12 ตอบกลับ

วันนี้วันที่ 14 ค่ะ มาส่งกำลังใจให้ทุกคนที่พยายามอยู่นะคะ ของเราไข่ใบเดียว น้ำเชื้อ 42 ล้านตัว เปอร์เซ็นความปกติ 3%ไม่เคยฉีดท่อนำไข่ เป็น pco ทำ iui ครั้งนี้ครั้งแรก แต่ก่อนไปหาหมอ เข้าคอสปรับโภชนาการเพื่อลดน้ำหนักพอดีค่ะ เลยได้โปรตีนและวิตามินถึงพอดี กับนัดหมอได้พอดี เมื่อกี้โทรถามพยาบาล เพราะกลัวว่าจะมีผลลวงอยู่ พยายาลให้เช็คอีกครั้งพรุ่งนี้ค่ะ

ถ้าเกิดสมมุติว่าไม่ติดขึ้นมาจริง ๆ ช่วงนี้ก็พยายามพักผ่อนจิตใจทำร่างกายให้พร้อมอีกครั้งนะคะ เข้าใจค่ะว่ามีหลาย ๆ คนเลยที่อยากจะท้องแต่ก็ไม่สำเร็จสักที ทำ iui เปอร์เซ็นต์สำเร็จก็มีไม่สูง แต่เท่าที่เคยเห็นมา หลาย ๆ คนก็ไม่ยอมแพ้นะคะ สุดท้ายก็ได้ตั้งครรภ์สมใจ แต่คิดว่าพวกเค้าก็ผ่านอะไรเหมือนกับคุณในช่วงแรก ๆ มาเหมือนกันค่ะ

ไม่อยากจะพูดให้เสียใจนะคะ แต่คนที่ทำ iui ควรจะรู้ความเสี่ยงก่อนว่าโอกาสมีน้อย อาจจะแค่ 1 ใน 4 หรือ 1 ใน 10 ด้วยซ้ำ ถ้าทำมาแล้ว14 วัน แต่ผลชึ้นแค่ขีดเดียว แนะนำให้ไปตรวจเลือดที่แลปเลยค่ะ น่าจะชัดเจนที่สุด จะได้รู้ความเสี่ยงอื่น ๆ ด้วยค่ะ

ต้องไปตรวจเลือดกับหมอค่ะ แม่นกว่า เราเคยตรวจก็ไม่ขึ้น พอตรวจเลือดก็ท้องค่ะ แต่เด็กไม่ไปตามพัฒนาการ ก็เลยต้องยุติการตั้งครรภ์

14วัน ถ้าท้อง ก้ตรวจยังไม่ขึ้นค่ะ แนะนำตรวจเลือดเลยค่ะ 7วันถ้าท้องโปรเจสก็ขึ้นแล้วค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ วันนี้เรา 14 วัน คงกินแห้ววว

สู้ต่อไปจ้า อย่าเพิ่งท้อ เราสามรอบค่ะ

สมใจจ้าา เป็นกำลังใจให้นะคะ

VIP Member

เป็นกำลังใจให้คุณแม่สมหวังนะคะ

ขอให้สมหวังนะตะ

รออีกหน่อยคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง