51 ตอบกลับ

VIP Member

ถ้าคนมีพุงอยู่แล้วท้องก็จะออกง่ายหน่อยค่ะ เราไปเจอคนท้อง2เดือนท้องเขาออกเหมือนเราตอน5-6เดือนเลย เราคนเพิ่งจะรู้ว่าท้องตอน7เดือน ถามเราท้องแรกใช่มั้ย ป่าวเลยท้อง3น้ำหนักขึ้นมา10กว่าโลแล้วด้วยแต่เราเป็นคนตัวเล็กเฉยๆ ท้องออกเร็วก็ดีนะแม่ได้สวัสดิการคนท้องดี 😅เราเพิ่งจะได้ส่วนลดของแถมสำหรับคนท้องตอน7เดือนนี่ ผัวก็ลากไปซื้อของดี๊ดีบอกพ่อค้าแม่ค้าจะได้แถมให้

เราน้ำหนัก 45.5 กก. ก่อนตั้งครรภ์ หมอบอกน้ำหนัก 12weekแรกไม่ควรขึ้นเลย และตลอดการตั้งครรภ์น้ำหนักควรขึ้นไม่เกิน 9-10 กก.ค่ะ แต่เราตอนนี้ 11week นำ้หนัก46.06 กก.แล้ว กลัวเหมือนกันกินตามใจปากมากเพราะไม่แพ้ท้องเลยกินสบาย คุณแม่อย่าลืมคุมน้ำหนักตัวเองด้วยนะคะ เน้นกินโปรตีนจะได้ลงที่ลูก ไม่งั้นคลอดแล้วน้ำหนักอยู่ที่แม่แน่ๆ

ไม่แพ้เหมือนกันเลยค่ะ กินได้ทุกอย่างกลัวตรงนี้แล่ะ ตอนท้องแรก น้ำหนักแม่ขึ้นเร็วมากจนได้กินน้ำตาล อิแม่เข็ดแล้วค่ะ 😅

เราท้อง 3 ท้อง 17 w แล้วไม่เยอะทีเวลานอนราบจะไม่เห็นท้องเลยจับท้องจะออกนิ่มๆไม่ได้แข็งจนคิดไปเองว่าจะเป็นท้องลมแต่ไปฝากท้องที่ รพ ซาวด์เห็นทารก ปกติ 17 w ก้อมีดิ้นแล้วนี้ยังไม่มีทีท่าจะดิ้นเลย

เราเป็นคนมีหน้าท้องจากลูกคนแรกอยู่แล้ว ตอนไม่ท้องใส่แต่กางเกงยีนเอวสูงปิดพุงไว้ พอรู้ว่าท้องเลยหากางเกงผ้ายืดใส่สบายๆพุงยังกะคน5เดือนจนบางคนนึกว่าใกล้คลอด จนตอนนี้ก็ยังไม่คลอดเลย😂😂

เป็นเพราะแม่อ้วนมาก่อนด้วยค่ะ เพราะบ้านนี้ก็ท้องออกเยอะ เหมือนส่วนนึงเป็นท้องลูกส่วนนึงเป็นพุง ใครๆก็ถามว่าท้องกี่เดือนพอบอกไปว่าสามเดือนก็ว่าเขาตกใจคิดว่าห้าหกเดือนแล้ว😂

ท้องแรก 13wปกติเป็นคนสมส่วนไม่อ้วน นน.59ก่อนท้อง 2เดือนเเรกเเพ้นน.ไม่ขึ้น เดือน3ขึ้นพรวด5.5โล ยิ่งกินอิ่มยิ่งป่อง เทียบกับเพื่อนท้อง6เดือนเราใหญ่กว่าเขาอีก 😂😂

เราไม่แพ้เลยน่ะสิ กินได้ก็กินใหญ่เลยทีนี้ 😂😂 ยิ่งกินอิ่มใหม่ๆ ท้องนิป่องเชียว 😁

เราเป็นสาวอวบ ก่อนท้องน้ำหนัก 63 ตอนอายุครรภ์เท่าแม่ เราก็ออกเยอะเหมือนกันค่ะ ทั้งๆที่น้ำหนักขึ้นมาแค่ครึ่งโล แต่ท้องออกเหมือนคนน้ำหนักขึ้น10โล 😂

แม่อ้วนอยู่แล้ว 8 weeks น้องตัวเท่าเมล็ดงาเอง😄ใจเย็นค่ะให้เวลาน้องเจริญเติบโตตามเวลาแม่ระวังน้ำหนัก ช่วงไตรมาสแรกน้ำหนักขึ้นเยอะ บอกเลย ลงยากนะ

ใช่ๆ น้องน่าจะดันไขมันอิแม่ขึ้นมาแน่ๆเลย เก็บพุงไม่อยุ่แล้วตอนนี้ 😁

บ้านนี้ก็ออกค่ะเปนคนมีพุง ตอนไม่ท้องก็เหมือนท้อง ตอนนี้2เดือนเหมือน4-5เดือน555 ปวดใจมากกะตัวเองยิ่งตอนกินอิ่มๆคิดว่าใก้ลคลอด😭

เปนเหมือนกันเลยค่ะ 🤣🤣 ยิ่งกินอิ่มจะใหญ่มาก

เหมือนกันเลยค่ะแม่อายุครรภ์เท่ากัน ท้องเท่ากันเลย🤣 เค้าท้อง2 ด้วย ท้องเหมือนตอนท้อง แรกตอน5เดือน เสียใจจจ🥹 พอรุ้ว่าท้องน้ำหนักขึ้นมา 4 โล 🥹

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง