เลือดออกขณะตั้งครรภ์

ตั้งครรภ์ได้ 8 สัปดาห์แล้วค่ะ เมื่อวานอนอยู่ อยู่ๆก็มีเลือดไหลนองออกมาเต็มที่นอนเลยค่ะ เป็นเลือดสีสดๆแล้วก็มีก้อนเลือดเท่าผ่ามือ ไหลออกมาด้วย ตกใจมากเลยค่ะ ไปหาคุณหมอมา คุณหมอกบอกว่าน้องยังอยู่ ยังพบถุงน้ำและซาวน์ดูแล้ว ในถุงน้ำพบว่ามีหัวใจเด็กกำลังเต้น ไม่ทราบคุณแม่ท่านไหนเคยเป็นแบบนี้บ้างคะ 😣😣😣😣#ท้องแรกคะ #ใครมีประสบการณ์

เลือดออกขณะตั้งครรภ์
24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

พบแพทย์จ้า เราเคยเป็นท้องที่แล้ว ช่วงวีค18 เดินๆอยู่ปวดห้องน้ำช่วงกลางดึก แล้วก็เลือดไหล ตั้งสติ หาหมอฉุกเฉิน เช้ามาก็ไปหาหมอที่ฝากครรภ์ แล้วหมอก็สั่งให้ต้องนอนพัก อยู่นิ่งๆ ทานยา สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ของเราก็ผ่านมาแล้วแบบนี้ตอนนั้นประมาณ11สัปดาห์ เลือดออกเยอะกว่านี้มากๆ หมอบอกแท้งแน่ๆแล้วน้องไม่อยู่แล้ว แต่พอซาวด์ดูน้องยังปกติ ตอนนี้ได้19สัปดาห์แล้ว

เราเคยเป็นตอนท้องได้ 8w แต่ไม่เยอะขนาดนี้ แค่เป็นหมูกเลือด เหมือนประจำเดือนเฉยๆ มันคือเลือดล้างหน้าเด็ก จนตอนนี้38+5แล้ว น้องแข็งแรงมาก ใกล้คลอดแล้วด้วย🥰🥰

ตั้งครรภ์12วีคมีเลือดออกนอนโรงแค่วันเดียวเลือดหยุดไหลหัวใจน้องเต้นให้นอนอย่างเดียวฉีที่เตียงห้ามลงจากปวดถ่ายหนักค่อยไปห้องน้ำได้

เราก็เป็นค่ะ อายุครรภ์เท่ากัน หมอบอกว่าบางทีก็เป็นกับฮอโมนส์ หรือบางทีอาจเสี่ยงแท้งคุกคาม ของเราหมอฉีดยากันแท้งและให้ยามาทานค่ะ

เคยเปนค่ะ เลือดเยอะกว่านี้ ตอนนี้น้องปลอดภัยดีค่ะ ห้ามเดินเยอะห้ามยกของ นอนมากๆ ห้ามเกร็งหน้าท้อง เซฟตัวเองและน้องคะ

3y ago

ทำใจสบายๆคะ สู้ๆนะค่ะ

เคยเป็นตอนท้องแรกค่ะตอน8wเหมือนกันแต่แท้ง คุณหมอฉีดยากันแท้งให้แล้วให้นอนนิ่งๆขยับตัวน้อยที่สุดสู้ๆค่ะแม่...

3y ago

สู้ๆนะคะคุณแม่

แท้งคุกคามหรือเปล่าค่ะ หมอฉีดยากันแท้งให้มั้ย เราเป็นตอน14สัปดาห์ หมอฉีดยากันแท้งให้ ตอนนี้7เดือนแล้วค่ะ

ภาวะแท้งคุกคามรึเปล่าคะ อย่าเดินเยอะ อย่าเดินแรง ทำอะไรเบาๆนะคะช่วงนี้ ขอให้เบบี๋ปลอดภัยแข็งแรงนะคะ

อาจจะเป็นเลือดล้างหน้าเด็กค่ะ ตอนท้อฃได้8w บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกัน ตอนนี้ 34+1แล้วค่ะ