40+5 สัปดาห์

ตอนนี้ 40+5 สัปดาห์ น้องยังไม่ออกมาเลย แต่ยังดิ้นปกติ หมอนัดอีกที่ 24 ส.ค ถ้าปากมดลูกไม่เปิด นัดนอน รพ.เร่งยา อยากทราบว่าบ้านไหน40+บ้างคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ใครมีประสบการณ์

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 40+4 ไปหาฟมอตามนัด แต่วันนั้นมีเลือดออกพอดี แต่ไม่เยอะ พอถึงหมอก็ตรวจอัตราการเต้นหัวใจ NST ปรากฏว่าค่าต่ำ เลยได้แอดมิท ระหว่างนอนแอดมิท เลือดก็ออกมากขึ้น ปวดท้องมากขึ้น และ ถี่ขึ้นๆ ปวดนานอยู่ 12 ชั่วโมงเพราะตั้งใจจะคลอดเอง สุดท้ายหมอตรวจปากมดลูกเปิด 3 เซน ไม่เปิดเพิ่ม เลยผ่าออกค่ะ ออกมา นน.3545 กรัม เข้าห้องผ่าแปบเดว ได้เห็นหน้าลูกเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

กลัวโดนผ่า ตอนนี้41 สัปดาห์แล้ว หมอนัดตรวจปากมดลูกอีกทีวันที่24ส.ค ถ้าไม่เปิด แอดมิด รพ.เร่งคลอดเลย

บ้านนี้ครบกำหนดเหมือนกันค่ะ​ หมอยื้อให้อีก1สัปดาห์ค่ะ​ น้ำไม่เดินท้องก็ไม่เจ็บ​ หมอนัดมาดูครรภ์ตามปรกติค่ะนอนตรวจสุขภาพเด็กในครรภ์หัวใจเต้นช้าลงผิดปรกติหมอก็พาไปผ่าคลอดด่วนเลยค่ะไม่มีเร่งยาไปถึงผ่าเลยค่ะน้องออกมา2480กรัมหมอว่าสำลักน้ำขี้เทาค่ะ

40+4คะ ไม่เจ็บท้อง น้ำไม่เดิน คุณหมอตรวจภายในแล้วประเมินปากมดลูกไม่ยอมเปิดเรยคะ คุณหมอให้แอดมิทแล้วรอผ่าวันรุ่งขึ้นเรยคะ ที่นัดผ่าคุณหมอบอกปากมดลูกไม่เปิดยังไงคลอดเองไม่ได้แน่ เรยต้องผ่าคะ ลูกออกมาแข็งแรง สมบูรณ์คะ ไม่ต้องเข้าอบคะ

3y ago

ถ้าเร่งไม่ออกก็น่าจะโดนผ่าค่ะ ตอนนี้41 สัปดาห์แล้ว

40+ทั้งสองคนเลยค่ะ คนแรกเร่งยาส่วนคนที่สองรอเบ่ง คนเร่งยาเจ็บมากตอนเร่งแต่เบ่งคลอดไม่นาน ส่วนคนที่สองเจ็บทั้งรอเบ่งและตอนคลอดก้อนานค่ะ ...สู้สู้นะแม่เราทำได้อยู่แล้วเพื่อลูกไม่ต้องกลัวและไม่ค้องกังวลนะคะ...

VIP Member

39+5 ค่ะ หมอนัดนอน เร่งคลอด เซ็นเอกสารจองห้องเรียบร้อยค่ะ แอดมิดวันที่ 27 สิงหานี้ค่ะ ภาวนาแตกก่อนแต่คงหมดหวังแล้ว ทำใจเร่งคลอดไปเรยคับ #ลูกชาย 👶

3y ago

ของเราเปิด6เซ็นตั้งแต่ตี1-9โมงเช้า หมอเลยมาฉีดยาเร่งคลอดใส่น้ำเกลือ หลังจากนั้นแหละ ปวดยิ่งกว่า ปจด. คือ แทบจะกรี๊ด แต่บางคนก็สอดยาเร่ง เราเห็นตอนแรกก็ปกติ นอนไม่เจ็บอะไรมาก สอด2รอบด้วยซ้ำ แต่เห็นทรมานตอน 6-7เซ็นแล้ว

สอบถามคุณแม่หน่อยค่ะ ปจด.คุณแม่มาวันสุดท้ายวันที่ไร เดือนไรค่ะ พอดีคุณแม่บ้านนี้ นัดคลอด22 ส.ค เลยกำหนดคลอดมาแล้วค่ะ แต่ยังเงียบอยู่อยู่เลยค่ะ

3y ago

7 พ.ย 63 จร้า เกินกำหนดเหมือนกันจร้า กำหนด 14 ส.ค 64 ปวดท้อง 23 ส.ค 64 คลอดจริง 24 ส.ค 64 จร้า 41+4 สัปดาห์ฝากหมอพิเศษ หมอดูแลตลอด มันเกินกำหนดได้ไม่เกิน 42 สัปดาห์

บ้านนี้คนโตเกินกำหนดเหมือนกันคะ 44วีค ใช้เร่งเอาคะ หนัก 3.2 คนที่สองก็เกินคะ 42วีค เร่งเหมือนกันคะ หนัก3.7 ลุ้นคนที่สามอยุ่ว่าจะเกินมัย

แตกแล้วจร้า 24 ส.ค อีแม่เกือบตาย 3.4โล กว่าจะออกมาได้ คนแรกแหกเลยจร้า

Post reply image

บ้านนี้40+1แล้วยังไม่มีวี่แววเลยจ้าา

3y ago

เช่นกันค่ะ 🥰🥰

บ้านนี้39+3แล้วจร้ายังไม่แตกเลย