เดินทางไกลๆได้ไหมคะ

ตอนนี้ท้อง 21w+6 นั่งรถทางไกลได้ไหมคะ ประมาน 8-9 ชั่วโมง จะอันตรายไหมคะ หรือต้องนั่งเครื่องอย่างเดียว #ขอคำแนะนำกับแม่ๆด้วยนะคะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตลอดการตั้งครรภ์จนตอนนี้34+6วีคช่วงท้องแรกๆหนูนั่งรถ6-7ร้อยโลเลยค่ะแล้วก็นั่ง80-90โลมาตลอดช่วง6-9เดือนมานี้เราขับรถเองไปอ.บ้านเกิดประจำ40โลเราไม่เป็นอะไรเลยค่ะแต่แอบสงสัยว่าน้องต้องคลอดเร็วๆนี้แน่เพราะขี่รถตลอดแต่แล้วแต่สุขภาพของแม่ๆกับลูกด้วยค่ะส่วนตัวเราทั้งเต้นหมอลำก็ไม่เป็นไรค่ะที่ขี่รถไปบ่อยๆเพราะหนีจากแม่ผัวค่ะ.น่าเบื่ออออ

อ่านเพิ่มเติม

หนูอายุครรภ์23สัปดาห์โดยประมาณในช่วงนั้น นั่งจากภูเก็ตไปกรุงเทพ ขาไปวีไอพี เข็ดนิดหน่อยค่ะ เเต่ขากลับรถเต็มเลยต้องนั่งแบบธรรมดา ทรมานมากๆเลยค่ะท้องเเข็งอยู่2วันตอนเเรกกังวลมากเเต่ไม่เป็นไรค่ะอาจเป็นเพราะนั่งเยอะ เเนะนำคุณเเม่จองรถเป็นวีไอพีของสมบัติทัวร์นะคะ หรือของอะไรก็ได้ค่ะ วีไอพีที่นั่งกว้างกว่าธรรมดาค่ะนั่งเต็มก้นดี

อ่านเพิ่มเติม
6mo ago

ขอบคุณมากค่าา

บ้านนี้พึ่งนั่งรถตู้กลับบ้านตอน29wค่ะปวดเอวสุดๆถ้าจะเดินทาง(แนะนำให้เดินทางก่อน28wค่ะถึงจะปลอดภัยเพราะพ้นจากระยะแท้งและยังไม่เข้าสู่ระยะคลอด)ข้อมูลนี้เอามาจากกูเกิ้ลนะคะ

6mo ago

ขอบคุณมากเลยค่าา

บ้านนี้ท้องแรกเดินทางไกลตลอดช่วงไตรมาส2-3นั่งรถที6-7ชม.ได้แวะพักแค่รอบเดียวเพราะเป็นรถทัวร์ นั่งนานก็อาจจะมีปวดหลังปวดเอวบ้างแต่ก็ไม่เป็นอะไรนะคะ ปกติดีทุกอย่าง

TapFluencer

แม่บ้านนี้นั่งรถบ่อยค่ะทั้งรถเล็กรถใหญ่ตั้งแต่ท้องไตรแรกเลย ตอนนี้เข้าไตร3แล้วนั่งไม่ไหวเลยค่ะ เดินเยอะไม่ได้ด้วยเพราะหัวลูกอยู่ต่ำเกิน

บ้านนี้นั่งต้องแต่อุดรไปโคราช 7-8ชั่วโมง ชิวมากมากน่าจะแล้วแต่ร่างกายของแต่ล่ะคน แต่ไม่ครวเดินทางไกลดีกว่าค่ะ

บ้านนี้จะเดินทางไกลช่วงสิ้นเดือนนี้ ก็จะได้ประมาณ34w ยังคิดหนักเลยค่ะ นั่งรถจากใต้ขึ้นเหนือ คงจะทรมานน่าดูเลย

6mo ago

ว่าจะใช้รถส่วนตัวน่ะค่ะ ค่อยขับไปคงได้แวะตลอดทาง

แล้วแต่ร่างกายค่ะแม่ ถ้าแม่ไหวก็ได้ค่ะ แต่ถ้าท้องแข็งต้องหยุดพักนะคะ

VIP Member

บ้านนี้นั่งรถเดินทางไกลตลอดเลยค่ะเน้นแวะพักเอาค่ะถ้าไปรถส่วนตัว

แวะยืดเส้นสายระหว่างทางคะ ไม่มีอุบัติเหตุไม่อันตราย