21 ตอบกลับ

ถ้าทราบเพศแล้วซื้อไว้เลยดีกว่าค่ะ เราทยอยซื้อตั้งแต่ 4-5 เดือน เป็นพวกเสื้อผ้าเด็ก ผ้าห่อตัว พอ 6 เดือนมีงาน BBB ก็ไปซื้อพวกของใช้จำเป็นอื่นๆ เช่น รถเข็น คาร์ซีท อ่างอาบน้ำ เปล ผ้าอ้อมแบบใช้แล้วซัก ฯลฯ แต่พอไปเดินในงานมากๆ ก็เริ่มปวดขาปวดท้องแล้วค่ะ จะให้ดี ทยอยเช็คราคาสินค้าไปเรื่อยๆ ซื้อสิ่งที่ถูกใจและราคาสมเหตุสมผลตุนไว้เรื่อยๆ จะได้ไม่จ่ายหนักเกินไปตอนคลอดค่ะ ปล. ตอนนี้ 7 เดือนแล้ว ก็ยังได้ของไม่ครบนะคะ แต่ขาดอีกไม่เยอะละ ที่ไม่ซื้อเพราะราคายังไม่ถูกใจ ตามหาโปรโมชั่นกันต่อไปค่ะ :)

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่ไม่รู้เพศค่ะ เสื้อผ้าซื้อสีกลางๆไว้ถึงประมาณ3-6เดือน กะว่ารอรู้เพศลูกค่อยซื้อต่อค่ะ ส่วนใหญ่จะซื้อของใช้ไว้ พวกน้ำยาซักเสื้อผ้า แพมเพิส ครีมอาบน้ำ รวมไปถึงของใช้ไม้แขวน ตู้เสื้อผ้าค่ะ ค่อยๆทยอยซื้อไว้คนอื่นเลือกไม่ถูกใจเท่าตัวเองค่ะ

บ้านนี้ยังไม่รู้เพศก็ซื้อนะคะแต่เป็นพวกเสื้อผ้าซื้อสีที่ใส่ได้ทั้งผชและผญ แต่ตอนนี้รู้แล้วซื้อรัวๆเลยค่ะ ไม่ต้องถือโบราณมากเพราะว่าท้องโตหลังคลอดก็ไม่มีเวลาไปซื้อหรอกค่ะ ทำงานอีกอะไรอีก ทยอยซื้อตอนนี้ก็ประหยัดตังไปอีกนะคะ😊

เอาที่เราสะดวกค่ะ ทยอยซื้อก็ดีนะคะ ซื้อทีเดียวก็หลายตังค์อีกอย่างช่วงนี้ท้องยังไม่ใหญ่มากเดินเหินสะดวกเหมาะแก่การช๊อปปิ้ง เดินนานได้ไม่ปวดหน่วง ถ้าท้องแก่มาละจะลำบากค่ะเดินนานยืนนานไม่ค่อยไหว

ถ้ารู้เพศแล้ว ตรวจครบ32เรียบร้อยแล้วก็ซื้อได้ครับ แต่อย่าเยอะมาก กว่าจะคลอด อาจจะไปเจอของถูกๆ หรือของที่ชอบมากกว่าอันที่ซื้อมาก็เป็นได้ครับ :)

VIP Member

เราว่าเอาที่เราสบายใจเลย อย่างเราเห็นชุดเด็กน่ารัก ซื้อมาเก็บ 2-3 ตัว ซื้อตั้งแต่ยังไม่มีลูกเลย 555 คิดมากปวดหัวเปล่าๆค่ะ :)

4เดือนแล้วยังไม่ได้ซืัอเลยคะ แม่อยากซื้อมากแต่ พ่อเขา ยายเขา ไม่อยากให้ซื้อคะ เขาถือกันคะ แม่นี้อยากซื้อใจจะขาด😂😂😂😂

บ้านนี้รู้เพศตอนห้าเดือน ก็เริ่มทยอยซื้อไปค่ะ ทีละเล็กละน้อยจะได้ไม่ลำบากตอนท้องแก่ไปมาลำบาก

บ้านนี้ทราบเพศตอน 4เดือนก็เริ่มทยอยซื้อมาเลื่อยๆเลยคะ ตอนนี้จะ 7เดือนแล้วคะ ไกล้ครบทุกอย่างละ

บ้านนี้ก็อยากซื้อค่ะติดที่ยังไม่รู้เพศ แถมแม่แฟนก็ไม่อยากไห้ซื้อด้วยบอกมันไม่ดี

ยังไม่กล้าซื้อเลยค่า ยังไม่รู้เพศศุกร์หน้ารู้ค่า รอฟังผลหลายอย่างเอาให้ชัวก่อนค่อยซื้อแฟนก็ไม่อยากให้ซื้อไว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง