114 ตอบกลับ

เราก็ฝันค่ะ ผลปรากฏว่า แฟนแอบคุยสาวจริงๆค่ะ 😭😭😭 แต่แม่ก็ไม่อะไรมากถามว่าเสียใจไหมสุดๆ แต่แม่รอคลอดน้องก่อน ลดหุ่นทำตัวสวยๆรอวันเอาคืนค่ะ เพราะผู้ชายของแม่ มันเป็นสันดานค่ะ

มันเป็นเพราะเราท้องแล้วสรีระเปลี่ยน ไม่มั่นใจในตัวเอง แล้วบวกกับฮอร์โมนคนท้องที่ต้องการความเอาใจใส่มากกว่าปกติ เลยทำไห้เราคิดมากแล้วเก็บไปฝันจ้า ทำใจสบายๆ ไม่คิดมากนะคะ 😊

ฝันเหมือนกันค่ะ บ่อยมาก ก่อนนอนเราก็ไม่ได้คิดมากนะคะ แฟนเราก็ไม่ได้ทำตัวหรือมีเรื่องนอกใจ เเต่อยู่ๆก็ฝันขึ้นมา ฝันจนร้องไห้ตื่นมาน้ำตาเต็มหมอน555

ไม่ท้องเราก็เป็นค่ะ เพราะแฟนเคยนอกใจแต่นั้นมานอนฝันว่าแฟนไปมีคนอื่นตลอด แล้วก็จะละเมอร้องไห้ออกมาทุกครั้งเลย กลายเป็นฝันร้ายในชีวิตไปเลยค่ะ😔

เป็นค่ะ ตอนไตรมาสแรก เกิดจากเราคิดมาก และเราพึ่งท้อง บ้านนี้ฝันบ่อยมากกกกก พอเข้าไตรมาส3 ก็หายค่ะ เปลี่ยนเป็นเราไม่สนใจสามี มาสนใจลูกมากกว่า

VIP Member

ตอนนี้8เดือน ฝันทุกวันเลยค่ะ กังวลจิตตก พฤติกรรมพ่อน้องก็ไม่ค่อยจะสนใจเราเท่าไหร่ ไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ ต้องแยกบ้านกันเพราะโควิดนี่แหละค่ะ

ฝันหลังจากที่รู้ว่าเค้าเคยนอกใจก่อนแต่งงานค่ะ ท้อง5เดือนถึงรู้ จากนั้นก็ฝันมาเรื่อยๆแทบทุกวัน ทรมานมากค่ะ จนไม่อยากจะมองหน้าเค้าแล้ว

ของเราฝัน2รอบละ ในฝันมีชื่อด้วยนะชื่อพลอยพอเราตื่นมาเราถามแฟนมีกิ๊กเหรอ ชื่อพลอยเปล่า แฟนเราขำใหญ่เลย เป็นตุเป็นตะมากค่ะ 5555

เปนค่ะแต่ใม่ใช่ตอนท้องน่ะค่ะ ตอนมายุกะแฟนใหม่ๆฝันว่าเขาไปเอากับผุหยิงคนอื่นตลอด2คนแร้วเปนเหมือนกันแต่คืนสองคืนน้ะค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ กังวลมากๆ เล่าให้แฟนฟังเขาก็ขำใหญ่เลย แล้วก็ปลอบเราว่ามีลูกอยู่ในท้องไม่นอกใจหรอก(ลูกคนแรกพ่อเห่อค่ะ)

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง