19 ตอบกลับ

แม่บ้านนี้ท้องที่2 ค่ะ ตอนนี้31+5อาการ สุดๆเหมือนกันแม่เป็นคนตัวใหญ่ด้วย เดินยากนอนลำบากหายใจไม่สะดวกยิ่งถูกคุมอาหารแล้วแม่เริ่มมีเบื่ออาหารบ้างค่ะปวดหลังสุดๆร้าวไปถึงก้นและขาล่าสุดแม่เริ่มมีอาการท้องแข็งค่ะ ถึงขั้นเกือบได้แอดมิดดีที่ไม่เป็นอะไรมากหมอเลยให้กลับบ้านได้ น้องดิ้นปกติดีทุกอย่างค่ะ #ใกล้แล้วสู้ๆกันนะคะแม่ๆ🥰🥰 #บ้านนี้ขอหมอผ่าค่ะหมออนุญาติได้ต้อง38+แม่ไม่ไหวแล้วว😂😂

บ้านนี้ท้องแรก30+1 ปวดหลัง ปวดตามตัวเวลานอน นอนตะแคงซ้ายขวาก็เจ็บลิ้นปี่มากๆ นอนหงายก็หายใจไม่ออก ปวดขามากๆ หายใจไม่อิ่ม ตอนกลางคืนนอนไม่ค่อยจะหลับ เวลาลุก เวลาเดิน เวลานั่ง แทบลุกไม่ไหว ติดท้อง อึดอัดมาก อยากคลอดแล้ว

31+3 เดินจะไม่ไหวแล้วค่ะ ขนาดน้ำหนักขึ้นไม่เยอะ เจ็บฝาเท้าปวดเข่า อุ้ยอ้ายสุดๆค่ะ ยิ่งตอนนอนหายใจลำบาก พะงาบๆกว่าจะนอนได้แต่ละคืน ฉี่ก็3-4รอบต่อคืน ลุ้นทุกวันกลัวจะเดินไม่ไหวสะก่อนค่ะ กำหนด 15ก.ค.

บ้านนี้ 31w+2 ลุกจะไม่ไหวแล้วค่ะ ปวดหลังด้วย นน.ตัวก็เยอะ นอนบางทีก็หายใจไม่ออก นอนพลิกตัวทั้งคืนไม่สบายตัวเลยค่ะ เดินต้วมเตี้ยมเลยค่ะ😅สู้ไปด้วยกันค่ะแม่ๆ #ทีม ก.ค.🥰

แม่บ้านนี้ท้องสามตอนนี้33สัปดาแล้วค่ะเวลาลุกหรือยืนจะลำบากน่อยเวลานอนจะลุกตื่นมาฉี่บ่อยปวดเอวด้วยลำบากมากค่ะแต่ทนน่อยนะอีกไม่นานน้องก้คลอดมาแล้วค่ะ

สู้ไปด้วยกันค่ะแม่

บ้านนี้32wเดินเหมือนแพนกวินไปแล้วอึดอัดมากหน่วงท้องสุดเดินมากก็ไม่ได้ท้องแข็งบ่อย หายใจไม่อิ่ม เหมือนอึ่งไข่ไม่เกินจริง

บ้านนี้32wเดินเริ่มไม่ไหวแล้วค่ะ จะเดินจะลุกเหนื่อยมาก ดีที่ท้องไม่ใหญ่มาก แต่น้ำหนักลูกถึงเกณฑ์ดีค่ะ

32สัปดาห์ดิ้นปกติ..ลุกก้อโอ้ยนั่งก้อโอ้ย..ปวดหน่วงจิมิเวลาก้าวขาเดินจะลำบากหน่อยค่ะ

บ้านนี้กำหนด 6 กรกฎาคม จะนั่งจะเดิน ลำบากมากค่ะ ปวดร้าวไปหมด หายใจก็ลำบาก

บ้านนี้ 33w+1 เดินลำบาก เท้าบวม ทั้งปั้นบ่อย น้องดิ้นเก่งมากดเลยคะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง