22 ตอบกลับ

ต่างจากบ้านนี้เลยค่ะ ก่อนมีลูกมนุษย์พ่อเจ้าชู้มาก จนมนุษย์แม่ทนไม่ไหว ไล่มนุษย์พ่อออกจากบ้าน(แล้วก็แยกกัน) แต่เขามารู้ทีหลังว่าเราท้อง เขากลับมาขอคืนดีแล้วเลิกกับบรรดาสาวๆของเขาเลยค่ะ จนปัจจุบันไม่มีแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ บางทีพอคลอดลูกออกมา เขาอาจจะคิดได้ก็ได้ค่ะ

สู้ๆนะคะ เรื่องนอกใจเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชาย บ้านนี้พอลูกเริ่มโตคุณพ่อเริ่มคิดได้ ทำให้ความสัมพันธ์ของครอบครัวดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ

สู้ๆค่ะ เราคิดว่ากำลังมีผู้ชายหลายคนๆที่กำลังทำแบบนี้อยู่ในตอนที่ภรรยาตัวเองตั้งครรภ์ หรือ1ในนั้นอาจจะเป็นเราก็ได้ อย่าคิดมากนะค่ะ เพื่อลูกตัวน้อยของเรา

สู้ๆนะคะ บ้านนี้ยังไม่มีเรื่องเข้าหูว่าเค้ามีแต่มีคนชอบบอกระวังผัวมีคนอื่นอย่างงั้นอย่างงี้ทำให้เราคิดมาก ยังไงก็พยายยามอย่าคิดมากนะคะพักผ่อนเยอะๆ

มันขึ้นอยู่กับสันดารคะ แรกๆที่ยังไม่มีลูกก็ดี๊ดี พอมีลูกขึ้นมาเท่านั้นแหละ นิสัยเริ่มเปลี่ยน เหมือนจะไม่อยากมีลูกด้วยกัน ยังไงอย่างนั้นแหละ

ใช่ค่ะ แค่นอกใจก้เจ็บช้ำหัวใจแล้ว แต่ถ้ามีนอกกายมันสุดเจ็บปวดมากเลยค่ะมันบ่งบอกว่าเขาไม่ได้รักเราและไม่ให้เกียรติเรา

นั่นสิค่ะไม่เข้าใจเหมือนกันหรือว่าเขาขาดเรื่องบนเตียงไม่ได้หรือเปล่าแอบกลัวเหมือนกันคะ

สู้ๆค่ะ คนมันเห็นแก่ตัว เห็นแก่ได้ มันไม่สนใจคนที่ต้องมานั่งทุกข์ใจเพราะมันหรอกค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-51540)

เป็นบางคนนะคะ ผชบางคนไม่รุจักพอ ยังไงก็สู้ๆนะคะเพื่อเจ้าตัวเล็ก✌️😊

เค้าเห็นแก่ตัวค่ะ ปล่อยๆเค้าไป แล้วเค้าจะมาเสียใจทีหลังไม่ได้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง