26 ตอบกลับ

เคยเป็นคะ ไหลออกเป็นน้ำเลย แอดมิททุกสัปดาห์ ผลซาวด์เลือดเซาะอยู่รอบตัวน้องโอกาสที่เลือดจะไหลไปเรื่อยๆ และรกลอกตัวก็มี หมอบอกว่ายากันแท้งช่วยแค่ 30 เปอร์เซนต์ เรากับแฟนก็ช่วยกันประคับประคองกันมาตลอด หมอบอกจะผ่านช่วงเวลานี้ต้องอายุครรภ์ 20 w อยากจะร้องแต่ร้องไม่ได้ ต้องเข้มแข็ง นอนอย่างเดียว ไปห้องน้ำก็กลัวว่าจะมีอะไรไหลออกมา สิ่งที่สำคัญที่สุดคือกำลังใจนะคะ ตอนนี้อายุครรภ์ของเรา 16 w ไม่มีอะไรไหลออกมาแล้ว หมอบอกว่าน้องปลอดภัย อยากให้คุณแม่เชื่อว่าน้องรับรู้กำลังใจจากแม่สู่ลูกสำคัญที่สุด เป็นกำลังใจให้คะ สู้ๆ

ขอบคุณนะคะสำหรับกำลังใจ สู้ค่ะเราต้องผ่านไปให้ได้ ❤️

ของเราแดงสดเป็นลิ่มออกมาเลยค่ะตั้งแต่5wจนตอนนี้จะ8wก็ยังออกอยู่แต่คุณหมอบอกว่าน้องยังปลอดภัย หัวใจยังเต้นอยู่อาจเป็นเพราะน้องเกาะต่ำบังปากมดลูกจึงทำให้เส้นเลือดฝอยฉีกขาด คุณแม่ต้องนอนพักนิ่งๆลุกได้เฉพาะเข้าห้องน้ำเท่านั่นค่ะ อาการนี้คือเสี่ยงแท้งคุกคามค่ะ อาการนี้จะดีขึ้นหลังพ้น12wขึ้นไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ สำหรับคำแนะนำ สู้ค่ะ ❤️

เคยเป็นค่ะตอนประมาณ3เดือนกว่าๆ..เลือดออกสีแบบนี้เลย ตกขาวด้วยเป็นขนาดออกมาเป็นสีเขียวๆเครียดเหมือนกัน พอบอกหมอ หมอเลยรีบให้ตรวจภายใน แร้วก็เหมือนฉีดยาอะไรสักอย่างเข้าไป หลังจากนั้น ก็ค่อยๆหายไป หมอได้ตรวจภายในป่าวคะ ตอนที่บอกอาการ...

ขอบคุณนะคะ สำหรับกำลังใจ สู้ค่ะ ❤️

พบคุณหมอค่ะ เป็นเหมือนกันค่ะตอน1เดือน คุณหมอฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์ให้ทานยาฮอร์โมนและลางานนอนอยู่แต่บ้านห้ามทำอะไรเกือบเดือนค่ะพอเข้าเดือนที่2ก็ไม่มีออกแล้วค่ะ คุณแม่อย่าเครียดนะคะแต่ต้องหาหมอด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ

เคยเป็นค่ะ เลือดออกสองครั้งภายในเดือนเดียวช่วง4 เดือน พยายามนอนเย๊อะๆๆ นะคะ ถึงไม่หลับแต่นอนไว้ดีกว่าค่ะ ตอนนี้เข้าเดือนที่ 5 แล้ว หมอก็ยังให้นอนอยู่งดทำกิจกรรมทุกอย่าง เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆๆๆ นะคะ

ขอบคุณค่ะ เราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ คุณแม่ บางทีก็คิดถ้าจะไม่ดียังไงคือธรรมชาติเขาคัดกรองให้เอง ✌🏻

บ้านนี้เป็นจ้า มันคือแท้งคุกคาม บ้านนี้เปนตั้งแต่2เดือน มาหายตอน จะ6เดือนจ้าใช้แบบฉีดทุกอาทิต แล้วแบบ สอดก่อนนอนทุกคืนคะ ตอนนี้ก็หายเปนปกติแล้ว แต่เปนแรกๆ ต้องนอนอย่างเดียวเปนอาทิตนะคะ ไม่ไห้เดิน

น้องอยู่ไหมค่ะ

เป็นค่ะ เลือดสีน้ำตาลไหลอยู่ประมาณ 4 วัน ตอนท้องได้ 6 วีค หมอฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์จนอายุครรภ์ครบ 12 วีคค่ะ ตอนนี้ 15 วีคแล้ว น้องแข็งแรงดี หมอบอกว่ามันเป็นเลือดเสียจากตัวแม่ ไม่ใช่ตัวเด็กค่ะ

8wฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์เหมือนกันค่ะ..แต่เลือดจะออกเฉพาะตอนเช้านิดเดียว.แต่หัวใจน้องยังเต้นปกติ หมอบอกให้ใจเย็นๆ..รอดูผล3เดือนก่อนค่ะถึงค่อยฝากท้อง..เครียดเหมือนกันค่ะ.แต่ก็สุ้ค่ะ

เช่นกันนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ❤️

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ เป็นตั้งแต่ 8w ช่วงนี้ฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์ นอนยุเฉยๆ ประมาณ 1 อาทิตย์ค่ะ หลังจากนั้นก็ค่อยๆดีขึ้นค่ะ ตอนนี้ 16w แล้ว

เคยออกตอน5week ค่ะ สีน้ำตาลอ่อน ปนตกขาว มานิดเดียวแล้วก็หายไป ตอนนี้ เข้า8week แล้วค่ะ ถ้าคุณแม่ไม่สบายใจ แนะนำไปหาคุณหมอเลยค่ะ

หมอนัดทุกอาทิตย์ค่ะฉีดยากับซาวด์ดูเด็ก หัวใจเต้นปกติ แต่ยังแอบกังวลว่าทำไมเลือดยังออก แต่หมอก้อบอกทุกอย่างธรรมชาติเขาจะคัดกรองให้เอง ไม่ให้เราเครียด แต่ก็อดเครียดไม่ได้ค่ะ สู้ค่ะสู้ต่อไป ❤️

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง