ใบเซียมซี เซียมซีทายลูก มีใครเคยลองเสี่ยงดูไหมคะ

ตอนนี้ท้องได้ 17 วีค ค่ะ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงตามประสาไทยพุทธ ทั่วๆไป ค่ะ แม่ๆท่านไหนเคยเสี่ยงเซียมซี แล้วผลคือลูกออกมาตรงกับที่เสี่ยงมั้ยคะ #ไม่ดร่ามาค่ะมาเล่าสู่กันฟังค่ะ

ใบเซียมซี เซียมซีทายลูก มีใครเคยลองเสี่ยงดูไหมคะ
67 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ไม่รู้ว่าตั้งครรภ. ไปเสี่ยงเซียมตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ ในใบบอกว่า ถ้าได้ลูกสาวจะเป็นบุญมาก ตลอดการตั้งครรภ์ไปซาวก็ชอบหนีบขา รู้ตอน 7 เดือนได้ลูกสาวค่ะ 😊 ก็รอดูตอนออกอีกทีค่ะ 😂 จะจริงไหม

เคยไปทำบุญ​เซียมซีอยู่วัดหลวงพ่อโตบางพลีค่ะ​ ตอนนั้นท้องได้ประมาณ​ 12​ w​ ค่ะ​ ในใบเซียมซีทำนายว่าจะได้บุตรชายดั่งใจหวัง​ พอไปซาวท้องตอน​ 22 w​ ก็ได้ลูกชายจริง​ๆ​ค่ะ​ 😊​ สมใจแม่มากเลย

เราเคยเสี่ยงตอนปีนี้ต้นปี ทำนายว่าจะมีบุตรจะได้บุตรชาย แต่ตอนนันเราไม่ท้อง เราพึ่งท้องหลังจากเสี่ยงดวง คะ สรุปได้ลูกเพศชายคะ😃😄กำหนดคลอดมีนาคะ

สำหรับเราจริงนะ เมื่องานวัดแถวบ้าน เราเสี่ยง แฟนเราเสี่ยง2คน ตอนยังไม่ได้ซาวด์ (ถามหาบุตรในครรภ์นั้นเป็นชาย)คนละเลขนะแต่บุตรเป็นชายเหมือนกัน

บ้านนี้ตรงค่ะ ตอนท้องทำบุญลองเสี่ยงทายดู ว่าได้ลูกสาว ตั้งแต่เริ่มท้องปัจจุบัน9เดือนแล้วค่ะ คุณหมอบอกลูกสาว100% ค่ะ นับวันคลอดแล้ว 😄

เคยค่ะตอนท้องได้4เดื่อน ในใบบอกได้ลูกสาวเราก็ดีใจ. พอไปซาวหมอบอกใด้ลุกชายอีกแล้วจ่ะ. แม่อยากร้องไห้เลย เพราะมีลูกชาย2คนแล้วค่ะ

เคยเสี่ยงเซียมซีก่อนท้องค่ะ ประโยคเดียวกันกับแม่เลย กุมาลาบุตรชายในครรภ์เอย สรุปว่าตรงค่ะตอนนี้คลอดลูกชายได้ 26 วันแล้วค่ะ

5y ago

ลุ้นค่ะแม่ เพราะมีลูกสาว แล้ว 1 คน ค่ะได้ ผช สักคนจะปิดอู่เลยค่ะ 😇

เคยคะ​ ตอนนั้น ไม่รู้ว่าท้อง​ ไปเซียมซีมาบอกว่าบุตรในครรภ์เป็นชายแต่ หลังจากนั้น ตั้งครรภ์จริงๆ แต่ได้ผู้หญิงค่ะ

วันนี้สดๆร้อนๆค่ะ เมื่อเช้าไปทำบุญ ผลบอกถามหาลูกในท้องต้องเป็นหญิง. เยนไปหาหมอผลออกมาแหลมจู่เปี้ยวเลยค่ะ😂

Post reply image

เสี่ยงตอนท้องได้1เดือนค่ะ ตามใบบอกได้บุตรสาว พอซาวแล้วได้เด็กชาย😂แม่บ้านนี้ก็หลงดีใจอยากได้ลูกสาว