26 ตอบกลับ

VIP Member

1.เพราะผู้ชายทำตัวไม่ถูกเวลาที่ผู้หญิงตั้งครรภ์​และไม่พยายามเรียนรู้​ ว่าการเป็นพ่อที่ดีทำไง 2.หรือ​การมีลูกเป็นความตั้งใจที่จะมีของฝ่ายหญิงอย่างเดียว 3.ตอนช่วงท้องฝ่ายหญิงอารมณ์​ขึ้นๆลงๆและนิสัยอาจเปลี่ยนไปตอนตั้งครรภ์​ ละเลยความโรแมนติกในความสัมพันธ์​ อารมณ์เสียใส่ฝ่ายชายเพราะถือว่าแม่ท้องทำอะไรก็ได้.​ จะน้อยใจซึมเศร้าก็ช่างฉัน​ ตอนช่วงท้องแม่ควรมี​ EQให้มากนะคะ​ เพราะอารมณ์เสียคุมอารมณ์​ไม่ได้กระทบกับลูกที่อยู่ในท้อง​ โดยตรง​ 4.ฝ่ายชายเครียดเรื่อง​ financial เพราะคิดว่าการมีลูกคือภาระ 5.ละเลยเรื่องเพศสัมพันธุ์​ 6.ถ้าจะถามฝ่ายชายว่าทำไมว่าเรารู้สึกว่าเค้ารักเราน้อยลง​ ก็ควรหาคำถามที่เป็นเชิงสร้างสรรค์​ ไม่ใช่ถามตรงๆ​ ถามเป็นคำถามเปิดนะคะ​ ถามเลี่ยง​ และควรถามในช่วงที่กำลังอารมณ์​ดีกันทั้งคู่ Etc.

อาจด้วยสรีระรูปร่างน่าตาผิวพรรณที่เปลี่ยนไปของเเม่เพราะตั้งครรภ์ เเละด้วยอารมเรามักเเปรปรวนหงิดหงิดน้อยใจเก่งเป็นปกติของคนท้อง สามีเลยดูห่างๆเเต่คงไม่ได้รักน้อยลงหรอกค่ะ เเต่ถ้าเเม่ว่ารักน้อยลงเเม่ต้องลองคุยกับสามีดู ว่าเป็นเพราะอะไร🙏💓✌

แล้วแต่คนและสันดานของคนค่ะ เพราะส่วนใหญ่ที่เจอมาตอนท้องแฟนจะรักและใส่ใจมากเป็นพิเศษกว่าตอนไม่ท้องเราก็เหมือนกันปกติแฟนจะเป็นคนเฉยๆไม่ค่อยแสดงออกแต่พอเราท้องแฟนเราดูแลเอาใจใส่ดีมากจนเราตกใจเพราะไม่ชิน

บ้านนี้ตอนไม่ท้องก็ดูแลใส่ใจดีอยู่แล้ว พอท้องยิ่งดูแลดีเว่อร์จนบางทีก็รำคาญ😅 แม่ลองให้พ่อพูดคุยเล่านิทานให้น้องฟังดูค่ะ เค้าอาจจะผูกพันธ์กันมากขึ้น

VIP Member

บ้านนี้ไม่เป็นนะคะ แถมรักกันมากกว่าเดิมช่วยทำงานบ้านเกือบทุกอย่างด้วยถึงบางครั้งจะทำไม่เป็นก็เถอะ เอ็นดู้วคุณพ่อมากค่ะ😊คุณพ่อน่ารัก

บ้านนี้สามีไม่เปงนะคะ ดูแลตลอด คอยดูนมหมดกะซื้อมาไว้ให้ ดุแลมาตลอดเรยค่ะ ส่วนเมียกะจะขี้โวยวายนิดนึง แต่เค้าคอยเอาใจตลอดจ้า

ใม่หรอก อาจจะเปนที่เราเองที่ต้องการมากขึ้น คนท้องมีความต้องการเรื่องความรักความใส่ใจ มากกว่าตอนเราใม่ท้องอีก เราก็เปน

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ นอยมาก สามีไม่ค่อยสนใจ อิจฉาบ้านอื่นที่สามีเค้าใส่ใจจังค่ะ เนี่ย..นอยอีกแล้ว😅😅 สู้ๆนะคะแม่✌️✌️

ไม่นะแม่ ยิ่งท้องแฟนยิ่งให้ความสนใจ ดูแลมากขึ้น ก่อนท้องก็เอาใจใส่ดีแล้ว พอท้องถึงขั้นประคบประหงมเลย

ถามแฟนดูค่ะ จริงๆอาจจะรักเหมือนเดิม แต่ด้วยคนท้อง ฮอร์โมนไม่ปกติ นอยด์เก่ง คงคิดว่าแฟนไม่รัก

คำถามยอดฮิต