37 ตอบกลับ

บ้านนี้แพ้หนักมากเหมือนกันค่ะ ตั้งแต่รู้ว่าท้อง เป็นลมหน้ามืดตลอดเวลา นอนติดเตียงได้อย่างเดียว ตอนนั้นรู้แค่ว่าทรมาณมากลุกไปอาบน้ำเดินได้ไม่กี่ก้าวก็หน้ามืดออกจากบ้านไม่ได้เลยค่ะ พึ่งมาดีขึ้นตอนได้6เดือน อดทนผ่านช่วงแพ้มาได้นี่สุดยอดเลย ตอนนี้ได้8เดือนแล้ว

ตอนนี้น้องได้8เดือนแล้วจ้า ตอนท้องเข้าโรงบาลแอดมิท5 คืน กลับมาบ้านก็หน้ามืดเหมือนเดิมอะไรก็ช่วยไม่ได้จริงๆค่ะแม่ นอกจากอดทน เข็ดมากๆกับการแพ้ท้อง อย่าออกไปไหนมาไหนคนเดียวเลยนะคะ เคยฝืนมาแล้วออกไปเป็นลมนอกบ้าน หลังจากนั้นมาไม่เคยออกไปไหนคนเดียวอีกเลยค่ะกลัว 🤣

เลือกแปรงหัวเล็กค่ะ ยาสีฟันเลือกสมุนไพร(เพราะมันไม่หวาน จะได้ไม่รู้สึกเลี่ยนตอนแปรง) ตอนแปรงอย่ากั้นหายใจ ทำตัวให้ผ่อนคลาย ลองดูนะคะ ช่วงเราแพ้ท้องก็แปรงฟันไม่ได้เหมือนกัน อ้วกตลอด แต่พอลองวิธีนี้มันทำให้แปรงได้ง่ายขึ้น^^

บ้านนี้แพ้หนักมากกินน้ำก็อ้วกเวียนหัวบ้านหมุนทำอะไรไม่ได้เลยจนประมาณ​ 5เดือน​ หายอ้วกไปได้​ 2เดือน​แต่เวียนหัวตลอดเดินยืนนานๆไม่ได้จะเป็นลม​ ตอนนี้30w​กลับมาอ้วกเหมือนเดิมค่ะ

เราก็เป็นค่ะคุณแม่เปลี่ยนทุกยี่ฮ้อยาสีฟันไม่หาย มาจบที่การแปรงกับเกลือค่ะ รู้สึกดีมาก ทำมาเดือนหนึ่งแล้วค่ะไปหาหมอฟันตรวจสุขภาพฟันยังปกติดีแถมฟันขาขึ้นค่ะ☺️ลองดูนะค่ะ

แม่บ้านนี้แพ้หนักยิ่งกว่าค่ะกินไรไม่ได้เลยเกือบเดือนทำงานไม่ไหวอ่อนเพลียไปหมดอ๊วกจนแสบคอแสบจมูกไปหมดแพ้มากๆเป็นเกลือแร่ต่ำค่ะต้องนอนโรงบาลเข้าเกลือแร่สารอาหารเอา

VIP Member

บ้านนี้แพ้ถึง5เดือนเลยค่ะ..แล้วมาแพ้อีกทีตอน32วีค..อ้วกจนเส้นเลือดฝอยในคอแตก..ออกมาเป็นเลือด..กลืนน้ำลายก็อยากจะอ้วก..ตอนนั้นแย่มากๆ..ต้องแอดมิดเลยค่ะ

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่7สัปดาหจน17สัปดาห์เลยค่า 😅 แอทมิทไป3รอบ น้ำหนักลงไป5กก. ค่ะ ทำใจอย่างเดียวเลยค่ะสู้ๆ เด่วพอหายแพ้จะสวรรค์เลยค่ะ ตอนนี้31สัปดาห์แล้วค่ะ

ทานค่ะ คุนหมอให้มาค่ะ ยี่ห้อDimenเม็ดสีเหลืองๆค่ะแม่ พอช่วงที่กินยาสัก30นาทีจะง่วงมากๆเลยค่ะแม่เหมือนให้เราได้พักผ่อน

เป็นเหมือนกันค่ะ บางวันเราร้องไห้เลยค่ะเพราะทรมาน ล่าสุดหมอศิริราชจ่ายยาแก้เมารถมาให้ค่ะ ก็พอทุเลาลงบ้าง แต่ไม่หายค่ะ สู้ๆนะคะ ขอให้หายไวๆนะคะ

บ้านนี้เเพ้หนักมากกินอะใรไม่ได้เลยค่ะแม้กระทั่งน้ำเปล่า กินปุ้บสวนทันทีออกไปไหนไม่ได้เลยค่ะ เป็นช่วง1-3เดือนพอเริ่ม4เดือนก็หายค่ะแม่

บ้านนี้ก็เเพ้หนักมากค่ะ เหม็นทุกอย่าง ไปเดินตลาดก็ไม่ได้ กินข้าวก็ไม่ได้ ตอนนี้ได้15wเเล้ว อาการก็ค่อยๆดีขึ้น สู้ๆนะคะคุณเเม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง