77 ตอบกลับ

บ้านนี้ไม่แตกค่ะท้องแรกแตกมากสุดแค่สะโพกกับนมไม่สังเกตุคือไม่เห็นเลยคันมันก็คันเกาจนท้องแดงมีแต่รอยเล็บแสบไปหมดยังไม่ลายเลยค่ะ ตอนนี้ท้องคนที่2อยู่ได้34w3dแล้วก็ไม่แตกแถมนานๆถึงจะได้เกาทีเพราะไม่คันให้ทรามานเหมือนท้องแรก

บ้านนี้แตกตอน 8 เดือนค่า แต่แตกไม่แตกอยู่ที่ผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ บางคนก็ไม่แตกจริงๆ บางคนก็มาแตกตอนใกล้คลอด ไม่เกี่ยวกับน้องมีผมไม่มีผมนะคะแม่ ท้องแตกลายเกิดจากคอลลาเจนในผิวมันแตกเลยทำให้เกิดอาการคันค่ะ 😂

ของเราท้องคนแรกก็ไม่แตกนะคะแต่คันมากเกาอย่างเมามันส์กันเลยทีเดียวถ้าคนหน้าท้องหนาจะไม่ลายค่ะถึงจะลายก็มีไม่เยอะ ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ ของเราลายแค่ข้างเอวทั้ง2ข้างหน้าอกก็ลายนิดเดียวส่วนท้องไม่ลายเลยค่ะ

ของเราตอน7เดือนก็ไม่แตกนะค้ะมาแตกตอนเริ่มก้าวมาเดือน8แต่ก็ไม่แตกมากค้ะส่วนเรื่องกินเผ็ดเราว่าไม่เกี่ยวกับผมลูกหรอกค่ะเพราะเราก็ชอบกินเผ็ดตอนท้อง ผมลูกเราตอนคลอดก็เยอะยุ่นะ😊😊😊😊

เพิ่งเคยได้ยินเหมือนกันค่ะ ตะกี้ไปซื้อไก่ทอดละเผลอเกาท้อง แม่ค้าบอกผมลูกกะลังออก ท้องลายแน่เลย ไอ้เราก็คิด ไม่ลายนะ แค่คันๆ กลับมาด้วยอาการงงๆว่าคันท้องกับผมน้องขึ้น เกี่ยวกันใช่ไม๊

แล้วแต่สภาพผิวหนังแต่ละบุคคลค่ะ บางคนแตกช่วงใกล้คลอด บางคนแตกช่วงที่คลอดแล้วหลังคลอด ผิวหนังหดขยายไวๆก็มีโอกาสเป็นได้หมดค่ะ แค่จะเป็นตอนไหน

ไม่เกี่ยวค่ะคุน แตกหรือไม่แตกมันแล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคนค่ะ แนะนำไห้เชื่ออะไรที่มันเป็นไปได้นะคะ ไม่ใช่เชื่ออะไรผิดๆที่เป็นไปไม่ได้ค่ะ

แม่โชคดีที่สุดแล้วค่ะ เป็นไปได้ไม่มีใครอยากท้องแตกลายหรอกค่ะ ผมลูกจะมีไม่มีอยู่ที่กรรมพันธ์ทั้งนั้นค่ะ อย่าคิดมากกับคนคนอื่นพูดเลยค่ะ

เดี๋ยวมันจะแต่ตอนเดือนสุดท้ายนุ้นค่ะ ครีมอะไรก็เอาไม่อยู่ เรานี่มาแตกตอน 37วีค พอ38วีคคลอดเลยค่ะ เราก็กินเผ็ดค่ะ และลูกเราผมดกดำมากนะคะ

VIP Member

บ้านนี้7เดือนก้ยังคะ. มาแตกตอน8เดือนปลายๆจะ9เดือน แตกต้นขานิดหน่อย แต่โชคดีโลกครีมมาตั้งแต่4-5เดือนแล้วก้เลยไม่เยอะมาก

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง