29 ตอบกลับ

ฝากกับคุณหมอ ถิรนัน เลยค่ะ หมอใจดีมากเลยค่ะ กดนัด ตรง Link ด้านล่างได้เลยค่ะ https://nutmor.com/clinic/thiranunclinic คลินิกแพทย์หญิง ถิรนัน สาสุนีย์ คลินิกเฉพาะทางสูตินารีเวช ที่ดูแลเอาใจใส่ คุณแม่ที่ ท้อง ฝากครรภ์ ด้วยความพิถีพิถัน ตรวจ อัลตร้าซาวด์ ลูกน้อยในครรภ์ อย่างละเอียด รวมถึงการคลอลูกแบบธรรมชาติ และแบบผ่าคลอด คุณหมอเป็นแพทย์เฉพาะทางประจำ โรงพยาบาล ราชบุรี และโรงพยาบาลกรุงเทพ บริการ คลินิกใกล้ฉัน ในเขต ราชบุรี โพธาราม กาญจนบุรี นครปฐม เพชรบุรี บริการ ตรวจภายใน ให้คำแนะนำการคุมกำเนิด ถุงยาง ยาคุมฉุกเฉิน วัคซีน ฮอร์โมน ปัญหาช่องคลอด ของผู้หญิง ตกขาว ท้องนอกมดลูก คัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เอดส์ HIV นัดหมอ และสอบถาม ราคา ได้ที่ คลินิกหมออ้อม

คุณหมอ อยู่ รพ.กรุงเทพเมืองราชด้วยไหมคะ ❤

พึ่งได้ย้ายที่ทำงานมาประจำที่ จ.ราชบรี แล้วพอดีพึ่งมีน้องค่ะ เลยอยากให้คุณแม่ช่วยแนะนำหรือแชร์ประสบการณ์ฝากครรภ์หรือคลอด ที่ราชบุรี ให้หน่อยนะคะ เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจเลือกคุณหมอสำหรับฝากครรภ์/คลอดน้องค่ะ

รบกวนสอบถามค่ะ ที่นี่มีให้คำปรึกษา และตรวจโรคเตรียมพร้อมก่อนมีบุตรไหมคะ ??? น้องเรากับแฟนราชบุรีกำลังวางแผนที่จะมีลูกในปีนี้กันอ่ะค่ะ

มีคุณหมออีกท่านมาแนะนำนะคะ เราเป็นคนแม่กลองแต่มีน้องไปฝากที่ราชบุรีทั้งหมดค่ะ เราเลือกหมอของรพ.แม่และเด็ก ชื่อคุณหมอสันติค่ะ

แม่สิท30หรือปะกันสังคมคะ

คุณ หมอมยุรี น่ารักจริงๆค่า ขอมาเป็นกำลังใจให้อีกเสียง ดูแลดีมากด้วย ตอนนี้ลูกน้องชายเราคลอดมาได้ 3 เดือนแล้ว แข็งแรงสุดๆค่ะ

แม่คลอดที่แม่และเด็กใช่ไม๊คะ อยากทราบว่ามีห้องพิเศษไม๊

เราฝากครรภ์พิเศษกับ หมอมยุรี ค่ะ หมอชิวๆเป็นกันเองมาก พูดจาตรงๆกวนๆขำๆค่ะ ให้วิตามินบำรุงตอนท้องเยอะดีด้วยค่ะ

ตอนนี้ค่าคลอดค่ารักษาทั้งหมดประมานเท่าไหร่ค่ะ แนะนำหน่อยค่ะ

นำมาฝากแม่ๆค่ะhttps://www.facebook.com/pages/%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%A3%E0%B8%B5/605589912968550 อันนี้เป็นรีวิวจากในเฟซบุ๊คนะ

มีที่ฝากครรภ์อื่นๆ นอกจากคุณหมอมยุรีอีกไหมคะ คือเราไม่ค่อยสะดวกไปที่นั่น เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วย

หมอมยุรี ร.พ แม่และเด็กค่ะ เราฝากพิเศษละก็อยู่ห้องพิเศษ ค่าคลอด2-3พัน ไม่รวมค่าห้องไม่รวมฝากพิเศษ ค่ะ

แม่สิทปะกันสังคมหรือ บัตร30คะ

เราไปฝากคลินิคหมอยุรี เเต่ได้เป็นหมออีกคนนึง ยุรพ.ราชบุรี หมอที่เราฝากจะเปนคนทำคลอดให้หรือป่าวค่ะ

เป็นหมอนิตยาใช่มั่ยค่ะ เขาเป็นอาจาร์ยหมอ เก่งมากนะค่ะคนนี้ เราฝากอยู่ที่ รพ ค่ะ หมอเค้าจะไม่ได้เป็นคนทำคลอดให้นอกจากว่าตัวเองจะฝากพิเศษกับหมอหมอถึงจะทำคลอดให้นะคะแต่ถ้าไม่ฝากพิเศษก็คือหมอเวรคลอดให้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง