23 ตอบกลับ

ที่บ้านนี้น้องใช้ตัวนี้ค่ะหลังจากใช้อะไรทาไม่หายพอเจอตัวนี้น้องหายเลยค่ะทาแค่7วันเองหายเลยค่ะทาตัวนี้แล้วไม่ทาแป้งตามนะคะยิ่งทาแป้งยิ่งไม่หายค่ะน้องสาวที่บ้านเวลาน้องฉี่หรืออึจะทำความสะอาดให้น้องพอเสร็จก็เช็ดตามด้วยนํ้าอุ่นค่ะแล้วทาครีมตัวนี้ตามลงไปแล้วใส่กางเกงเลยโดยไม่ต้องทาแป้ง

ขอบคุณค่ะเดี๋ยวลองซื้อมาใช้ดู เคยเห็นผ่านๆมีคนรีวิวให้เยอะนะคะ

เวลาน้องฉี่หรืออึเสร็จแม่ลองทำความสะอาดด้วยน้ำต้มสุกดูนะคะ เมื่อตอนน้องต้าร์เกิดก็เป็นแบบนี้ค่ะ มีคนแนะนำมาว่าให้ใช้น้ำต้มสุกเช็ดทำความสะอาดทุกครั้ง น้องต้าร์ก็หายค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังทำอยู่ เลยกลัวลูกแสบ

ขอบคุณค่ะคุณแม่

มีที่อยู่มั้ยค่ะ เราอยู่ที่เยอรัน ที่นี้มียา ที่ทาก้นที่ดีมากค่ะ ลูกเราเป็นผื่นแดงแบบมีเลือด ใช้ไม่กี่ครั้งก็หาย เราซื้อส่งไปให้ได้ค่ะ ส่งให้ฟรีไม่คิดเงินจร้า อยากให้น้องหาย อยากช่วย อยากให้ลองใช้ดู

คุณแม่แอดไลน์เค้ามาหน่อยค่ะ เค้าส่วที่อยู่ให้ ไอดี:0923597886

ลองหาซื้อตัวนี้มาใช้ดูน่ะคะ ตอนลูกสาวยังเล็กทาให้เค้าตลอดหลังจากเปลี่ยนผ้าอ้อม ช่วยได้จริงๆค่ะ แนะนำเลย ตอนนี้ของแม่ก็ใกล้คลอดแล้วว่าจะหาซื้อเตรียมไว้เหมือนกันค่ะ ลองหามาทาดูค่ะเผื่อน้องจะดีขึ้น

ยินดีค่ะขอให้น้องหายไวไวนะคะ😊

น่าจะมีหลายสาเหตุนะคะ น้องแพ้น้ำยาซักผ้า แพมเพิส ลองเปลี่ยนเป็นมามี่โพโกะ ดูนะคะ ลูกสาวบ้านนี้ชอบแพ้มากเหมือนค่ะ ใส่เพิสยี่ห้ออื่นไม่ได้เลยค่ะ น้ำยาซักผ้าลองใช้ของเบบี้มายด์ดูนะคะ

เปลี่ยนหลายยี่ห้อมากค่ะแพมเพิส ตอนนี้น้องใช้มามมี่สีฟ้าพรีเมี่ยม ซึมซับดี น้องฉี่1ครั้งต่อคืนเองค่ะ เวลาเปลี่ยนแม่เช็ดทำความสะอาดอย่างดี ก็เป็นค่ะคุณแม่🥲

TapFluencer

เช็ดทำความสะอาดก็ผึ่งลมก่อนอย่ารีบใส่แพมเพิสให้น้อง ซับให้แห้ง เกิดจากการอับชื้นแพ้ฉี่ตัวเองใช้วาสลีนหรือครีมที่มี ควรใช้คัตตั๊นบัดทา อย่าใช้นิ้วมือ อาจจะดีขึ้น หายไวๆนะคะ

ขอบคุณค่ะแม่

ล้างน้ำเปล่าห้ามใช้สบุ่เด็ดขาด ลองใช้ดินสอพอง(ของแท้)ผสมน้ำอย่าให้เหลวเกิน มาทาบางๆ ตัดเล้บน้องให้สั้นตลอดด้วยนะคะ พยายามให้น้องนอนคว่ำ

ขอบคุณค่ะทวชที่บ้านก็แนะนำดินสอพองเหมือนกัน

น้องอาจจะเเพ้เเพมเพิสนะค่ะ เเม่ลองงดเเพมเพิ้สไห้น้องก่อนนะค่ะ ช่วงนี้ รอน้องหายก่อนค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่ งดมา5เดือนแล้วค่ะ มีลองใส่ให้วันสองวันถึงได้เป็น🥲

ต้องไปหาหมอโรคผิวหนังค่ะคุณแม่ เพราะผื่นบางตัวแค่ทาอย่างเดียวไม่หายต้องกินยาร่วมด้วย

ขอบคุณค่ะ

น้องก็เป็นค่ะ แม่ใช้น้ำเกลือเช็ดหลังอาบน้ำเสด แล้วทาครีมแนปปี้-ฮิปโป้ ค่ะเริ่มยุบแล้ว

ขอบคุณคระ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง