู้ๆนะค่ะ อย่าเครียด

เจอเหมือนกันค่ะตอนนั้นเครียดมาก ตอนนี้ 35 w หาเนื้องอกไม่เจอค่ะ หมอก็บอกช่างมัน มันหาไปดีแล้ว

ตรวจเจอเหมือนกันค่ะ ตรวจเจอตอนท้องได้3วิค ตอนนี้13วิคแล้วค่ะ หมอว่ามันจะยุบเองค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าไม่ปลอดภัยกับเด็กก็เชื่อหมอนะคะ

สู้ๆจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง