69 ตอบกลับ

บ้านนี้กินมาเกือบทุกวันค่ะตอนนี้เจ็บคลอดตั้งแต่เมื่อวาน 14:30 จนมาถึงวันนี้ 16:06 มดลูกเปิดแค่ 2 ซม เองค่ะ นานมาเลยยังไม่ได้คลอดเลยค่ะ คลอดง่ายรึอยากไม่ได้อยู่ที่กินน้ำมะพร้าวค่ะ การเกิดลูกเป็นเพราะบางคนเกิดง่ายรึอยาก แต่น้ำมะพร้าวกินไว้จะมีผลดีที่ผิวลูกดูขาว อะไรประมานนั้นค่ะ

ค่ะแม่

คลอด​ง่ายหรือยากไม่ได้​ขึ้นอยู่กับ​ของกินค่ะอยู่​ที่สรีระร่างกาย​เราและอยู่​ที่ว่าน้องกลับหัว​รึเปล่า​เพราะบางคน​กินเยอะแทบตายแต่น้องไม่ยอมกลับหัว​สุดท้าย​ได้ผ่า​ กินได้แบบพอดีกินมากระวัง​เบาหวาน​ถามหา​ และมะพร้าว​ไม่ได้​ล้าง​ไข​ลูก​คนที่​ล้าง​พยาบาล​ค่ะ

VIP Member

อย่ากินเยอะนะแม่น้ำมะพร้าวมัสารทำให้คลอดก่อนกำหนด น้องสาวเรากินทุกวันด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการคำโบราณบอกว่าดีกินแล้วผิดขาวคลอดง่ายไม่มีไขกินจนหมดสวน น้องคลอดก่อนกำหนดฉีดยาระงับคลอดก็เอาไม่อยู่ ออกมาก็ไม่เห็นขาวจ้ากรรมพันพ่อขาวแม่ดำผิวได้แม่หน้าได้พ่อ

จ้า

55555แม่บ้านนี้กินทั้งน้ำทั้งเนื้อ​เพราะที่บ้านเป็นโรงทำน้ำมะพร้าว​สด​ข้าวนี่แทบไม่ได้กิน​ แถมคลอดง่ายมาก​(ผ่าคลอดจร้าง่ายมั้ย🤭)​ จริงๆกินพอประมาณ​นะคะมันมีฤทธิ์​ร้อน​ เปิดแอร์​17องศา​ยัง​ร้อน​เหงื่อแตกค่ะ​

ปกติ​คนท้องขี้ร้อน​อยู่​แล้ว​ยิ่งกินน้ำมะพร้าวยิ่งร้อนเข้าไปไหย่

บ้านนี้ไม่ทานเลยค่ะ แต่จะเดินออกกำลังกายทุกวันค่ะ เดินช้าๆเรื่อยๆช่วงเย็น แล้วก็อ่านเจอว่ากินเผ็ดจะทำให้คลอดง่าย พอถึงวันคลอดก็คลอดง่ายจริงๆค่ะ คลอดธรรมชาติน้องหนัก3460กรัม แม่เบ่ง2ทีก็คลอดแล้วค่ะ

ดีจังเลยค่ะคุณแม่ 😊

คนอื่นกินเป็นไงเราไม่รู้นะ แต่เรากินก็คลอดง่ายไม่มีไขติดตามตัวลูกและผิวดีมาก กินอาทิตย์ละ4-5 ลูก ไม่ใช่มะพร้าวน้ำหอม เป็นมะพร้าวธรรมดาพันธุ์อะไรไม่รู้ลูกใหญ่ๆหน่อย

ไม่น่าเกี่ยวนะคะ บ้านนี้กินวันละลูกเหมือนกัน คลอดยากมาก เจ็บข้ามวันข้ามคืน แต่น้องคลอดออกมาผิวขาวใส ไม่แน่ใจว่าเป็นที่น้ำมะพร้าวหรือป่าวนะคะ

เคยอ่านเจอ เค้าบอกว่า มะพร้าวจะไปล้างไข ในตัวเด็ก ซึ้งไขที่ตัวเด็กจะเป็นตัวช่วยล่อลื่นเพื่อให้คลอดง่าย แต่บ้านนี้ก็กินนะคะ กินไม่มาก

ไม่เกี่ยวกับคลอดง่ายค่ะ และไม่เกี่ยวกับผิวพันธ์(อยู่ที่กรรมพันธ์ล้วนๆ) แต่น้ำมะพร้าวให้วิตามินกันคุณแม่แต่ถ้าดื่มเยอะก็เบาหวานค๊า

บ้านนี้แม่แฟนว่า ให้กินวันละลูก จะคลอดง่าย จะไม่มีไขแต่จิงๆตัวเราว่ามันกินได้ประโยชน์มากกว่า ไม่เกี่ยวว่าจะคลอดง่ายรึไม่มีไขค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง