150 ตอบกลับ

#ทีม ม.คคร้าาา 😇กำหนดคลอด 9ม.ค 😍ตอนนี้ 20w5d แล้ววว🥰 ไม่แพ้เลยค่ะ😌 ตอนท้องอ่อนๆมีเหม็นกาแฟ(ตอนยังไม่รู้ว่าท้องน่ะค่ะ ดื่มกาแฟดำวันล่ะแก้ว แต่พอท้องกลับรู้สึกพะอืดพะอม(เบียร์) ตอนไม่ท้องก็มีดื่มบ้าง แต่พอท้อง กลับได้กลิ่นล่ะเหม็นมาก; กินอะไรรู้สึกได้กลิ่นเร็วผิดปรกติ; แต่ทานอาหารได้ปรกติค่ะ ชอบทานผลไม้เปรี้ยวๆ ไปจนถึงส้มตำ😋 ท้องคนแรกค่ะ😇🤩. ยังไม่รู้เพศเลยยยย 😌☺️ลุ้นว่าจะไปซาวด์ ดีใหม 😊หรือรอคลอดเลยยย 🤩ใจจริงๆอยากได้ผญมากกกกกก🤱🏼👩‍👧ตอนนี้เริ่มดิ้นหน่อยแล้วแต่ไม่มากค่ะ💃

VIP Member

ทีม มกราคม 2565 เหมือนกันค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์ 12w3d บ้านนี้กำหนดคลอด 11 มกราคม สิวขึ้นเต็มหน้าเลยจุดๆแดงๆเต็มไปหมด แต่ไม่มีอาการแพ้หรือเหม็นกลิ่นอาหารอะไรเลยค่ะ เอาเข้าอย่างเดียวไม่มีออกเลย🤣🤣🤣

ทีม มกรา65 ตอนนี้9w5d กำหนด30มกรา ค่า แพ้ท้อง เวียนหัว หน้ามืด เบื่ออาหาร กลางคืนนอนไม่หลับ หนักมาก มีแม่ๆคนไหนเป็นเหมือนกันมั้ยค่ะ🥲🤮

12w คลอดมกราเหมือนกันค่ะ เบื่ออาหารหนักมาก สิวก็ขึ้น แต่กินของจุกจิกเยอะ กินบ่อย แต่นน.ไม่ขึ้นนน😭😭😭

บ้านนี้กำหนดคลอด 30 มกรา 65 จ้าตอนนี้9w6d จ้า กินข้าวไม่ค่อยได้เวียนหัว ตอนเย็นจะชอบอาเจียนมีแม่ๆคนไหนเป็นเหมือนกันบ้างมั๊ยค่ะ

9weeks+6 ค่ะ กำหนด 29 มกรา65 จ้า ตอนนี้อาการแพ้ดีขึ้นหน่อย หมอนัดวันที่ 12 นี้ อยากไปหาหมอบ่อยๆอยากรู้พัฒนาการลูก เคยหลุด 2 รอบ

กำหนดครอด 15 มกรา 65 ท้องแรก ตอนนี้ 20Wค่ะ อยากคลอดธรรมชาติ พยายามทำอย่างที่เค้าแนะนำ จะได้คลอดง่ายๆ 😄

5ม.ค ค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด 21มกรา 65 จร้า ท้อง2จร้า แพ้ท้องหนักมาก สิวนี่มาเพียบเลยจร้า

กำหนด 21 มกรา 65 เหมือนกันเลยค่า ^^

สวัสดีค่ะ คลอดมกรา 65 เหมือนกันค่ะ ตอนนี้แข็งแรงดีค่ะ ต้องผ่าคลอดเพราะท้องแรกผ่า

ทีมมกราคมเหมือนกันค่ะ กำหนดวันที่29ค่ะ ไม่แพ้ท้องค่ะ แต่สิวบุกหน้าหนักมากค่ะ

ทีมมกราคมเหมือนกันจ้า ตอนนี้ 10w คะ กำหนดคลอง 28 มค 65 จ้า ท้อง 2 อยากได้ผชจ้า

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง