37 ตอบกลับ

ผญ.ค่ะ ไตรมาสเเรกอ้วกเกือบทุกวัน กินอะไรก็ไม่อร่อยเเต่อยากกินตลอดเวลา😂โทรมมากก สิวเห่อ หน้า ลำตัว ไตรมาสสองยืน5นาทีก็หน้ามืด เเพ้น้อยลงเเต่ถ้าลุกเร็วก็คลื่นไส้อีกเเล้ว(น่าจะเพราะเป็นเลือดจางด้วย)สิวหน้าหายดูดีขึ้นมานิดหน่อยเเต่สิวที่หลังกับหน้าอกยังมี ผื่นขึ้นท้อง ผิวเเห้งอาลน้ำละเช็ดตัวคือคันมากต้องโบกออย ตอนนี้26+6น้ำหนักเพิ่มขึ้น15กิโลขากับก้นเเตกฉ่ำ เเตกยันน่องเพราะอ้วนไวมากๆ เเต่ว่าท้องไม่เเตก อยากกินเเต่ของหวาน

บ้านนี้ได้ ผญ.ค่ะ ตอนท้องอ่อน1เดือนกว่าๆ แพ้ท้องนิดหน่อย เหม็นนั่นนี่ หลังจากนั่นพอเข้า 2 เดือน ไม่แพ้เลยค่ะ ทานปกติได้ทุกอย่าง แต่จะชอบกินเมนูเส้นๆ ชอบขนม ชอบของหวาน กับติดสามี ชอบให้เขากอด เขาหอม ให้เขาบอกรัก5555 หน้าโทรมนิดหน่อย แต่ไม่มีสิว ชอบความสวยความงามค่ะ

เหมือนกันค่ะ ได้ผญ อาหารแบบนี้เลย

บ้านนี้ผช ค่ะ 1-4เดือนเหม็นของที่เคยชอบกินทุกอย่างเลยค่ะ กินได้แต่ผลไม้ ชอบเมนูเส้นกับผักค่ะ ตอนนี้6เดือนหายแพ้แล้วไม่ชอบขนมหวานเลยค่ะ ชอบกินผลไม้ ชอบของเผ็ด กินได้ทุกอย่าง เวลาไปเที่ยวไหนชอบแต่งหน้าแต่งตัว แต่ตอนทำงานไม่ค่อยแต่งเท่าไหร่ค่ะ

บ้านนี้ได้ผู้หญิงค่ะ ไตรมาสแรก แพ้หนักมาก อาเจียนแทบทุกวัน เบื่ออาหาร ไตรมาสสอง ตอนนี้25+4 กำหนด3สิงหา อาการแพ้หายไปแต่ยังเบื่ออาหารอยู่ หน้าไม่โทรม สิวไม่มี ไม่ชอบแต่งหน้า ไม่ชอบแต่งตัว ชอบกินของหวาน

บ้านนี้ลูกชายค่ะ ช่วงไตรมาสแรก ไม่ค่อยอยากอาหารค่ะ สิวขึ้นโทรมมากๆ ขนท้องขึ้นเยอะมากค่ะ(ไม่รู้เกี่ยวมั้ย) พอช่วงไตรมาสสองก็ดีขึ้นค่ะ กินได้หมดแต่จะไปทางหวานๆซะมากกว่า หน้าดีขึ้นสิวหาย ตอนนี้23+3ค่ะ

แพ้ท้องสองเดือนเรกไม่เอาอะไรเลยกินไม่ได้เลยค่ะออกคืนหมดกินได้แต่ของเปรี้ยวพอเข้าเดือนที่3หายแพ้แล้วชอบกินของหวานคลั่งรักสามีมากๆชอบหวานแบบติดหวานกินเส้นไม่เน้นข้าว ได้ผู้ชายคร้า🤣🩵

บ้านนี้ ท้องแรก กินแต่ก๋วยเตี๋ยวทุกมื้อ ไม่กินข้าวในบ้าน เบื่ออาหาร ชอบเที่ยว เวลาไปเที่ยวจะไม่แพ้ท้อง แพ้ท้องยัน22W ตอนนี้23w แล้วคะ หน้าโทรม สิวขึ้นทั้งหน้าทั้งตัว ได้ผู้หญิงคะ #ทีมสิงหาคม

บ้านนี้ ท้องแรกไม่มีอาการอะไร ไม่รู้ว่าท้องค่ะ รู้อีกที5เดือนแล้ว ลูกชายค่ะ ตอนนี้ท้อง2 แพ้ท้อง2เดือนแรก แต่ไม่รุนแรงมาก เบื่ออาหาร เจ็บเต้านมมาก ไปซาวด์มาวันก่อน ลูกสาวค่ะ

ผญค่ะ 3 เดือนแรกไม่ค่อยแพ้ค่ะ มีอ้วกเป็นน้ำเปล่าตอนเช้า กินหมดทุกอย่าง ไม่เหม็นอะไรเลย แต่เราจะไม่สบายบ่อยมาก เป็นไข้ง่ายมาก จะดีขึ้นช่วง4เดือนค่ะ หน้าใสไร้สิวมาก ชอบตรงนี้ 55555

ได้ลูกชายค่ะ ไม่แพ้ท้องเลยตั้งแต่ ไตรมาสแรกจนถึงไตรมาสที่สองตอนนี้ก็ยังไม่แพ้เลยค่ะ หน้าใส ไม่โทรม อารมณ์ดี รักสามีค่ะ ชอบกินของหวานๆ ไม่ค่อยเบื่ออาหาร ตอนนี้ก็25w ค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง