19 ตอบกลับ

ตอนนี้ท้องแรก ฝากที่ รพ.วิภาวดี เราเลือกหมอเอง จากที่อ่านมาว่า หมอไม่พูดเยอะแต่เวลาถามอะไรจะแนะนำดีตลอด หมอใจเย็น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฝากครรภ์ จะมีการพูดคุยกันที่โต๊ะ แล้วก็ขึ้นเตียงซาวด์ ดูไปฟังหมออธิบายไป เสร็จแล้วก็กลับมาที่โต๊ะ ฟังหมอสรุป แล้วเราค่อยถามข้อสงสัยต่างๆ มีรูปให้ทุกครั้งค่ะ

เหมือนกันเลยจ้า นี่ฝากเอกชนนะ อัลตร้าซาวด์เห็นเพศ การเคลื่อนไหวทุกอย่างดีมาก ปกติ ... แต่ไม่ได้ฟิล์มโฟกัสมาเลย ถามหาก็บอกอยู่ในเครื่อง! อ่าวววว จ่ายไปตั้งหลายพัน 😤😤😤😤 โกรธ ... แต่ท้องสองลูกสาว ฝากคนละ รพ. ... ได้ซีดี ฟิล์มโฟกัส ได้สมุดชมพู ... รพ.นี่ไม่ได้อะไรเลย 😱😓

เราก็ฝากโรงบาลค่ะ หมอให้ดูหน้าจอยุนะค่ะถ้าเราถามหมอ แต่ไม่มีรูปให้ค่ะมีแต่ข้อมูล ถ้าไปซาวที่คลีนิคจะมีรูปให้ค่ะแต่เสียค่าซาว เราก็ไปซาวดูเพศมา เพราะตอนซาวโรงบาลไม่เหนเพศ

แต่ไปซาวดูเพศที่คลีนิคได้แบบภาพมาค่ะ

แม่ฝากเอกชนหรือรัฐบาลค่ะ ถ้าเอกชนน่าจะให้ดูและมีรูปให้ดูนะค่ะ แต่รัฐบาลน่าจะไม่ให้ แต่ถ้าเอกชนขอดูเลยค่ะ เราเสียเงินเยอะ #เราฝากเอกชนได้ดู ลูก และได้รูปทุกรอบค่ะ 😊😊

ฝากโรงบาลรัฐค่ะ แต่หมอบอกเพศนะคะ

ฝาก รัฐหรือเอกชนคะเเม่ ส่วนมากรัฐไม่ค่อยให้ดู (ไม่รู้เหตุผลเหมือนกัน)เเต่ถ้าเอกชนเเล้วไม่ให้ดูเนี่ย คุณเเม่ขอดูได้เลยนะคะ

รัฐจะเป็นเเบบนั้นเเหละค่ะเเม่ พี่สาวเราก็โดนเเบบนี้ ไม่ให้ดูจอ ไม่ให้ใบซาว บอกเเค่เพศ ทั้ง2ท้องเลย ไม่เคยรู้เหตุผลค่ะว่าทำไม จะถามเหตุผลพี่สาวก็ไม่กล้า กลัวโดนด่า 😂

ฟากโรงพยาบาลรัฐเหมือนกันค่ะตอนหมอชาวด์ไห้เขาไม่บอกว่าเพศค่ะไม่พูดอะไรเลยค่ะแต่หมอไห้ใบชาวด์มาค่ะ

อันนี้หมอบอกเพศค่ะเเต่ไม่ให้ใบซาวด์

เหมือนกันคะ​ ตอนซาวด์เขาเปิดให้ดูอยู่​ แต่ไม่มีใบรึรูปให้เราคะ​เพศเขาก็ไม่บอก​

ท้องแรกฝากรัฐบาล​ หมอก็ให้ใบซาวด์​นะ​ แถมซาวด์ดูเพศให้ตั้ง​ 2​ รอบ​ ต้องขอหมอคะ​

เห็นของคุณเเม่ที่ไปฝากก็ไม่ใด้เหมือนกันค่ะ

รพ.รัฐ ไม่ได้ให้อยู่แล้วค่ะ ที่เห็นๆเขามีภาพกันคือคลีนิคค่ะ

นี้ฝากโรงบาลรัฐได้ตั้งแต่ซาวด์ครั้งแรกเลยจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต