49 ตอบกลับ

ได้ค่ะ แต่ต้องดูแลตัวเองดีๆ ระวังให้มากๆ เพราะบ้านนี้ปกติก็ขับมอไซค์ไปเอง(รถยนต์หาที่จอดยากมากค่ะ) ยกเว้นนัดไหนที่ต้องให้แฟนไปตรวจด้วยหรือเซ็นต์เอกสารให้ ถึงจะให้แฟนหยุดงานไปด้วยค่ะ ทำแบบนี้ตั้งแต่ลูกคนแรก จนตอนนี้กำลังท้องลูกคนที่ 2 ได้เกือบ 20 สัปดาห์แล้วค่ะ

บ้านนี้นั่งมอไซค์ไปกับแฟนทุกครั้งเลยค่ะบางครั้งก็ขี่ไปเอง #ท้อง4 จนตอนนี้ 39w ปากมดลูกเปิด 2 ซม.แล้ว 😁 แต่คนเราไม่เหมือนกันนะคะ นั่งได้แต่คุณแม่รักษาเนื้อรักษาตัวและระวังๆด้วยนะคะ✌️

เราป่เองตั้งแต่ทอง1เดือนถึง9เดือน ม่รุ้สึกอ่ะไรเลยแล้วม่เหนื่อยด่วย ยกขอหนักตามปกติด่ แต่คนโบรานว่ายกขอนักคลอดงาย แต่ก้อโชดดีมากคลอดงายม่ด้คลอดโรงบาล คลอดทีบาน ตอนคลอดม่เจบอ่ะไรเลยย

ของเรานั่งมอเตอร์ไซค์ไปหาหมอเองทุกครั้งเลยตั้งแต่รู้ว่าท้องจนตอนนี้เกือบไตรมาสที่ 3 แล้วแต่ก็ขี่รถระมัดระวังนะอย่าขี่ผาดโผนอย่าขี่เร็วเกินไปดูแลตัวเองด้วยจ้า

แนะนำถ้าเลือกที่นั่งได้ นั่งกลางถึงในถ้านั่งท้าย มันจะโยกบ่อยค่ะมันมีแรงกระแทกสูงกว่า หรือถ้าคนขับไว้ใจได้ คุ้นเคย ขอนั่งหน้ากับคนขับไปเลยค่ะ แยกจากการเบียด

นั่งได้ค่ะ ดูแลตัวเองให้ดีนะคะ เพราะท้องแก่แล้ว ขึ้นไปไม่น่าจะมีปัญหายังไงก็มีที่นั่ง แต่เวลาเดินขึ้น-ลงรถ ก็ระวังด้วยค่ะ

ได้ค่ะ บ้านนี้เคยค่ะ ตอน 8 เดือนเหมือนกัน ทั้งวิน ทั้งรถเมล์ ทำเองหมดเลนค่ะ ลูกออกมาแข็งแรงมากตอนนี้ จะ 3 ขวบแล้วค่ะ

VIP Member

ของเราท้องได้2เดือนกว่า ท้องแรกด้วยค่ะซิ่งมอเตอร์ไซค์ตกหลุมบ่อยมาก บางทีเราลืมตัวเพราะเป็นท้องแรกค่า🥹

นั่งได้ ถ้ารถโยกมากเกินไปให้ระวังด้วยนะคะ ของเรานั่งสองแถวตอน 39วีคอีกวันน้ำคร่ำแตกเลยค่ะ

ของหนูพึ่ง31+6เองค่ะแม่🥹🥹 เขานัดไปกลืนน้ำตาลอีกรอบ ลาเยอะแล้วที่ทำงานหักตังเยอะเลยไม่ค่อยอยากให้แฟนลา เลยขอแฟนไปเองค่ะ🥹

บ้านนี้อีก2สัปดาห์ก็9เดือนแล้วก็ยังนั่งมอไซค์ไปเองขับไปเองตลอดเลยค่ะ แค่2แถวเองนั่งได้จ้า

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง