เคยมีภาวะแท้งคุกคาม+แม่เลือดจาง อีกนานไหมจะคลอด 36 week แล้วค่ะ

ตอนนี้แม่36weekค่ะ ตอนท้องอ่อนๆ18weekเคยมีภาวะแท้งคุกคามเลือดออกไป2รอบ แล้วผลเลือดแม่จางด้วยค่ะ มีโอกาสคลอดก่อนกำหนดไหมคะ มีแม่ๆคนไหนคลอดตอนอายุครรภ์เท่านี้บ้าง น้องออกมาแข็งแรงดี มีโรคแทรกซ้อนหรือเปล่า #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยแท้งมา2ท้อง ท้องที่3คลอด39wค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลค่ะแต่ละท้องไม่เหมือนกัน เคยแท้งแค่มีความเสี่ยงว่าจะเป็นอีกแต่ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นค่ะ เราท้องที่3ทั้งหมอและเราคิดว่ามีโอกาสคลอดก่อนแน่ๆแต่พอถึง37wเงียบกริบ39wหมอเลยกระตุ้นเพราะหมออยากให้คลอดค่ะขนาดกระตุ้นปากมดลูกยังไม่เปิดได้ใช้ยาเร่งคลอด😅

เราเป็นเเค่เลือดจางคะเพราะกินยาที่หมอให้มาไม่ได้กินเเลัวเกิดอาการ​คันผื่นขึ้นคะเลยต้องให้เลือดเพราะเดือนหน้าน้องจะคลอดเเลัวด้วยหมอกลัวตกเลือดเพราะน้องตัวใหญ​่คะ

ช่วงท้องอ่อนภาวะแท้งคุกคามค่ะ ระหว่างตั้งครรภ์เลือดออก3ครั้งช่วงท้องอ่อน น้องก็อยู่ครบถึงวันคุณหมอนัดผ่าคลอดนะคะ38 5 แข็งแรงดีด้วยค่ะ ตอนนี้1เดือน21วันค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 38+5 ยังเงียบอยู่ค่ะ นัดผ่า 25 นี้แล้ว ช่วง 36+ พยายามอย่าเดินเยอะ อยู่นิ่งๆก่อนนะคะ เพื่อให้อายุครรภ์ได้เยอะที่สุดค่ะ

9mo ago

ผ่าวันเดียวกันเลยค่ะ

พี่สาวไม่แท้งคุกคามแต่โลหิตจางค่ะ ต้องเติมเลือดเกือบทุกอาทิตย์เลยตอนท้องหลานคนแรก ออกมาก็ปกตินะคะ แถมสี่โลกว่าตอนแรกเกิด

TapFluencer

คลอดตอน 36+4 ค่ะ น้องสมบูรณ์ดี คลอดธรรมชาติ ตอนนี้ 3 เดือน น้ำหนัก 6.4 กิโลแล้วค่ะ

กินโฟลิคทุกวันนะคะแม่จะได้ทดแทนเลือดที่เสียไปหลังคลอดหมอก็จะให้จ้า

7​w+3​ แท้งคุกคาม​ ตอนนี้แท้งน้องสมบูรณ์แล้วคะ😭😭

9mo ago

มีเลือดออกเยอะ​ แต่หมอไท่ฉีดยากันแท้งให้เลยคะ​ บอกมีภ่วะแท้งคุกคาม​ ให้แต่ยาพารา​ จนน้องหลุดออกมาเองหมด

36+4 ปรกติดีค่ะ ท้องแรกตอนนี้จะ8ขวบแล้ว🙂

แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ ✌🏻✌🏻