11 ตอบกลับ

บ้านนี้ตอนแพ้ข้าวนี่กินไม่ได้เลย กินปุ๊บอ้วกปั๊บ แต่ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยวกินได้อยุ่ อยากจะกินแต่ส้มตำ ยำแซ่บๆ โค้กก่กินวันเว้นวัน มาม่าใส่ผักใสปลาป๋องใส่ไข่ทุกวันตอนบ่ายๆ ส้มตำก่กินทุกวัน กินอะไรก่ได้ที่ไม่ใช่ข้าว แฟนก่มีบ่นบ้างเวลากินโค้ก เราก่บอกอยากกินก่จะกิน ไม่ได้กินทุกวัน วันละขวดเอง แต่ถ้าเรากินมากกว่า1ขวดเขาก่จะเตือนบ้าง ตอนแพ้ท้องไม่ค่อยอยากอะไรเท่าไหร่ กินวนๆซ้ำๆอยุ่ทุกวัน ตอนนี้7เดือนกว่าแล้วค่ะสามีที่เคยบ่นเรื่องโค้กกับซื้อโค้กใส่ไว้ให้ในตุ้เย้นตลอด ช่วงนี้อยากกินของหวานมาก แต่ก่กินได้นานๆทีอยุ่ในช่วงตรวจน้ำตาล

เราด่าเลย.....วันไหนที่เราไม่กินแฟนเราก่จะบอกอยากกินโค้ก เราก่ด่า และไม่ไปซื้อด้วย เขาก่ใช้ลูกไปซื้อมา สรุปกินด้วยกัน

VIP Member

กินได้ค่ะแม่ แต่ทานๆที บ้านนี้นานๆทีจะกินค่ะ ช่วงแพ้ก้กินข้าวปกติแต่กินเส้ดก้อวกออกแล้วก้หิวอีก บ้านนี้กินผลใม้เปรี้ยวๆนมเปรี้ยวช่วยให้ใม่ค่อยแพ้ใด้ค่ะ ตอนนี้19+3 ยังมีพะอืดพะอมอยู่แต่ใม่หนักแล้วค่ะ บ้านนี้พ่อบำรุงแม่ดีมากๆซื้อผลใม้ซื้อของกินมาตุนใว้เต้มตู้ใปหมด🤣

อิพ่อน่ารักกไม่ดุเหมือนบ้านนี้ 😂😂

VIP Member

บ้านนี้สามี จะไม่ดุเรื่องกินได้กินไป สามีตามใจทุกอย่างหามาให้ ทำให้กิน แต่บางอย่างที่ทานไม่ได้สามีก็ให้จิบนิดหนึ่ง จะไม่ค่อยงอแงเรื่องกินจ่ะทานไรได้ทานไป ทานเพื่อลูกไม่ใช่เพื่อตัวเอง ทานข้าวไม่ได้เย้อะก็ทานพวกขนมปังนม ผลไม้ไปก่อน

ใช่ค่ะ นิดหนึ่งเน้อะ พอให้หายอยากพอค่ะ แหร่!.

บ้านนี้ทะเลาะใหญ่โตมากค่ะ อิแม่ก็อยากจะกินแต่ก๋วยเตี๋ยว ส่วนอิพ่อก็จะกินแต่ข้าวๆๆๆ ทะเลาะกันจนอิพ่อต้องยอมค่ะ สุดท้ายก็ต้องซื้อกลับไปกินบ้านแทนค่ะ 5555555 แยกกันซื้อไปเลย น้อยใจ แบบอยากกินแล้วไม่ได้กินอารมณ์รุนแรงมากค่ะ

เราเคยร้องไห้กลาง รพ เพราะสามีซื้อผัดกระเพรามาให้ 55555 อยากกินลูกชิ้นทอด ฉ้านมันคนอ่อนไหววว 5555555 พ่อแบบงงมาก วอชชช 🤣 ยิ่งกว่าตอนเป็นประจำเดือนอีกค่ะ

กินได้ค่ะแม่ นานๆที เค้าคงเป็นห่วงแม่กับลูกในท้องแหละค่ะ บ้านนี้ก็เป็นนะคะแต่แม่ตาขวางใส่บอกอยากกินอันนี้ หลังๆเวลาเห็นแม่นั่งกินจะเดินมากอดไหล่แล้วบอกว่ากินเยอะๆนะลูกพี่จะได้แข็งแรง😁😁😁

🤣🤣🤣เอนดูค่ะแม่ สามีน่าร้ากกกกก

ช่วงแพ้ท้อง ถ้ากินอะไรได้ กินไปเลยดีกว่าค่ะ ดีกว่าอด เพราะอย่างอื่นถึงกินก็ออกหมด ของเราช่วงแพ้ อยากกินน้ำมะพร้าว น้ำโค้ก เราก็กินเลยนะ ไม่สนคำคน

มีหลายคนบอกมาว่าอยากกินกินเลย คลอดมาไม่ได้กินนะ 55555 คงเป็นเรื่องจริงของมนุษย์แม่อย่างเราสินะคะ 😂

บ้านนี้แม่อยากกินอะไรกิน เอาที่แม่สบายใจ ขอแค่อย่าร้องให้บ่อย(ก่อนท้องไม่เป็นนะค่ะ) เพราะกลัวลูกจะขี้แย

ดุแค่เรื่องร้องให้ คือร้องให้ง่ายมาก อ่อนไหวเหลือเกิน โดนสั่งห้ามดูหรืออ่านอะไรเศร้าๆ

บ้านนี้สามีโดนบ่นบ่อยมากค่ะ 🤣🤣แพ้ท้องอยู่แต่กลับซื้อหมูผัดกะปิมาให้กิน เปิดถุงมาแทบพุงเลยค่ะ😅😅

เหมือนบ้านนี้เลยจะอ้วกกลางวงข้าว สามีเอารจานข้าวตัวเองมารองอ้วก ฮามากกก 🤣

กินมาม่าได้ค่ะใส่หมูใส่ผักด้วยค่ะ สามีแม่เป็นห่วงลูกในท้องแน่ค่ะแม่

ขอบคุณคำแนะนำนะคะแม่ ❤️

บ้านนี้สามีจะดุเรื่องกินของที่หวาน ต้องแอบกินคะ

บ้านนี้อยากกินอะไรเปรี้ยวๆนี้โดนดุประจำเลยค่ะ เพราะปวดอึแล้วอึไม่ออก ถ้าเอาไม้ฟาดได้สามีคงฟาดไปแล้ว แอบกินจนได้เรื่อง 🤣

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง