ท่าในการมีเพศสัมพันธ์มีผลต่อการตั้งครรภ์รึเปล่า?

ตามหัวข้อเลย ติดเรท 18+หน่อยนะคะ เรากับแฟนอยากมีลูกมากค่ะ พยายามมา3ปีแล้ว แต่อย่างเดียวที่ไม่เคยลองคือเหมือนแบบเสร็จท่าด็อกกี้ หรืออะไรแบบนี้ค่ะ บางทีก็อยากให้แฟนเปลี่ยนดูบ้างแต่กลัวว่ามันจะเป็นความเครียดไปแทน ทุกวันนี้จะเสร็จคือเราเป็นคนอยู่ด้านบนค่ะ เวลาถอดออกคือน้ำอสุจิก็ไหลลงไปหมด เพื่อนๆคิดว่าเรื่องนี้มีส่วนที่ทำให้เราไม่ท้องซักทีไหม๊คะ

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อันนี้แล้วแต่ความเชื่อ ของแต่ล่ะคนนะคะ แม่จะเล่าประสบการของตัวแม่เองให้ฟัง แม่ปล่อยให้มีน้องมา2ปีกว่าเกือบ3ปี ทำอย่างไรก็ไม่ท้องสักที ใครแนะนำอะไรทำหมด อะไรว่าดีก็กิน จะอยู่ข้างล่างหรือข้างบน จะยืนจะนอนจะนั่ง จะตีลังกาก็ทำมาหมดแล้ววันนึงมีอะไรกับแฟนวันละ2/3รอบก็มี มีอะไรกันเสร็จ ต้องนอนเอาหมอนรองก้นให้สูงเพื่อให้อสุจิไหลเข้าไปลึกๆแต่ล่ะครั้ง ครั้งละ15/20นาทีถึงจะไปล้าง ทำจนท้อจนเหนื่อย จนทำใจว่าไม่มีแล้วล่ะ เพราะตัวเองก็ อายุ37ล่ะแต่แฟน31จนมีคนแนะนำให้ไปขอลูก ..เค้าไปขอได้ลูกสาวแฝด เลยแนะนำให้ไป ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ2 มี.ค.ไปขอ ปรากฎว่าเดือนมี.ค.ครบรอบประจำเดือนต้องมาแต่ไม่มา ก็รอให้ผ่านไป1อาทิตย์ ปรากฎว่าขึ้น2ขีดสีแดงชัดเจนเลย ตอนนี้4เดือนแล้วค่ะ อันนี้อยู่ที่ความเชื่อของแต่ล่ะคนนะค่ะ เรื่องบางเรื่องถ้าไม่เกิดกับตัวเองก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกัน

อ่านเพิ่มเติม

ไม่แน่ใจว่าจะเกี่ยวกับท่าไหม ส่วนบ้านนี้ทานยาคุมมาสามปีกว่า เห็นเพื่อนหยุดยาคุมแล้วปล่อยตามธรรมชาติเป็นปีแล้วไม่มีลูกซักที เราเลยคิดว่าอาจเป็นเพราะยาคุม เรากลัวจะเป็นแบบเพื่อน กลัวว่าจะมีลูกยาก ก็เลยลองหยุดสักแผง ถ้าหยุดแล้วมีอะไรผิดปกติก็จะกินต่องี้ ระหว่างที่หยุดยาก็ป้องกันด้วยการใส่ถุงยาง จำได้ว่ามีแค่ครั้งเดียว ครั้งเดียวจริงๆที่ไม่ใส่ถุง หลังจากนั้นก็รอรอบประจำเดือน สองวันก็แล้ว สามวันก็แล้ว ขาดไป 14 วัน เลยตรวจดู ไม่มั่นใจอีก ไปตรวจซ้ำที่ รพ.อีกรอบ สรุปท้อง ท้องเพราะหยุดยาคุมไม่ถึงเดือน ปัจจุบัน 20w แล้วค่ะ (แต่แฟนดื่มเหล้าเบียร์บ้าง แต่สูบบุหรี่ประจำ)

อ่านเพิ่มเติม

ไม่เกี่ยวเลยค่ะ แนะนำลองจับมือไปตรวจสุขภาพ ตรวจอสุจินะค่ะ ว่าสมบูรณ์ไหม และควรมีอะไรกันในวันที่ไข่ตกจะดีที่สุดค่ะ ลองหาซื้อที่ตรวจไข่ตกดูนะค่ะ จะแม่นยำมากขึ้นกว่าการนับค่ะ หลังจากมีอะไรกัน ผู้หญิงไม่ต้องล้างนะค่ะ ให้นอนแล้วชันเข่าขึ้น เอาหมอนรองไว้ใต้ก้นด้วยค่ะ ทำไว้30นาที หรือหลับไปเลยก็ได้ค่ะ และผู้หญิงควรกินโฟลิคค่ะ ส่วนผู้ชาย ควรกินซิ้งค์ค่ะ บ้านนี้ลองวิธีนี้1 เดือนก็ติดเลยค่ะ สู้ๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ไม่น่าเกี่ยวนะคะ เพราะบ้านนี้เสร็จแล้วรีบล่างเลยค่ะ แต่ไม่ได้กินยาคุมแบบปกติค่ะหมอให้หยุดกินเนื่ิองจากต้องกินยาปรับฮอร์โมน​ จำได้ว่ามีอะไรกับแฟนแล้วกินยาคุมฉุกเฉิน​แทน แค่ครั้งเดียว ฉุกเฉิน​ก็เอาไม่อยู่ค่ะ เราคิดว่าน่าจะเป็นเพราะยาปรับฮอร์โมน​ด้วยค่ะเลยทำให้ติดง่าย บ้านนี้กินยาคุมมาตลอด3ปี หยุดกินเดือนเดียวท้องเลยค่ะ ตอนนี้37wแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

กินโฟลิคของแบล็กมอลค่ะ เรากินได้ผลท้องเลย ไม่ทันหมดกระปุก ปล่อยมาหลายปีเหมือนกัน อายุ 35 แล้วด้วย มันทำให้ไข่แข็งแรง สมบูรณ์ ปกติที่ไม่ได้กิน เราไม่เคยเจอมูกไข่ตกเลย พอกินไปเท่านั้นแหละ มีมูกไข่ตกออกมายืดได้ยาวมาก เลยมีอะไรกับแฟนเลยในวันนั้น ตอนนี้ท้องได้ 7 เดือนละค่ะ

VIP Member

ไม่เกี่ยวกับท่าเลยค่ะแม่ ของเราเมื่อก่อนนอนด้วยกันบ่อย (เค้าว่าถ้านอนด้วยกันบ่อยโอกาสที่จะติดน้อยมากค่ะ) เราไม่ได้โฟกัสว่าจะมีน้องนะคะ แต่ก็ไม่เคยคุม คิดแค่ว่าจะมาตอนไหนก็มา แต่ครั้งที่ติดนี่ครั้งเดียวค่ะติดเลย ตอนนี้ 32w แล้ว🤣🤣🤣

แนะนำตรวจสุขภาพทั้งคู่ ส่วนแม่ก็ทานโฟลิคตั้งแต่เริ่มปล่อย พักผ่อนให้เพียงพอทั้งคู่ บำรุงด้วยไข่ต้ม และโปรตีน บันทึกเวลามาของประจำเดือนในแต่ละเดือนในแอพ และใช้ที่เทสไข่ตกร่วมด้วย ลองดูนะคะ

VIP Member

ท่าก็เกี่ยวอยู่บ้างค่ะ ตามที่แนะนำคือหลังเสร็จอย่าเพิ่งออกให้แม่นอนหงายแล้วเอาหมอนลองก้นให้สูงเพื่อให้อสุจิไม่ไหลออก ทิ้งสักพักค่อยเอาออก แล้วนอนก้นสูงประมาณ30นาทีค่ะ

แม่รู้จักก่อน7หลัง7ไหมค่ะ ก่อน7หลัง7มันเป็นระยะปลอดภัยค่ะ เมื่อมันเป็นระยะปลอดภัยก็ผ่ามันเลยค่ะ บ้านนี้ปล่อยมาเกือบ3ปี ทำกิจกรรมวันแรกที่มีประจำเดือน ติดเลยค่ะ สู้ๆนะคะ

ไม่เกี่ยวค่ะ อยู่ที่อสุจิผ.ช ว่าจะแข็งแรงหรือเปล่า ไข่แม่สำคัญมากๆ ถ้าร่างกายไม่แข็งแรง เครียด พักผ่อนน้อย โอกาสท้องยากค่ะ ไม่เกี่ยวกับท่าทางเลย