ต่อจากโพสเก่าเรื่องเพศ

ตอนนี้น้อง18 วีคเราไปอัลตร้าซาวด์แบบละเอียด ที่ดูในเรื่องของ - น้ำในสมอง - กระดูก -ปากแหว่งเพดานโหว่ -ผนังกั้นหัวใจ และล่าสุดดูเพศไปด้วย 18 วีค น้ำหนัก 224 ค่ะ ☺️ จาก 90% ที่คลินิคนึงเคยบอกว่า เพศชาย 16 วีค มาวันนี้ 18 วีค น้องเป็นเพศชายจริงค่ะ คือโด๋มาแต่ไกล หมดหวังแล้วค่ะ คนที่ 2 เพศชาย 5555 แต่แค่ว่าไม่ผิดปกติ ก็ดีใจมากๆแล้วค่ะ #ทีมสิงหาคม #ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ #ขอบคุณคำตอบค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้าค่ะ

ต่อจากโพสเก่าเรื่องเพศ
7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราหมอซาวด์ตอน 18 วีค เป็น ญ ซาวด์อีกครั้งตอน 24 วีค หมอก็ยังยืนยันว่าเหมือน ญ มากกว่า แต่จะรอซาวด์อีกรอบตอนน้องโตกว่านี้ แอบลุ้นอยู่ค่ะ คนโตเป็น ผช. คนนี้อยากให้เป็น ผญ

2mo ago

บ้านนี้คนโตผู้ชาย หมอซาวด์ตอน18/20วีคบอกผู้หญิง80%พอ23วีคหมอส่งตรวจMFMซ้ำหมอยืนยันเลยว่าน้องผู้หญิงแน่นอนค่ะ

ยังไม่ได้ซาวด์ดูเลยค่ะว่าเป็นชายหรือหญิงตอนนี้18วีคแล้วก็ยังไม่ทราบเพศเลยค่ะ

2mo ago

รอลุ้นนะคะ แม่ ☺️

ราคาเท่าไหร่หรอค่ะที่คุณแม่ซาวร์แบบละเอียดแบบนี้

2mo ago

ขอบคุณคะแม่

ค่าใช้จ่ายในการดูเท่าไรคะแม่

2mo ago

พันเก้าค่ะคุณแม่ แต่อาจจะต้องดูหลายๆที่นะคะ บางทีจัดโปรค่ะ สำคัญมากๆนะคะ จะดูได้แค่ ช่วงอายุ 18-22 ไม่เกินนี้ แล้วถ้าไม่เคยซาวด์มาก่อนเลย ช่วงที่แจ้งเป็นช่วงสำคัญมากๆค่ะ บางคนตรวจนิฟแล้วไม่ได้ซาวด์แบบละเอียด ผลปรากฎน้องผนังกั้นหัวใจรั่ว ก็มีค่ะ เพราะซาวด์แบบนี้คุณหมอจะดูให้ด้วยค่ะ

ดูโรงบาลรึคลินิคค่ะ

2mo ago

พันเก้าค่ะคุณแม่ อาจจะต้องดูหลายๆที่ เพราะจะเป็นหมอผู้เชี่ยวชาญ ด้านนี้ จะดูละเอียดและอธิบายเราตั้งแต่หัวน้องยันเท้าน้องเลยค่ะ

VIP Member

ยินดีด้วยนะคะ🥰

แหลมมาเชียวแม่

2mo ago

ใช่ค่ะคุณแม่55555 ไม่ต้องหลอกตัวเองเลยค่ะ คุณหมอถามเลยว่า คุณแม่คิดว่า ผช หรือผญ คะ ถ้าแม่จะตอบผญ ก็จะดูเข้าข้างตัวเองเกินไป5555 จำใจค่ะ น้องมาแล้ว ผช ก็รักค่ะ 🤣🤣