26 weeks มีแต่คนทักว่าท้องใหญ่

ตอนนี้อายุครรภ์ 26 weeksค่ะ เป็นท้องแรก มีแต่คนทักว่าท้องใหญ่ คุณแม่แอบเครียดค่ะ แม่ๆบ้านไหนคิดว่าตัวเองท้องใหญ่บ้างค่ะ :)

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ลูกสามใหญ่จนท้องแตกลาย แต่บ้านนี้ไม่ใช่คนอ้วนน่ะบางคนก้อบอกหนาท้องหนาท้องแรกก้อใหญ่อยู่แล้วท้อง2ก้อใหญ่ท้องสามไม่ต้องพูดเลยจ้า เดินเป็นเป็ดเลยคะ ทำอะไรไม่ได้เลยลำบาก หมอบอกให้คุมอาหารเลยทีเดียวจ้าาา

VIP Member

30วีคคะ ท้องเล็ก มากคะท้องแรกด้วย เค้าบอกท้องสาวท้องแรกท้องไม่ค่อยออก บางคนก่บอกเหมือน5-6เดือนแต่หารู้ไม อีแม่จวนจะคลอดอยู่แล้ว😆😆😆 แต่น้ำหนักลูกตามเกณ์ฑ สมบูรณ์หมดคะ ทั้งอัตตราการเต้นของหัวใจด้วยคะ

Post reply image

บ้านนี้ตอน3-4เดือนคนทักว่ายังกะ6-7เดือน ป้าขายส้มตำทักว่าใกล้คลอดแล้วหรอ ทั้งๆที่ตอนนั้น4-5เดือนเอง ตอนนี้เรา7เดือนกว่า เราว่าท้องเราไม่ใหญ่นะ แต่ไม่สนใจโฟกัสที่น้ำหนักลูกพอค่ะ

VIP Member

อย่าได้สนใจคำพูดคนอื่นค่ะ ปากคน จะพูดไรก็ได้😄เดวนั่นนี่ จะเป็นนู่นนี่นั่น เอาหมอเป็นที่ตั้งนะคะ ถ้าหมอไม่ได้เตือนก็ไม่ต้องแคร์คำพูดใครค่ะ เชื่อหมอ ฟังหมออย่างเดียว

30 สัปดาห์​ค่ะ คิดเองตลอดว่าท้องโตแต่คนอื่นมักมองเราท้องเล็ก ล่าสุดป้าขายน้ำเต้าหู้​ทักว่าเราท้อง 5 6 เดือน จิตตกเลยค่ะ แต่น้องน้ำหนักเกิน​เกณฑ์​ค่ะ

Post reply image
5y ago

พยายาม​ไม่คิดอะไรมากค่ะแม่ บำรุงเค้าทุกวัน ชอบส่องกระจกดูว่าเล็กจริงไหมบ้างครั้งก็ถามพ่อบ้านว่าเล็กจริงรึป่าวกลายเป็นคนขี้กังวล​เลยค่ะ

26 WK. ท้องใหญ่เหมือนกันค่ะ คุณหมอตรวจครรภ์แล้วบอกว่าน้องตัวใหญ่กว่าอายุครรภ์จริงไป 1 อาทิตย์ แต่ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ คุณแม่ไม่ต้องเครียดมากไปนะคะ

6y ago

ขอบคุณมากค่ะ ท่องไว้ตลอดค่ะ ไม่เครียดๆ :)

ใหญ่เหมือนกันค่ะ คนแถวบ้านคิดว่าท้องแฝดค่ะ ท้องแรกค่ะ แต่หมอบอกว่าท้องใหญ่ดี และน้องแข็งแรงดีค่ะ แม่ไม่ต้องเครียดนะ ตอนนี้34+5w ค่ะ

Post reply image

บ้านนี่ก้ท้องใหญ่ ใครๆก้ทักว่าแฝด ตอนนี้ 37weekแล้ว แต่ซาวต์ก้มีแค่คนเดียว แอบกังวลเหมือน แต่หมอบอกว่าลูกปกติดี ก้หายกังวลค่ะ

21W ค่ะ มีแต่คนบอกว่าท้องใหญ่เหมือนกัน แต่แม่บ้านนี้ไม่เครียดนะคะ บำรุงทุกอย่างขอให้ลูกแข็งแรงเจริญเติบโตดีเป็นพอค่ะ

Post reply image

เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 20วีคมีแต่คนทัดว่าท้องใหญ่ใกล้คลอดแล้วเหรอ ส่วนตัวเรามองก็ไม่เห็นใหญ่เลย แอบคิดมากอยู่ค่ะ