4 ตอบกลับ

คนโตที่บ้านก็4ขวบเหมือนกันจ้า แต่เลิกได้ตอนท้องคนที่สองได้3เดือนแล้วคะ ปกติตอนยังดูด จะขอกินแค่ช่วงจะเข้านอนกลางคืนคะ ดูดนิดๆหน่อยละก็หันหลังไปหลับเอง แต่บ้านนี้เคยถามคุณหมอที่ไปฝากครรภ์ตั้งแต่รุ้ว่าท้องคุณหมอก็แนะนำนะคะว่าไม่มีภาวะเสี่ยงก็สามารถให้น้องดูดนมต่อได้ พร้อมยังยกตัวอย่างดาราที่ท้องอยุ่แล้วยังให้นมอยู่เลยคะ ถ้าแม่ไม่ปวดท้องรึมดลูกบีบตัว ก็ให้น้องดูดได้คะ

น้องกินนมเสริมไหมคะรึว่าเต้าล้วนๆ เป็นเหมือนลูกบ้านนี้เลยจ้าแม่ ก่อนจะเลิกได้ ก็เป็นเหมือนน้องเลย ติดหนักมาก ช่วงอ่อนๆแพ้ท้องตอนนั้นคือติดเต้ามาก ไปรร.กับมาก็ดูด ดูดตลอด จนเรากังวล แต่พอพักหลังๆมานี้จนตอนนี้น้องก็หย่าไปเองเลยคะ บางทียังงง ใช้วิธีแทบตายไม่ยอมหย่า พอท้องคนนี้ กับหย่านมเอง ลองค่อยๆบอกนะคะแม่ บ้านนี้จะพูดกับน้องตลอดว่าเจ็บนมให้ดูดไม่ไหวเดี๋ยวน้องเจ็บ แล้วก็เอามือเขามาจับท้อง บอกแบบนี้เลื่อยๆจนเขาไม่กิน รึเพราะแบบนี้ด้วยมั้งคะ น้องเลยหย่าไปเอง 555

แม่ลองค่อยๆ​ ให้ลูกหย่านม​ อาจจะใจแข็งสักหน่อย​ ลองปฏิเสธลูกบ้าง​ ค่อยๆ​ เป็น​ ค่อยๆ​ ไปนะคะ

แต่ลูกชอบร้องอะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-42692)

บ้านนี้หักดิบเรยค่ะ 3 วัน เลิกได้ค่ะ แต่ต้องอุ้มหลับ ให้เลิกตอนท้อง2 เดือนค่ะ

โอเคคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง