301 ตอบกลับ

บ้านนี้เห็นเพศลูกตอน17w​ จริงๆหมอก็จะไม่ยอมซาวด์ให้​ บอกซาวด์ไปก็ไม่เห็นอะไร​ ไว้​21wค่อยมาซาวด์​ เราก็ดื้อด้าน​ บอกหมอหนูคิดถึงลูก​ อยากเห็นว่าเค้าเป็นยังไงบ้าง​ มีแขนขามั้ย​ ดิ้นมั้ย​ หนูขอดูเค้าหน่อยนะคะ​ ไม่เห็นเพศก็ไม่เป็นไร​คิดถึงมากกว่าค่ะ​ พูดซะน่าสงสาร​ หมอเลยซาวด์ให้​ ในใจก็ภาวนาว่าอ้าขานะลู๊กกก​ เท่านั้นแหละค่ะ​ ชัดทุกอวัยวะ​ อิแม่ก็สบายใจ​ หายคิดถึงไปอีก1เดือน​ และได้เห็นเพศเป็นของแถม

VIP Member

แม่ฝากโรงพยาบาลไหนค่าหรือคลินิค บ้านนี้ฝากโรงพยาบาลรัฐ ซาวด์เดือนเว้นเดือน ส่วนมากเค้าไม่ซาวด์เพศให้อยู่แล้วค่ะ จะมีใบบอกอยู่ และ ก็พวกความสมบูรณ์ของน้องเพิ่มเติมเช่น ปากแหว่งเพดานโหว่ ซาวด์แค่ปกติ น้ำหนัก เท่าไหร่ ตัวโตกี่เซ็น แต่บ้านนี้รู้ตอน18weekตอนซาวด์น้องอ้าขา หมอเห็นหมอเลยบอกเป็นผชค่ะ😝👶🏻

ฝากรพ เอกชนค่ะ ตอนแรกหมอบอกจะซาวให้ตอนครบ 17 week เหมือนกัน แต่พอไปหาหมอวะนนั้นตามนัด หมอบอกไม่ต้องซาวน์หรอก ซาวน์ไปก็ไม่เห็นอะไร รอซาวน์ตอนครบ 5 เดือนดีกว่าอิแม่เสียใจมาก อุตส่าดีใจมาเป็นเดือน ถ้าทนไม่ไหวจริงๆ ไปซาวน์คลินิคข้างนอกก็ได้นะคะ แต่อิแม่ทนค่ะ ไม่อยากเสียตังหลายรอบเลยรอค่ะ

บ้านนี้ฝากพิเศษ ซาวด์ให้ทุกครั้งที่หมอนัด แต่ไปหาหมอค่อนข้างบ่อย 3 เดือนแรกไปเดือนละ2รอบก็ซาวด์ทุกรอบจ้า เเต่เสียค่าซาวด์รอบละ600/700 เคยถามหมอว่าขอซาวด์ทุกรอบได้มั้ย หมอก็บอกเองเลยว่าครรภ์แฝดหมอต้องซาวด์ให้ทุกรอบ (แต่ครรภ์เดี่ยวก็ขอซาวด์ได้จ้า) แนะนำแม่ไปขอซาวด์ที่คลินิกก็ได้นะคะ

ถุงคนละถุงจ้า

ถ้า รพ. ยังไม่ซาวด์ให้คะ เนื่องจากอาจจะยังไม่เห็นเพศน้อง เพราะร่างกายยังเจริญเติบโตไม่เต็มที่ครบสมบูรณ์ บ้านนี้ 27+6 แล้ว ยังไม่ทราบเพศเลยคะ 😂😂 หมอไม่ซาวด์ให้เหมือนกัน รอตอน 8 เดือนน่าจะได้ซาวด์ .. แนะนำคุณแม่ให้ไปซาวด์ที่คลีนิคนะคะ ไม่ก็ต่าง รพ. เสียค่าใช้จ่ายเอง เขาน่าจะซาวด์ให้คะ ^^

เราฝากคลินิคค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 14 สัปดาห์แล้ว ฝากครรภ์ตอน 5 สัปดาห์หมอแนะนำว่าอย่าพึ่งซาวด์เพราะอาจจะไม่เห็นอะไร ได้ซาวด์ตอน 7 สัปดาห์แล้วก็ 11 สัปดาห์ค่ะ อาทิตต์หน้าหมอก็นัดซาวด์อีก ถ้าเราไม่สบายใจ ลองไปซาวด์ที่คลินิคได้นะคะ

VIP Member

ของเราฝากโรงพยาบาลรัฐหมอซาวด์ให้ดูตอนท้อง4เดือน และเราขอซาวด์อีกตอนท้อง38สด.เพราะตอนนั้นรถล้มหมอแกก็ไม่ซาวด์ให้ แค่วัดคลื่นเสียงหัวใจแค่นั้น ถ้าฝากพิเศษหมออาจจะซาวด์ให้ตอน7-8เดือน บางโรงบาลก็ซาวด์ดูครั้งที่ไปฝสกท้องนะค่ะ

- ซาวด์ครั้งแรก ตอน 4W.6D. ไม่เห็นอะไรเลยแม้แต่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ - ซาวด์ครั้งที่ 2 ตอน 8W.6D. เห็นเป็นถุงตั้งครรภ์ ตัวอ่อนดิ้นได้และถุงไข่แดงค่ะ - ซาวด์ครั้งที่ 3 ตอน 12W.6D. ถึงจะเห็นเป็นตัวอ่อนดิ้นได้ ตัวใหญ่ขึ้นและเห็นว่ามีแท่งปิกาจู้ค่ะ

ขอบคุณมากนะคะ ^^

ของเรา ฝากคลีนิค ซาวด์ทุกเดือนตั้งแต่เดือนแรกเลยค่ะ เห็นเพศตอน 13 วีค แต่จะชัวร์ตอน 16 วีคขึ้นค่ะ เพื่อนเราก็ฝาก ร.พ แถวบ้าน 6 เดือนแล้วยังไม่รู้อะไรเลยค่ะ อยากรู้เพศเร็วๆ ถ้าฝาก ร.พ รัฐอยู่แนะนำคุณแม่ไปซาวด์คลีนิคเลยค่ะ

555บ้านนี้ซาวด์ทุกเดือนค่ะ หมอก็บอกสิ้นเปลืองป่าวๆ แต่แม่อยากเห็นวิวัฒนาการก็เลยยอมจ่ายค่ะ(ออกแนวบ้าเห่อ) ซาวด์ครั้งแรกตอนฝากครรภ์ 10 สัปดาห์ เพื่อดูว่าท้องจริงหรือท้องลม แต่เห็นเพศเห็นตอน 14 สัปดาห์ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง