15 ตอบกลับ

จับมือนะคะ คำพูดเดียวกันเลย 555 สามีเราติดเกมเหมือนกันเลยค่ะ แต่เล่นอยู่ห้อง ไม่ได้ไปบ้านเพื่อนนะคะ เราก็บ่นบ้าง สุดท้ายก็พบกันคนละครึ่งทางค่ะ ตอนนี้ก็ให้เค้าซัพพอตธุระของเราให้หมดก่อนไปเล่นเกม เช่น ไปซื้อนั่นนี่ให้กิน งานบ้านที่เราทำไม่ไหว เช่นทเอาผ้าไปตากไรงี้ แล้วก็พาเรามานอนเล่นมือถือ หลังจากนั้นเค้าก็จะเปิดคอมเล่นกับเพื่อนทางออนไลน์อยู่ใกล้ๆ เราค่ะ เราว่าก็พอได้อยู่นะคะแม่

ของเราไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ แฟนทำงาน เรารอคลอดอยุ่ต่างจังหวัด วันนั้นเรามีเลือดออกแล้วก็ปวดหน่วงท้องตอน4ทุ่มเลยไปโรงบาล แฟนเราแอบไปเที่ยวร้านเหล้า เรากลับบ้านตอนตี2เห็นพวกพี่แฟนที่อยู่ด้วยกันลงสตอรี่ไปร้านเหล้า เราเลยโทรไป มันบอกเราว่าไม่ได้ไป นั่งเล่นเกมรอเรากลับ แต่อาการคือเมามากๆค่ะ เราไม่คุยด้วยเลยจนถึงทุกวันนี้ สุดท้ายสารภาพว่าแอบไป ให้เหตุผลเดียวกันเลยค่ะ

บ้านนี้ขนาดนานๆทีสามีขอไปสังสรรค์ เราก็ทำให้บ้านแตกได้ทุกครั้งค่ะ ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ไม่เคยยอม ไม่ชอบคือไม่ชอบ ต้องชัดเจน ให้เขาเลือกเลยจะเลิกหรือจะปรับปรุงตัว แสดงจุดยืนไปเลยว่าถ้าทำตัวแบบนี้เราก็ไม่เอา เราและลูกอยู่ได้โดยไม่ต้องมีคุณ สุดท้ายถ้าเขาเห็นเราสำคัญเขาก็จะยอมเปลี่ยนค่ะ แต่ถ้าคิดไม่ได้ ก็เลิก ไม่เอามาเป็นภาระ เปลืองความรู้สึก

ของเรานี่ ไปกินเหล้าค่ะ กลับดึกตลอด 5ทุ่ม เที่ยงคืน ตี1 ค่ะ ให้เหตุผลแบบเดียวกันเลยค่ะ แต่เราบอกให้หยุดเพราะใกล้คลอดแล้ว ถ้าเกิดคลอดกะทันหัน เมาเหล้าไปคุยกับหมอแน่ๆค่ะ คงคุยกับหมอรู้เรื่อง😑 (กลับมาดึกๆไม่พอ มาปลุกเราตื่นอีก เรายิ่งพักผ่อนไม่พอ ความดันต่ำมากค่ะ กลางวันก็ไม่ได้หลับ เพราะทำงานอยู่) น่ารำคาญสุดๆค่ะ

ถ้าเป็นเราเราไม่โอเคค่ะ แค่นี้ก็บ่งบอกแล้วว่าเห็นเรื่องไร้สาระสำคัญกว่า เกิดเราเจ็บท้องหรือล้มขึ้นมาคงจะมาช่วยเหลือไม่ทันแต่ดีที่พ่อบ้านนี้ไม่เป็นค่ะไม่งั้นคงได้บ้านแตกแน่ๆ สู้ๆนะคะแม่ใกล้คลอดแล้ว✌🏻

บ้านนี้ไม่เป็นค่ะ สามีคอยอยู่ดูแลตั้งแต่รู้ว่าท้องจนตอนนี้ 36w แล้ว อีกอย่างสามีไม่ติดเพื่อนไม่ติดเกมส์เลยค่ะ สุ้ๆนะแม่ใกล้คลอดแล้วขอให้น้องแข็งแรงนะคะ✌🏻🥰

ของเราก็เป้นคะเเต่เค้าติดทหารไม่มีเวลามาดูเราเเต่ถ้ากลับเค้าก็มาดูเเลคะ

โชคดีที่แม่บ้านนี้ได้แฟนอายุเยอะกว่ามาก มีสังสรรค์บ้างเป็นบางครั้งแต่ไม่เคยเกิน 2 ทุ่มค่ะกลับมาดูแลลูกดีมาก ดูแลเราดีอยู่ค่ะสู้ๆนะคะแม่✌️✌️

บ้านนี้ก็เป็นค่าไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆทุกคืนเราปล่อยจ้าแล้วแต่เลย..แต่เรายังโชคดีมีแม่และคนดูแลอยู่ที่บ้าน

เป็นเหมือนกันยันคลอดเลยค่ะแม่ คลอดเสร็จก็ไปอยู่ดี แม่ทำใจให้สบายไม่ต้องไปสนใจค่ะ สู้ๆจ้า

VIP Member

เราเข้าใจความรู้สึกนอยด์ๆนี้ดีเลยค่ะ เพราะเคยผ่านมันมาแล้ว สุดท้ายแล้วมันจะผ่านไปนะคะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง